【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Nguyên lai không phải bọn họ, này xem như ta duy nhất may mắn sao?"
Tsunayoshi cười khổ một tiếng, này đến tột cùng tính cái gì, hắn nguyên bản đã làm nhất hư tính toán, này phân báo cáo lại làm hắn có một tia may mắn, nói không chừng bọn họ không có hoàn toàn quên hắn.
Uni cùng Byakuran liếc nhau, không có làm ra bình luận.
Có lẽ như vậy kết quả Tsunayoshi sẽ cảm thấy hạnh phúc một chút đi. 】
Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato nguyên bản bởi vì Tsunayoshi nói có chút khoan khoái tâm lại bởi vì Byakuran cùng Uni biểu tình nhắc lên.
Yamamoto Takeshi cười khổ một tiếng, chính mình rốt cuộc ở hy vọng xa vời cái gì đâu, Nana mụ mụ trên bụng thương chính là bằng chứng không phải sao.
Tsunayoshi muốn nói gì lại bị cau mày Uni ngăn trở, hiện tại còn không phải thời điểm.
【 "Tsunayoshi-kun."
"Byakuran."
Tsunayoshi buông trang giấy bình tĩnh nhìn Byakuran.
Byakuran ngây ra một lúc, ngay sau đó cười, ôn nhu trả lời nói:
"Chuyện gì, Tsunayoshi-kun."
"Phòng này là chuyện như thế nào? Ta cảm giác toàn thân ấm áp, thực thoải mái, cảm ơn ngươi, đương nhiên, còn có Shouichi-kun ngươi."
"Không có gì, Tsunayoshi-kun."
Irie Shouichi ngăn xua tay, này đều không phải hắn tưởng.
"Sawada-san, phòng này là Byakuran thông qua tự thân năng lực đi song song thế giới tìm trở về, phòng này có thể hữu hiệu ngăn cách thế giới đối với ngươi hỏa diễm hấp thu, cũng có thể thông qua này đó dụng cụ tới bổ sung ngươi trong cơ thể ngọn lửa, để với chống đỡ ngươi sống sót.
Sawada-san, chúng ta đều hy vọng ngài có thể sống sót, cùng chúng ta một khởi, về sau cùng nhau phóng pháo hoa, ăn sushi."
Uni tiến lên nắm lấy Tsunayoshi thủ đoạn, nói cho chính hắn ý tưởng, hy vọng có thể cổ vũ đến Tsunayoshi.
Nghe được phóng pháo hoa Tsunayoshi lại trong nháy mắt thất thần, thực mau lại phản ứng lại đây, cười đáp ứng rồi.
"Shou-chan, cách vách có giường, ngươi ở chỗ này cùng tiểu Tsunayoshi nghỉ ngơi đi, có chuyên môn người chiếu cố các ngươi, thiếu cái gì liền cùng bọn họ nói."
"Uni, đi thôi." Nên hành động.
"Hảo. Kia Irie-san cùng Sawada-san hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi tham gia Millefiore hội nghị. "
Nhìn hai người đều gật đầu đồng ý Byakuran lúc này mới mang theo Uni xoay người rời đi.
Nguyên bản cười đôi mắt ở xoay người trong nháy mắt ý cười hoàn toàn biến mất, đã nhiên nữ nhân kia làm Vongola Juudaime, vậy làm Vongola hoàn toàn tiêu thất đi.
Bá một tiếng, phòng môn đóng cửa, ngoài cửa Kikyo chạy nhanh hội báo Vongola động thái.
"Byakuran-sama, Uni-sama, Cavallone gia tộc hoàn toàn kết thúc cùng Vongola đồng minh, trong khoảng thời gian này, Cavallone Boss ngựa chứng Dino gặp không dưới mười lần ám sát. Hơn nữa Vongola ngoài cửa cố vấn Sawada Iemitsu bởi vì ám sát mất tích, Kurekore Yuki đề bạt Reborn trở thành ngoài cửa cố vấn."
Kikyo cũng có chút không thể tưởng tượng, hắn là phi thường nhận đồng bên trong cánh cửa vị kia đại nhân, chính là này hết thảy cũng quá không thể tưởng tượng, một nữ nhân là có thể làm chỉnh cái thế giới xuất hiện như vậy đại biến hóa, quá khủng bố.
"Kikyo, Dino Cavallone thế nào?"
Byakuran chú ý Uni bước chân, cùng tiến vào thang máy.
"Nghe nói bị trọng thương, đang ở an dưỡng, bất quá có truyền ra ám sát Dino Cavallone người là Vongola vân thủ."
"Hibari Kyouya? Hắn cái loại này người sẽ vì Kurekore Yuki làm việc thật là ngoài ý muốn. Liền tính là Tsunayoshi bản nhân làm hắn đi ám sát Dino Cavallone hắn khả năng cũng sẽ không đồng ý đi. Không, Tsunayoshi-kun căn bản sẽ không hạ đạt như vậy mệnh lệnh."
Byakuran cười khẽ một tiếng, nữ nhân kia muốn làm cái gì hắn lười đến quản, bất quá nếu chọc đến hắn, hắn vẫn là yêu cầu trọng chấn một chút Millefiore hùng phong.
"Byakuran, ngươi là muốn cùng Cavallone kết đồng minh sao?" Này có lẽ là một cái không tồi lựa chọn, bất quá Cavallone sẽ đồng ý sao?
"Không, Uni, ta không cần đồng minh, hơn nữa Cavallone còn chưa đủ cách." Đồng minh? Không, hắn không cần.
"Vậy ngươi?" Uni có chút lo lắng, nàng cũng không nhớ nhà tộc thành viên lại một lần bởi vì chiến tranh chết đi.
"Yên tâm đi, Uni, Black Spell người lần này ta sẽ suy xét bọn họ, sẽ không làm cho bọn họ toi mạng. Hơn nữa hiện tại còn không vội, chúng ta chậm rãi tới." 】
Dino vô ngữ nghe Byakuran đối hắn làm thấp đi, thật là đủ rồi hảo sao, hắn đã đủ không tồi, so ra kém những cái đó yêu nghiệt lại không phải hắn sai.
Bất quá, Dino trộm nhìn liếc mắt một cái Hibari Kyouya, chẳng lẽ thật là Kyouya ra tay? Sờ sờ cằm, phát hiện thật sự rất có khả năng a.
Hibari Kyouya lười đến quản cái kia ánh mắt, bị bắt quần tụ đã đủ khó chịu, kia chút không quan hệ người ý tưởng không cần thiết quản, hơn nữa hắn không cho rằng hắn có thể đem nam nhân kia lộng tới trọng thương trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...