Chương 07

437 35 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

"Tsu-kun, không có việc gì, mọi người đều sẽ không có việc gì, phóng nhẹ nhàng, hảo sao, ngươi cũng vẫn là một cái hài tử."

Sawada Nana ôn nhu cổ vũ hắn hài tử, nàng vô cùng cảm tạ cái này không gian, làm nàng tham dự tiến vào, mặc kệ là như thế nào tương lai, nàng đều sẽ bồi nàng hài tử.

"Ân, cảm ơn mụ mụ."

【 Tsunayoshi một tan học ngay lập tức chạy về gia, tìm được trong nhà di động liền khai thủy cho đại gia gọi điện thoại, bất quá đều chưa chuyển được.

"Tsuna-nii, ngươi đang làm gì?"

"Futa a, hôm nay Yamamoto-kun cùng Gokudera-kun không đi trường học ta gọi điện thoại hỏi một hỏi nguyên nhân, bất quá đều không có người tiếp."

Tsunayoshi lo lắng lại gọi một lần, đều là không người chuyển được?】

"Rốt cuộc đã xảy ra cái gì, đừng chậm rì rì truyền phát tin a, uy!"

"Tsuna."

【 "Bọn họ cũng chưa đi sao, đối nga, hôm nay Lambo cùng I-pin cũng không có sao dạng nhìn đến, Tsuna-nii, hôm nay buổi sáng ra cửa thời điểm có nhìn đến sao?"

"Lambo cùng I-Pin?" Nhưng......

"Nói không chừng bọn họ ở bên nhau đâu? Tsuna-nii, chúng ta đi tìm tìm đi."

"Ân, chúng ta đây đi trước Gokudera-kun nơi nào tìm, sau đó lại đi tìm Yamamoto-kun, Reborn cũng là, sáng nay đều còn ở, hiện tại người đi nơi nào a."

Không sẽ lại cõng ta làm gì chuyện xấu đi, thật là.

Tsunayoshi cùng Futa đi trước Gokudera Hayato thuê trụ phòng ở, không ai. Sau đó lại đi Yamamoto ba ba khai sushi cửa hàng, cũng không ai. Cuối cùng đi Sasagawa gia, vẫn là không ai. Tsunayoshi cau mày, rốt cuộc là như thế nào hồi sự.

"Tsuna-nii, đều không có người, chúng ta đi về trước đi, nói không chừng Reborn bọn họ đã về nhà, có thể dò hỏi một chút."

"A, cũng chỉ có thể như vậy. Chúng ta đi thôi, Futa."

Tsunayoshi về đến nhà nhìn các nơi đều là đen tuyền, bất đắc dĩ phun tào.

"Thật là, những người đó đều hảo không đáng tin cậy. A!!!!!!" Đây là đột nhiên bị vụt ra tới một cái hắc ảnh dọa tới rồi Tsunayoshi phát ra tiếng thét chói tai.

"Thật là vô dụng đâu, Tsuna."

"Reborn, đây là có chuyện gì a! Lại là ngươi trò đùa dai sao?"

Sawada Tsunayoshi bị đột nhiên sáng lên ánh đèn hoảng hoa mắt, trên đầu giống như còn bị đeo thứ gì, chờ thích ứng thời điểm nhìn đến tất cả mọi người ở hắn trong nhà, mụ mụ tay phủng một cái bánh kem ở trước nhất đoan.

"Tsu-kun, sinh nhật vui sướng! Nhà ta Tsu-kun hôm nay lại lớn một tuổi đâu."

"Mười đại mục, sinh nhật vui sướng."

"Sư đệ, sinh nhật vui sướng a, đây là cho ngươi lễ vật."

"Tsuna, sinh nhật vui sướng!"

"Sinh nhật vui sướng, Tsuna-san!"

"Sinh nhật vui sướng, Boss, cái kia đây là cho ngươi lễ vật."

Mụ mụ, Gokudera-kun, Yamamoto-kun, Onii-san, Dino-san, Lambo, I-Pin, Kyoko, Haru, Chrome, Reborn, mọi người đều ở!

"Đại gia, đúng vậy, hôm nay là ta sinh nhật. Cảm ơn đại gia, còn có ngươi nhóm cấp lễ vật." Tsunayoshi tiếp nhận mọi người lễ vật.

"Tsuna / Sawada-san / Boss....thích liền hảo."

"Tsuna, Lambo đại nhân muốn ăn bánh kem, chờ một lát bánh kem thượng dâu tây cấp ngươi ăn, liền tính là cho ngươi quà sinh nhật."

"Không được, Lambo, cái kia bánh kem là Tsunayoshi-san."

"Ngươi cái này xuẩn ngưu, không cho phép nhúc nhích mười đại mục đích bánh kem, ngu ngốc."

"Ahodera mới là đại ngu ngốc."

"Bất quá liền tính hôm nay là ta sinh nhật, các ngươi như thế nào đều xin nghỉ a, toàn bộ đều không thấy."

"Cái kia là bởi vì Reborn-chan nói cho Tsuna một kinh hỉ. Cho nên buổi sáng chúng ta liền cùng Hibari-senpai xin nghỉ, sau đó buổi sáng đi dạo phố mua sắm đông tây, sau đó chờ đến Tsuna ngươi tan học, làm Futa tạm thời mang ngươi rời đi, Tsuna, xem, ngươi thích sao? "】

Màn hình mọi người đều ở cười vui, chính là màn hình ngoại mọi người đều theo Sawada mụ mụ một câu lâm vào trầm mặc. "Chính là Tsu-kun sinh nhật là ở qua đầu đông(1) a! Ta không có khả năng tính sai Tsu-kun sinh nhật."

"Cái gì!?"

"Chẳng lẽ nữ nhân kia là yêu quái!?"

"Sử dụng tích phân chi người thủ hộ? Này đó là chi đi biện pháp sao? Bóp méo ký ức, đây là như thế nào làm được, tích phân là thứ gì?"

————————

<Đôi lời của tác giả>

( về Tsunayoshi sinh nhật là tư thiết, bởi vì ta không tìm được Tsunayoshi cụ thể sinh nhật, nếu nghĩ sai rồi ta sửa. )

<Đôi lời của Cá>

*Vì trên lofter tác giả đã được mọi người cập nhật thông tin về sinh nhật của Boss cá cho rồi nên Cá xin mạn phép sửa lại một chút. Ở (1) vốn dĩ là "cuối thu" nhưng Boss cá sinh vào 14/10.

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ