【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Tsunayoshi quay đầu nhìn thoáng qua trầm mặc Reborn, hơi hơi than một ngụm khí, hiện tại không phải nói chuyện phiếm thời điểm.
【 Reborn độc thân một người đi ở Italy đầu đường thượng, nhớ tới vừa mới mộ chi tuyết cuồng loạn ngăn cản hắn rời đi bộ dáng, đáy lòng có chút nghi hoặc, vì cái gì chính mình sẽ lựa chọn người như vậy trở thành Vongola mười đại mục.
Thân là một cái thủ lĩnh, liền cơ bản nhất bình tĩnh khống chế chính mình cảm xúc đều làm không được. Hơn nữa cũng quá mức nhát gan, có một số việc liền tính nguy hiểm, cũng muốn có đối mặt dũng khí mới được.
Bọn họ này đó hành tẩu trong bóng đêm người, nguy hiểm trước nay không thiếu quá, sao sao khả năng bởi vì sợ chết liền co đầu rút cổ ở thân xác.
Reborn lắc lắc đầu, không thèm nghĩ cái kia vấn đề, có lẽ là chính mình nhìn lầm đi, rõ ràng coi trọng nàng thiện lương, lại vô pháp tiếp thu nàng mềm yếu nhát gan.
Cuối cùng là tới rồi, Reborn ngẩng đầu nhìn này đống kiến trúc, đây là Millefiore sao? Uni ở chỗ này, bọn họ cầu vồng chi tử đại không.
"Tsunayoshi-kun, Reborn đã tới rồi nga, chờ một lát Uni liền sẽ đem hắn mang đến." Byakuran tước hảo một cái quả táo đưa cho Tsunayoshi.
Tsunayoshi cẩn thận tiếp nhận tới, "Cảm ơn ngươi, Byakuran, yêu cầu của ta thực tùy hứng đi. "
"Không có, điểm này yêu cầu không tính cái gì, tổng không có ta muốn hủy diệt thế giới như vậy đại đi." Byakuran phát ra một tiếng cười khẽ.
Tsunayoshi tỏ vẻ lời này vô pháp tiếp, bất quá hắn cũng biết Byakuran đây là ở an an ủi hắn. Uni nhìn tề tụ một đường cầu vồng chi tử, trong mắt hiện lên một tia áy náy, thực xin lỗi, đại gia.
"Uni, ngươi tìm chúng ta tới là vì cái gì? Hơn nữa vẫn là ở Millefiore địa bàn." Nhưng Colonnello tuy rằng không yêu trộn lẫn Mafia chi gian sự, nhưng là không đại biểu hắn là đồ ngốc, gần nhất Vongola cùng Millefiore gia tộc cọ xát hắn là biết đến.
"Uni, rốt cuộc là thế nào nguyên nhân làm ngươi tình nguyện lưng đeo tội nghiệt cũng muốn đem chúng ta tụ tập lên. "
Reborn có thể nói là nhóm người này bên trong nhất am hiểu nhìn trộm nhân tâm, hắn không có sai quá Uni trong mắt chợt lóe mà qua áy náy.
"Reborn thúc thúc đại nhân. Ta……"
"Cái gì a, vì các ngươi nhàm chán tranh đấu đem ta gọi tới, loại này lãng phí thời gian còn không có báo đáp sự ta sẽ không làm, xin lỗi, ta đi."
Mammon ghét bỏ nhìn liếc mắt một cái này nhóm người, bay đến không trung liền chuẩn bị ly khai.
"Viper nói không sai, ta thời gian thực quý giá, liền tính ngươi là đại không, ta cũng không nghĩ vô điều kiện nghe theo." Verde đem nghiên cứu thí làm hắn sinh mệnh, hắn tuyệt không cho phép lãng phí chính mình nhân sinh.
"Nói không sai, bổn đại gia cũng là rất bận!" Skull trong miệng bao bánh kem trái cây mơ hồ không rõ nói.
"Câm miệng."
Còn lại mấy người tiếng hô truyền đến, Skull ủy ủy khuất khuất tiếp tục nhặt lên đồ ăn ăn.
Đến nỗi Fon, vẫn luôn đều ở ưu nhã nhấm nháp nơi này mỹ vị, rốt cuộc kia chút tranh đấu đối với hắn mà nói, luôn luôn không quá đập vào mắt. 】
"Trước sau như một mà không tiền đồ. "
Skull càng ủy khuất.
【 "Đại gia, thực xin lỗi, ta tụ tập đại gia không có nguyên nhân khác, chỉ là hy vọng đại gia có thể ở chỗ này bình an không có việc gì trụ một đoạn thời gian.
Uni tạm dừng một chút, trong đầu hiện ra Tsunayoshi khẩn cầu tình hình, nhìn Reborn thúc thúc thất vọng lắc đầu.
"Uni, ngươi cho rằng ngươi lưu chúng ta sao?"
Reborn nói không nên lời này là loại cái gì cảm giác, nhưng chính là cảm thấy khó chịu, thực bực bội.
Mammon, Verde cùng nhưng Colonnello đứng lên, đề phòng nhìn bốn phía.
"Thúc thúc đại nhân, ta không thể, nhưng là Millefiore có thể."
Uni kiên định gật đầu.
"Hơn nữa thúc thúc đại nhân, ta lưu ngài xuống dưới cũng là bởi vì một người tâm nguyện, hắn muốn thấy ngài, hắn đợi ngài thật lâu thực lâu, ngài không tính toán trông thấy hắn sao? "
Nghe được lời này, Reborn trong lòng có một loại khó lòng giải thích cảm giác.
Kia cá nhân là ai?
Lúc này, Reborn trong đầu lập tức hiện ra một cái người đôi mắt, cam vàng sắc, ấm áp, sáng ngời mang theo ý cười bao dung đôi mắt.
Chính là này nháy mắt! Hành động!
Thình lình xảy ra ánh sáng làm sở hữu Arcobaleno một chút đánh mất hành động lực.
Đây là phi 7^3 tầm mắt!
Uni cư nhiên lấy cái này tầm mắt đối phó bọn họ.
"Thực xin lỗi, đại gia, các ngươi ở chỗ này đãi hai tháng liền hảo...." Uni áy náy nhìn các vị thúc thúc, thật sự là thực xin lỗi, nàng cũng không tưởng như vậy làm.
"Uni, vì cái gì?" Reborn bình tĩnh nhìn ta Uni, nàng cũng không phải cái sẽ vì gia tộc thế lực đối bọn họ động thủ hài tử.
"Hỗn đản, Uni!"
"Nga nha, này nhưng không ổn a."
"Không hổ là đại không, liền tính ngày xưa thoạt nhìn vô hại cũng hoàn toàn không đại biểu không có bảo hộ chính mình năng lực."
Uni xem nhẹ kia vài vị thúc thúc lời nói, thẳng tắp nhìn chăm chú vào Reborn thúc thúc đại nhân, "Thúc thúc, thỉnh trước cùng ta đi xem một người đi, có thể sao? Có lẽ thấy hắn ngươi có thể có ngươi muốn đáp án."
"Hảo." 】
__________________
(Nơi này khống chế được cầu vồng chi tử là vì mặt sau bạo loạn làm chuẩn bị, rốt cuộc Uni cũng không tính toán làm Byakuran lại một lần đưa bọn họ mạt sát rớt.
Ta này xem như kịch thấu đi, tính đi!)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...