【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Tsunayoshi nhìn thống khổ Byakuran, muốn nói cái gì đó, không phải, không phải như thế.
Hắn thực vui vẻ kia đoạn thời gian có người có thể làm bạn hắn, đến với những cái đó thống khổ hắn đã thói quen.
Nana mụ mụ cắn môi, khắc chế làm chính mình đừng khóc ra tiếng tới, con trai của nàng như thế nào có thể gầy thành như vậy, như thế nào có thể gặp như vậy nhiều đau khổ.
Reborn nhìn kia huyết khối không nói lời nào, rõ ràng là hắn sở kiêu ngạo đệ tử, rõ ràng......Rõ ràng cái gì đâu, còn có cái gì ý nghĩa.
Hibari Kyouya hẹp dài mắt phượng giữa dòng lộ ra người khác xem không hiểu cảm xúc, cái kia tiểu động vật căng không nổi nữa đúng không.
Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi gắt gao nhìn thẳng trên màn hình Tsunayoshi, không thể tin được,
Mười đại mục / Tsuna là căng không nổi nữa, đúng không....?
Rõ ràng đáng chết chính là bọn họ nhóm người này kẻ phản bội không phải sao?
Như thế nào bọn họ còn mặt dày vô sỉ tồn tại, Tsunayoshi lại muốn chết đi.
Chính là bọn họ rõ ràng Byakuran, hắn người này tuy rằng lời nói dối một đống, nhưng là về Tsuna, hắn là sẽ không nói dối, Byakuran cũng chưa biện pháp lưu lại Tsunayoshi, khẳng định là thật sự không có cách nào.
Cái này không gian nhìn lâu như vậy bọn họ cũng rõ ràng, nơi này hẳn là cũng là Byakuran không biết dùng biện pháp gì sáng tạo đi, đến nỗi vì cái gì sẽ đem làm vì người thường Sasagawa Kyoko cùng Miura Haru kéo vào tới, khả năng cũng là vì chuộc tội đi.
Làm cho bọn họ này đàn phản bội chính mình thần người hướng thần sám hối thỉnh cầu hắn tha thứ!
Chính là còn có tư cách sao? Bọn họ này nhóm người còn có tư cách sao?
【 "Byakuran, các ngươi tới là có chuyện gì sao? Ta hôm nay thân thể nhẹ nhàng rất nhiều."
Tsunayoshi làm tốt chuẩn bị tâm lý, ngẩng đầu giơ lên một nụ cười.
Vốn dĩ phía trước đều là như vậy quá khứ, hắn cho rằng Byakuran cùng Uni hôm nay cũng là như thế này.
Kết quả hôm nay không phải như thế.
Byakuran không cười pha trò, mời hắn ăn kẹo bông gòn, Uni cũng không có cười tiếp nhận đề tài, ôn nhu cùng hắn nói chuyện phiếm.
Uni hồng con mắt quật cường nhìn, Byakuran cũng là không nói lời nào nhìn chằm chằm hắn lòng bàn tay.
Đây là tính toán vạch trần sao?
Tsunayoshi vô lực buông ra chính mình tay, nhiễm huyết khăn giấy ở tái nhợt tay làm nổi bật hạ phá lệ bắt mắt.
"Thực xin lỗi, ta……"
"Sawada Tsunayoshi!"
"A! Ở!" Tsunayoshi vừa định xin lỗi liền nghe được Byakuran kêu hắn, bị dọa tới rồi hắn lập tức ứng hòa.
Kết quả liền đối thượng Byakuran cặp kia mang theo giận tái đi ánh mắt.
"Sawada Tsunayoshi, ngươi cái gì đều không có làm sai, nên xin lỗi chính là ta nhóm." Vì cái gì tới rồi loại này tình hình hạ còn muốn cho rằng là chính mình sai, minh minh đã làm thực hảo.
"Không cần, các ngươi..." Vì cái gì phải xin lỗi?
Uni tiến lên cầm Tsunayoshi đôi tay, kỳ vọng đem chính mình lòng bàn tay ôn độ truyền cho hắn.
"Sawada-san, thực xin lỗi. Ta thực ích kỷ!"
"Ai? Vì cái gì? Uni ngươi rõ ràng thực hảo."
Uni rũ mắt, "Ta biết Sawada-san hiện tại thực vất vả, mỗi một phân mỗi một giây đều ở gặp đau đớn, nhưng là ta muốn cho ngài tồn tại, cho nên làm lơ ngài thống khổ, còn làm ngài vẫn luôn kiên trì."
"Ta không nghĩ làm ngài thống khổ, cũng không nghĩ buông ra tay của ngài, ta tưởng cùng ngươi cùng Byakuran còn có rất nhiều người cùng nhau sống sót." Uni nước mắt theo gương mặt nhỏ giọt đến Tsunayoshi bàn tay thượng, cứng cỏi công chúa chung quy vẫn là rơi xuống hối hận áy náy nước mắt.
"Uni!"
Tsunayoshi nâng lên tay, ôn nhu lau đi Uni hai má mắt nước mắt. "Này không phải ngươi sai, ta cũng muốn sống sót a, bất luận là thống khổ vẫn là vui sướng, ta cũng muốn cùng các ngươi cùng nhau vượt qua. Cho nên không cần tự trách, Uni, muốn sống sót là nhân loại sinh tồn bản năng, ta cũng là. Ta cũng chỉ là một người bình thường, liền tính thống khổ, cũng sẽ giãy giụa."
Tsunayoshi nhìn về phía mép giường đứng Byakuran, "Đương nhiên, cũng có ngươi, Byakuran. Ta phía trước là thật sự muốn cùng các ngươi hai người cùng tồn tại, cho nên không cần tự trách. Nếu không phải các ngươi, ta đã sớm tử vong."
"Tsunayoshi, ta tính toán đình chỉ ngọn lửa cung cấp."
"Byakuran."
Trầm mặc chảy xuôi ở không khí bên trong, ai cũng không nói gì, Uni lo lắng nhìn hai người, nàng biết này đối Byakuran tới nói có bao nhiêu khó khăn.
"Hảo." Nếu là cái dạng này lời nói, đồng ý cũng không có gì không tốt.
"Sawada Tsunayoshi, ngươi đồng ý liền hảo." Byakuran nói xong câu đó liền đạp bộ rời đi phòng, độc lưu Tsunayoshi cùng Uni hai người.
"Sawada-san. Là ta khuyên Byakuran từ bỏ, ta không nghĩ ngươi..."
"Ta biết đến, ta biết Uni là tốt với ta, ta cũng biết Byakuran trong lòng không dễ chịu."
Bọn họ tâm ý, hắn minh bạch.
"Bất quá, Uni, ta muốn lại lần nữa thấy Reborn một mặt, có thể chứ?"
"Làm sư phụ ta, ta tưởng cùng hắn cáo biệt." 】
Reborn nghe thế câu nói thiếu chút nữa đem Leon bóp nát, vì cái gì còn muốn gặp hắn, làm một cái ruồng bỏ hứa hẹn người.
Hắn sợ chính mình lại một lần gặp mặt thương đến chính mình đệ tử, đúng vậy, tự tin cường đại như Reborn cũng sẽ sợ.
Hắn rất muốn Uni không cần đáp ứng, chính là ngay cả hắn đều không thể cự tuyệt Tsunayoshi kia thành khẩn ánh mắt, huống chi là Uni đâu.
【 "Hảo." Uni nở rộ ra tươi cười, sảng khoái đáp ứng rồi.
"Cảm ơn ngươi, Uni." Cuối cùng một lần, Uni, khiến cho hắn ích kỷ cuối cùng một lần đi, hắn rất muốn tái kiến một lần Reborn, là thật sự rất muốn rất muốn. 】
Reborn nhắm lại hai mắt, quả nhiên như thế a!
Hy vọng Byakuran đừng làm hắn thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...