【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Người thủ hộ sắc mặt đều rất khó xem, bởi vì bọn họ biết kia chỉ là một cái hy vọng xa vời.
Không có người so với bọn hắn rõ ràng hơn Sawada Tsunayoshi đối bọn họ quan trọng tính, nếu đã không có Sawada Tsunayoshi, kia bọn họ sẽ điên cuồng, là đã điên rồi.
Bọn họ không có sai quá, màn hình chính mình đáy mắt điên cuồng.
"Uy! Liền xem này đó tiểu quỷ ríu rít không để yên đúng không, chúng ta đâu, đừng nói cho ta Varia phản bội ra Vongola liền không có." Squalo lớn tiếng dò hỏi, ba lợi an sao lại thế này.
Này đặc có lớn giọng làm Tsunayoshi cũng nhịn không được che lại lỗ tai. "Đúng vậy, Varia xác thật không có nhiều xuất hiện, bọn họ thế nào." Dino cũng có chút nghi hoặc.
Byakuran lấy tay chống đỡ cằm, "Mặt sau không có nhiều ít nội dung, có thể xem xong lại nói.
Rõ ràng có bất mãn Squalo câm miệng.
【 "Lại bắt đầu, Gokudera-sama cùng Yamamoto-sama lại đánh lên tới."
Vongola bộ hạ nghe được mặt sau truyền đến thanh âm, sớm đã trách móc không trách.
Hai vị người thủ hộ đại nhân không biết làm sao vậy, cảm tình trở nên thập phần tao bánh, cơ hồ là mỗi một ngày đều phải đánh một hồi.
Đặc biệt là từ Millefiore gia tộc trở về lúc sau, càng nghiêm trọng.
Phía trước còn tính thu lực, nhưng là mặt sau giống như cho nhau đều phải giết đối phương giống nhau, một hồi giá xuống dưới, cả người đều là miệng vết thương.
Phía trước mọi người còn tính toán quan tâm, kết quả phía trước thoạt nhìn nghiêm túc trên thực tế cũng thực nghiêm túc Gokudera-sama thay đổi, trở nên thập phần hung ác, đặc biệt là cả người đều còn chảy huyết, thoạt nhìn càng thêm khủng bố.
Mà phía trước thập phần hữu hảo Yamamoto-sama cũng trở nên thập phần lạnh nhạt, không chút nào để ý trên người miệng vết thương, đối với bộ hạ quan tâm cũng trầm mặc không nói thậm chí thực không kiên nhẫn.
Dần dà, Vongola đại gia cũng liền không hề quan tâm thậm chí tập cho rằng thường.
Rốt cuộc Reborn-san cùng mặt khác người thủ hộ đại nhân đều không cảm thấy có cái sao, bất quá bọn họ tổng cảm thấy các vị người thủ hộ chi gian quan hệ cũng không thế nào hảo, ngẫu nhiên vài lần hội nghị tổng cảm thấy quá mức nặng nề cùng không mục.
Reborn nghe bọn họ đánh nhau động tĩnh, ánh mắt đen tối, như vậy Vongola như vậy tương lai còn có ý nghĩa sao?! 】
"Cầu vồng chi tử, ngươi có tư cách đối Vongola tồn tại khoa tay múa chân sao?"
Varia bạo quân Xanxus trong mắt lửa giận dâng lên, đám kia cặn bã có cái gì tư cách nói, nếu không phải bọn họ trúng quỷ kế, Vongola như thế nào sẽ suy tàn thành bộ dáng kia.
【 Tsuna, có thể hay không oán hận?
Chính là ở cuối cùng một khắc hắn nói hắn tha thứ ta, hắn cư nhiên khoan thứ ta loại người này tội nghiệt, nghĩ đến đây,
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...