【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Ta người thủ hộ là Lambo, tình chi người thủ hộ cùng vân chi người thủ hộ còn chưa tới."
"Hai người người thủ hộ đều không được đầy đủ a, này làm sao bây giờ." Nếu là toàn vô phi chính là lại một lần tiến hành chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, không được đầy đủ nói lấy cái gì tới làm căn cứ đâu.
"Hai vị tiền bối, chúng ta có thể trực tiếp tiến hành đại không chi chiến sao? Bảo hộ giả không đồng đều thả thuộc tính cũng không khớp, Sawada đồng học tại bên người người thủ hộ chỉ có một cái năm tuổi tiểu hài tử mà thôi, quá hồ nháo đi." Kurekore Yuki chính là biết nói Hibari Kyouya thực lực, đơn đả độc đấu tốt nhất.
"Sawada, Sawada, ta tới, không đến trễ đi, cực hạn muốn thắng a!" Sasagawa Ryohei kêu to chạy tới.
"Onii-san, thật tốt quá, ngươi đã đến rồi a!"
"Tiểu động vật, ta thực chú ý thời gian, lần này, ta muốn đem trái với phong kỷ người toàn bộ cắn sát." Hibari Kyouya lạnh như băng nhìn phía đối diện người, hắn hiện tại thực khó chịu.
"Hibari-senpai!" Thật tốt quá, ta còn tưởng rằng các ngươi đều không tới đâu.
'Sasagawa Kyoko không có đem Sasagawa Ryohei bám trụ sao! Hibari Kyouya cũng tới, đáng giận!'
Vốn đang muốn cho Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thua trận đâu, nếu này dạng, vậy làm Sawada Tsunayoshi kiến thức một chút nàng khủng bố đi.... 】
"Thật tốt quá, ca ca ngươi chạy tới." Thực xin lỗi, Tsuna-kun, nguyên tới ta cũng làm sai rồi quá nhiều chuyện.
"Kyoko-chan, không có việc gì, nguyên nhân chính là cho chúng ta làm sai, hiện giờ càng muốn toàn lực bổ cứu." Miu Haru nói.
"Làm xinh đẹp, Kyouya!"
Hibari Kyoya nhìn hưng phấn Dino không có phản ứng, tùy hắn đi.
【 "Ba cái người thủ hộ đối hai cái người thủ hộ, Kurekore Yuki, ngươi còn muốn kế tục sao?" Tình chi người thủ hộ nhìn đối nữ hài bất lợi tình huống, tri kỷ tuân hỏi nàng ý kiến.
"Đương nhiên, ta cũng có ba cái người thủ hộ, chỉ là trong đó một vị vừa mới cảm thấy hắn không cần xuất hiện cũng đúng." Kurekore Yuki hoàn toàn không có lo lắng, nàng bất giác đến nàng sẽ thua.
"Chẳng lẽ là..." Tsunayoshi khiếp sợ nhìn tràn ngập ở đây thượng sương mù khí, "Rokudo Mukuro!"
'Mukuro cư nhiên xuất hiện, chỉ có Mukuro, Mukuro hắn tuyệt đối không nhưng tha thứ!'
"Ta sương mù chi người thủ hộ Rokudo Mukuro."
Hai vị người thủ hộ nhìn phía dưới hai vị người thừa kế, trao đổi cái mắt thần, tính, bọn họ không có cách nào quản nhiều như vậy, hôm nay buổi tối bọn họ chỉ là tới lựa chọn Vongola mười đại.
"Nếu hai bên người thủ hộ đều tới, như vậy mở ra camera làm chín đại quan khán, toàn bộ trường học đều là các ngươi chiến trường, một chọi một cũng hảo, một đôi nhiều cũng không thành vấn đề, người thắng tắc có thể có được Vongola nhẫn, nhẫn đại biểu cái gì các ngươi cũng biết."
"Đương nhiên biết, bất quá hắn hiện tại mang theo Vongola nhẫn hay không phạm quy đâu, rốt cuộc hiện tại còn không có quyết ra thắng bại." Gokudera Hayato vẻ mặt khó chịu nhìn Sawada Tsunayoshi trên tay nhẫn, hắn nhất định sẽ giúp Yuki tiểu thư đoạt được nhẫn.
"Gokudera...kun."
"Uy, bạch tuộc đầu, ngươi đang nói cái gì mê sảng?" Sasagawa Ryohei cực hạn không hiểu vì cái gì Gokudera cùng Yamamoto chạy đến đối diện đi, nhưng là không ngại ngại hắn muốn tấu hắn một đốn.
Tsunayoshi liều mạng giữ chặt tưởng về phía trước đánh người Ryohei, "Onii-san, không hành!"
Gokudera Hayato nhìn trước mắt một màn này có chút quen thuộc, kế tiếp hắn nên nói cái sao đâu, hình như là....
"Hayato, ta cũng không để ý nga, Sawada đồng học, cái này nhẫn thuộc sở hữu liền thắng lúc sau lại quyết định đi."
"A, Yuki tiểu thư, vậy nghe ngài, chúng ta nhất định sẽ thắng." Nói cái gì đã không sao cả, quan trọng nhất chính là trước mắt người.
"Nàng thật rộng lượng đâu, Tsuna." Đầu đội tiểu hắc mũ dạ, gương mặt chỗ một cong thái dương em bé đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mọi người, đúng là Reborn.
"Ngươi đã trở lại a, Reborn..." Thật tốt quá, chỉ cần Reborn ở, hắn liền cảm thấy vô cùng an tâm.
"Reborn-kun, quả nhiên muốn chính mắt kiến thức quá mới có thể phát hiện ngươi phong thái đâu." Kurekore Yuki nói cười yến yến trêu ghẹo, chút nào không thèm để ý kia lời nói chế nhạo phúng.
"A, Tsuna, nếu đối phương như vậy nói, nhẫn ngươi muốn như thế nào xử lý."
"Hai vị tiền bối, này bốn chiếc nhẫn giao từ các ngươi bảo tồn đi." Tsunayoshi cúi đầu nhìn trong lòng ngực Lambo, từ tóc của hắn tìm ra nhẫn cũng đệ cho hai vị người thủ hộ.
"Cái kia, Onii-san, Hibari-senpai, các ngươi……"
"Cấp, Sawada." Ryohei tháo xuống chính mình nhẫn đưa cho Tsunayoshi.
"Thích, có hay không nhẫn ta đều có thể cắn giết các ngươi."
"Hibari-senpai, Onii-san, cảm ơn các ngươi." Tsunayoshi đem này hai quả giới chỉ cũng giao cho hai vị người thủ hộ.
"OK, nếu Sawada Tsunayoshi đem toàn bộ nhẫn nộp lên, như vậy song phương không cho phép sử dụng nhẫn chiến đấu. Các ngươi vào đi thôi, cổng trường đóng cửa kia một khắc chiến đấu bắt đầu."
"Tsuna, ta chờ ngươi thắng lợi."
"Ân, ta sẽ, Lambo, Onii-san, Hibari-senpai, chúng ta đi đi.
"Đại gia, chúng ta cũng vào đi thôi, Mukuro?"
'Vì cái gì Mukuro tinh thần không tập trung bộ dáng....'
"Không có việc gì, đi thôi, những người đó không phải là đối thủ của ta."
'Cái loại này dị dạng cảm giác là chuyện như thế nào, vì cái gì sẽ có không đành lòng, đáng giận.' 】
"Tsuna."
"Tsuna-san."
"Đại gia..." Tuyệt đối muốn thắng a.
'Mười đại mục, thỉnh đả đảo cái kia ta đi!'
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...