Chương 70

259 21 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

Tsunayoshi cùng Uni dọc theo thang lầu hướng về phía trước đi đến, bất quá một lát liền đã tới rồi đỉnh chóp, nơi đó là một mảnh trắng xoá thiên địa, cái gì cũng không có, nhưng là kia phiến không gian nhất trung tâm, có một người, đó chính là Byakuran Gesso.

"Byakuran!"

"Tới." Byakuran cười hướng hai vị bạn bè vươn tay.

Uni cùng Tsunayoshi hai người cùng chạy tới, cầm Byakuran tay.

"Byakuran, đã lâu không thấy."

"Byakuran."

"Tsunayoshi-kun, Uni, tái kiến các ngươi thật là thật tốt quá, ta hảo tưởng niệm." Byakuran trực tiếp đem hai người xúm nhau tới chính mình trong lòng ngực, lực đạo to lớn, làm Tsunayoshi đều có chút khó chịu.

Ngay sau đó hắn giống như ý thức được cái gì, phóng nhẹ lực đạo, vỗ nhẹ hai người phần lưng.

Hồi lâu không có bị như vậy đối đãi quá hai người một chút đỏ mặt, Byakuran đây là đem bọn họ làm như tiểu hài tử đối đãi.

"Các ngươi vốn dĩ chính là hài tử a, như vậy tuổi trang cái gì thành thục a." Byakuran buông ra hai người buồn cười nói.

"Byakuran, rõ ràng là ngươi nhất ấu trĩ hảo sao?" Tsunayoshi cảm thấy chính mình kia loại muốn phun tào dục vọng lại nổi lên, Byakuran thật là.

Uni đánh giá cẩn thận một vòng, trước mắt xem ra, trừ bỏ lực lượng chịu tổn hại yêu cầu tu dưỡng, mặt khác nhưng thật ra không có gì trở ngại.

Mặt trên hoà thuận vui vẻ, phía dưới là một mảnh tình cảnh bi thảm, Tsunayoshi đi sau, bọn họ cũng không cần ngụy trang, bọn họ hiện tại đối lẫn nhau đối chính mình đều là chán ghét, căn bản không nghĩ cùng chỗ ở một mảnh không gian dưới.

【 "A! " 】

Tsunayoshi đau tiếng hô vang lên, vừa mới còn giương cung bạt kiếm mọi người sôi nổi thu hồi đối những người khác lực chú ý, đem ánh mắt nhìn phía phía trước màn hình, nắm bọn họ nhìn trên màn hình thống khổ Tsunayoshi phẫn nộ siết chặt nắm tay, như quả có thể, bọn họ tình nguyện đau ở trên người mình.

【 "Tsuna!" Reborn buột miệng thốt ra, nhảy đến trên giường bệnh lo lắng nhìn hắn, "Không có việc gì sao? Kiên trì điểm." Reborn lập tức ấn vang đầu giường thượng cái nút, "Lại chờ một chút, bác sĩ lập tức liền tới. "

"Reborn, ta đau quá a, ta có phải hay không thực không kiên cường thực vô dụng a? A..."

Tsunayoshi bởi vì kịch liệt đau đớn lời nói cũng chưa nói xong liền té xỉu ở trên giường.

Reborn nan kham nắm chặt nắm tay, hắn không muốn nghe thiếu niên xin lỗi tự trách, hắn hiện tại nhất hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi.

Nghe được tiếng cảnh báo, Millefiore bác sĩ sôi nổi tiến đến, này nhưng là Boss để ý khách nhân, cần thiết cứu giúp trở về.

Reborn thối lui đến nơi xa, mặc không lên tiếng nhìn những cái đó dụng cụ ở Tsunayoshi trên người động tác, thiếu niên đơn bạc thân thể ở dụng cụ kích thích hạ không đoạn phập phồng.

Rõ ràng như vậy đơn bạc, như vậy nhu nhược, lại như vậy kiên cường, là hắn hỉ hoan cá tính, là hắn đệ tử sao?

Sawada Tsunayoshi là hắn Reborn đệ tử sao?

——Đúng vậy.

Reborn ở trong lòng trả lời chính mình, Sawada Tsunayoshi chính là hắn đệ tử, sự thật này không thể nghi ngờ.

Byakuran không biết khi nào tới rồi Reborn bên người, nhìn trước mắt một màn, thần sắc lạnh băng, đôi mắt chỗ sâu trong ấp ủ bàng bạc sát khí, "Ngươi nhớ tới ngươi từng kinh thân thủ thương tổn hắn hình ảnh sao?"

Reborn trái tim co chặt, hắn nghĩ tới. Cái kia đêm mưa, cái kia chảy nước mắt thiếu niên, là hắn thân thủ đem hắn vứt bỏ ở cái kia ban đêm.

"Vậy ngươi nhớ tới các ngươi đã từng kề vai chiến đấu hình ảnh sao?"

Không có, Reborn trong khoảng thời gian này dùng hết chính mình biết đến thủ đoạn, nhưng là không được, hắn tìm không thấy, cùng thiếu niên ở chung ký ức đều không có.

"Kêu, xem ra là không có." Cái kia lực lượng vẫn là như vậy cường.

Không hề nghi ngờ, nếu những người đó bên trong có một người có thể nhớ tới, kia nhất định là Reborn không thể nghi ngờ, rốt cuộc hắn là mạnh nhất trẻ con.

Chính là cách xa nhau như thế xa, còn có các loại che chắn thần bí lực lượng dụng cụ, Reborn trừ bỏ thần trí hơi chút thanh tỉnh một chút, nhưng là ký ức vẫn là không có biến hóa, thật đáng sợ năng lực.

"Byakuran-sama, chúng ta tận lực, vị đại nhân này……" Kế tiếp nói bác sĩ có điểm khó có thể nói ra, tuy rằng hắn chứng kiến quá như vậy nhiều người thệ đi, chính là thiếu niên này hắn vẫn là có một ít không tha.

"Không có việc gì, ngươi nói." Byakuran xoa xoa đôi mắt, hắn đã sớm đã làm hảo tâm lý chuẩn bị.

"Chỉ sợ cũng là hôm nay, hắn nội tạng đã gánh nặng không được, liền tính còn có càng tốt dụng cụ, nhưng cũng chỉ là kéo dài thống khổ mà thôi, hắn đã không chịu nổi....." Bác sĩ nói xong liền tránh đến một bên, chờ đợi Boss quyết định.

Byakuran trầm ngâm không nói.

"Thỉnh ngài lấy rớt trên người hắn thiết bị đi, phiền toái ngài." Uni tiến vào phòng gian đánh vỡ này một thất yên tĩnh.

Bác sĩ quay đầu nhìn thoáng qua Byakuran, nhìn đến hắn không có phản bác dấu hiệu xoay người liền dựa theo Uni cách nói làm.

"Là, Uni-sama."

Reborn ở một bên an tĩnh phảng phất không tồn tại, hiện tại hắn cũng không có xen mồm đường sống không phải sao?

Thiếu niên này hắn hiện tại không có thế hắn làm quyết định quyền lợi.

Ba người đứng ở một bên, an tĩnh nhìn bác sĩ động tác, trói buộc thiếu niên thân hình gông xiềng đang ở bị trừ bỏ, hắn sắp tự do. 】

____________________
<Lời của tác giả>

(Chính là chương sau, không phải chương sau chính là mặt sau hai chương.

Ô ô ô, ta cảm giác ta có phải hay không đem Tsunayoshi viết quá mức thảm một điểm, ta không nghĩ, ta yêu nhất Tsunayoshi.

Ta có phải hay không quá mức xông ra đại không tổ mà yếu bớt người thủ hộ tồn tại a, chính là ta nếu là giả thiết Byakuran cùng Uni không thừa nhận Tsunayoshi ta cảm thấy ta lại luyến tiếc.

Hảo rối rắm, hy vọng đại gia không cần mắng ta thiên hướng đại không tổ, bởi vì ta thật sự thực yêu thực yêu bọn họ, cho nên ta tưởng đem loại này cùng loại với cứu rỗi tình cảm cho bọn hắn.

Đến nỗi người thủ hộ bên kia, ta thừa nhận là có thiên hướng. Cho nên có mạo phạm đến người đọc, ta trước nói một cái khiểm lạp.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ