【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Trung tràng nghỉ ngơi mười phút, mười phút sau, xem ảnh tiếp tục." 】
Không hề cảm tình điện tử âm nói xong lúc sau liền an tĩnh rời đi.
Tsunayoshi hữu trên màn hình chính mình tươi cười cười khổ thở dài, Reborn a, khó được một lần nói đến không có làm được.
Đại gia đột nhiên phát hiện chính mình năng động, Gokudera Hayato dẫn đầu chạy tới mười đại mục trước mặt.
"Mười đại mục, ta..."
"Hayato."
Nói không nên lời, nhìn như vậy thần sắc, nghe càng vì thân mật xưng hô, Gokudera Hayato sở hữu hết thảy cũng chưa biện pháp nói, hắn đây là ở làm cái sao, tưởng ti tiện tìm kiếm tha thứ sao, hắn rõ ràng biết mười đại mục đích ôn nhu nhất định sẽ tha thứ bọn họ, đáng giận.
"Cực hạn không rõ, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?" Đây là còn ở trạng huống ngoại Ryohei.
"Thiết, Stupid-dera, Lambo-sama sẽ vẫn luôn đi theo mụ mụ cùng Tsunayoshi." Lambo ác liệt triều Gokudera Hayato thè lưỡi.
"Ngươi ở nói bậy gì đó." Gokudera Hayato hỏa đại triều Lambo đi đến.
"Baka-Tsuna, ngươi có phải hay không đã biết cái gì, hoặc là nói ngươi có được chưa tới ký ức."
Theo Reborn chất vấn, mọi người trong nháy mắt an tĩnh lại, hiện ở không khí thập phần quỷ dị.
"Đúng vậy." Tsunayoshi nguyên bản là đối mặt mọi người, nhưng là nghe được Reborn vấn đề sau, xoay người qua đi đưa lưng về phía đại gia cấp ra đáp án.
Nana mụ mụ đau lòng nhìn nhà mình hài tử, vì cái gì a, vì cái gì buộc hắn, vì cái gì làm hắn có được như vậy chân thành tha thiết hữu nghị lúc sau lại thất đi.
"Kia cuối cùng cạnh ngươi còn dư lại ai." Reborn vấn đề càng thêm sắc bén.
"Reborn thúc thúc." Uni không tán đồng dọc theo Reborn, lúc sau càng là lo lắng nhìn Tsunayoshi.
Tsunayoshi thật sâu hít một hơi, cẩn thận nghĩ nghĩ cái kia chính mình thảm trạng, khó chịu nắm chặt nắm tay.
"Không có người, mọi người đều rời đi, bao gồm ngươi, Reborn." Tuy nhiên hắn biết kia trách không được bọn họ, hiện tại hắn đã tha thứ phía trước bọn họ, nhưng là cũng không đại biểu hắn không khó chịu.
"Ta đã biết, như vậy cuối cùng một vấn đề, Tsuna." Reborn còn chưa hỏi ra khẩu đã bị Miu Haru đánh gãy.
"Đủ rồi, đừng nói nữa, Reborn-san, chúng ta đều là kẻ phản bội, đừng hỏi lại, đừng tái ngộ hỏi Tsuna-san." Miu Haru thét chói tai đánh gãy Reborn, cùng Tsuna-san mới là khó chịu nhất, đừng lại ép hỏi hắn.
Miu Haru khó chịu muốn khóc, chính là này áp lực không khí làm nàng không có biện pháp đại thanh khóc thút thít.
"Tiểu quỷ, chúng ta tiếp theo xem đi, nghỉ ngơi thời gian chỉ có mười phút, chi sau sẽ có đáp án." Yamamoto Takeshi bình tĩnh tiếp nhận câu chuyện.
Yamamoto Takeshi nhìn Tsunayoshi đưa qua cảm kích thần sắc, thiếu chút nữa khống chế không được chính mình cảm xúc, Tsuna, vì cái gì muốn cảm kích, rõ ràng chúng ta phản bội ngươi, vì cái gì ngươi còn như vậy bao dung. Yamamoto Takeshi nhắm mắt lại không dám lại xem Tsunayoshi ánh mắt.
Reborn ở đại gia không tán đồng ánh mắt dưới, thuận theo ngồi trở lại ghế trên, tay phải nắm chặt Leon, không nói lời nào.
Varia nhìn đến này hết thảy, Levi chẳng hề để ý, Bell nhàm chán chà lau chính mình tiểu đao, Superbia Squalo ở trầm tư, Bell cùng Fran nhìn không ra biểu tình, nga, cái kia bạo quân đương nhiên là đang ngủ.
"Đại gia, nghỉ ngơi thời gian chỉ có mười phút, vẫn là hảo hảo dưỡng thần đi."
Tsunayoshi cảm nhận được này quỷ dị không khí, chung quy vẫn là ra tới trấn an đại ôm không đành lòng lại làm Sawada Tsunayoshi thất vọng khó chịu ý tưởng, người thủ hộ đều an tĩnh nghe theo chỉ huy về tới trên chỗ ngồi nhắm mắt dưỡng thần.
Iemitsu ở nghỉ ngơi bắt đầu là lúc liền gấp không chờ nổi đi đến Nana mặt trước, chính là một lòng ái mộ hắn Nana hiện giờ cư nhiên không để ý tới hắn.
"Nana?"
"Lão công, ngươi hồi ngươi vị trí đi, ta tưởng nghỉ ngơi một chút." Iemitsu còn muốn nói gì, nhưng là quen thuộc điện tử âm đột nhiên vang khởi
【 "Hưu tổng kết thúc, xem ảnh tiếp tục." 】
Iemitsu còn không có phản ứng lại đây, đã bị một cổ lực lượng đẩy đến ghế trên.
【 Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lão sư ở bảng đen thượng thư viết, tay phải nắm chặt trong tay nhẫn.
Đinh linh linh, chuông tan học tiếng vang lên, làm tốt quyết định hắn tìm được Chrome.
"Chrome, cái kia? Cái này nhẫn." Tsunayoshi mở ra bàn tay cấp Dokuro Chrome giả.
"Di, Boss, đây là ta nhẫn, vì cái gì ở ngươi nơi này, Mukuro-sama phía trước nói hữu dụng, ta liền đem nhẫn cấp Mukuro-sama." Chrome kỳ quái nhìn Boss, hảo kỳ quái đâu, Mukuro-sama gần nhất cũng là.
"Chrome, không phải ngươi chủ động đem nhẫn cấp Mukuro sao? Ngươi còn nguyện ý làm ta người thủ hộ sao?" Tsunayoshi kích động nói không nên lời lời nói, nguyên lai Chrome... Vẫn là nguyện ý sao. Thật tốt quá.... 】
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...