【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Xem ảnh mọi người đều người đối Iemitsu trợn mắt giận nhìn, chính là nhìn đến phẫn nộ nữ chủ nhân sau toàn bộ thu liễm thần sắc, không có người so một cái mẫu thân nhìn đến hài tử bị thương càng khổ sở càng thống khổ.
"Lão công!"
"Nana, thân ái, ngươi nghe ta nói, đó là hư cấu còn chưa phát sinh quá, ta chỉ là hy vọng Tsunayoshi càng kiên cường càng có nam tử hán khí khái mà thôi, ta phía trước cũng không biết Tsunayoshi đã thừa nhận rồi những cái đó...." Iemitsu luống cuống tay chân giải thích, đối với Nana, hắn thật sự thực ngưỡng mộ cũng thực áy náy.
"Kia cũng không phải hư cấu, đó là đã phát sinh quá tương lai." Nana chỉ là thần kinh đại điều, cũng không phải xuẩn, nàng có thể tiếp thu lão công bởi vì công tác mà hàng năm không ở nhà, cũng có thể tiếp thu một mình nuôi nấng hài tử vất vả, nhưng là... Chính là nàng hài tử ít nhất không nên ở dùng hết toàn lực sau còn bị thân là phụ thân hắn trách đánh.
"Nana, ta chỉ là muốn Tsunayoshi càng cường mà thôi, ta chỉ là...." Hắn nhưng lấy lý giải trên màn hình chính mình cách làm, hắn chỉ là hận sắt không thành thép mà thôi, không phải cố ý.
Nana đột nhiên cảm thấy thực bi ai, như vậy nam nhân thế nhưng chưa từng có hiểu biết quá chính mình nhi tử sao?
"Lão công, lúc này, ngươi nhất nên giải thích nhất nên xin lỗi người không ứng nên là Tsu-kun sao? Ta chỉ là hắn mẫu thân, cũng không phải hắn bản nhân...." Nana ngẩng đầu, ngày xưa ôn nhu đã bị phẫn nộ thay thế được, màu nâu đôi mắt thịnh đầy lửa giận.
"Mụ mụ." Tsunayoshi nhìn đau lòng chính mình mẫu thân, có chút không biết theo ai.
"Ta..." Iemitsu á khẩu không trả lời được, nhìn phía chính mình nhi tử, hắn giống như có chút khó có thể mở miệng, "Tsuna... Ta.... Thực xin lỗi, ba ba hiểu lầm ngươi."
Nana đương nhiên nhìn ra hắn kháng cự, chua xót cười, lúc này hắn còn ở kháng cự, chẳng lẽ không biết Tsu-kun đã mình đầy thương tích sao, làm phụ thân liền cho hắn một chút an ủi đều làm không được sao?
"Lão công, ngươi thật là làm ta quá thất vọng rồi."
"Nana!" Không nghĩ tới Nana sẽ nói ra như vậy nghiêm trọng nói, rõ ràng hắn đã xin lỗi a.
"Tsu-kun, ngươi có biết hay không Tsu-kun thơ ấu bởi vì ngươi thiếu hụt chịu quá nhiều sao nghiêm trọng thương tổn sao, ngươi như thế nào có tư cách trách tội hắn không có nam tử hán khí khái." Không biết khi nào Nana bị cởi bỏ ghế dựa giam cầm, đi tới Iemitsu trước mặt, giơ lên bàn tay.
Bang——
Lấy Iemitsu phản ứng tốc độ, hắn hoàn toàn có thể tránh đi này một cái tát, nhưng là hắn không có, bởi vì hắn bị Nana đáy mắt thống khổ khiếp sợ tới rồi, vì cái sao, hắn không ở thời điểm rốt cuộc bỏ lỡ nhiều ít.
Nguyên lai mụ mụ đã biết sao, ta chung quy vẫn là làm mụ mụ thương tâm.
"Ta hài tử, ta Tsu-kun, ta không có biện pháp bảo hộ hắn, ngược lại còn muốn hắn tới bảo hộ, thực xin lỗi, Tsu-kun, thật là thực xin lỗi, đều là bởi vì ta mềm yếu, đều là bởi vì ta cho ngươi tìm một cái không phụ trách nhiệm phụ thân...."
Nana nhớ tới trong trí nhớ cái kia nho nhỏ thiếu niên cả người mang theo thương về nhà, tiểu tâm cẩn thận nói chính mình là không cẩn thận ném tới, hy vọng mụ mụ không nên trách hắn lại làm dơ quần áo.
Kỳ thật nàng biết đến, nàng thấy được, thấy được một đám đồng dạng tuổi hài tử đem Tau-kun vây quanh, một chút đem hắn đẩy ngã trên mặt đất, cười nhạo hắn không có phụ thân, vũ nhục nàng cái này mụ mụ.
Nguyên bản nàng muốn lập tức đi ra ngoài ngăn lại, chính là nàng nhìn đến đứa bé kia đua mệnh giữ gìn nàng, cứ việc hắn cũng sợ đến không được. Ở cuối cùng còn làm bộ không có việc gì bộ dáng đem chính mình thu thập sạch sẽ, nhặt lên trên mặt đất ngã xuống cặp sách, một què một quải về đến nhà.
Nàng thông cảm đứa bé kia muốn giữ gìn mẫu thân tâm tình, chính là nàng lại không có làm được một cái mẫu thân bảo hộ hài tử chức trách, cỡ nào thất bại a. Kết quả ở nàng không biết địa phương, hài tử phụ thân thế nhưng cấp hài tử mang đi như vậy nhiều nguy hiểm, ở hài tử không biết dưới tình huống tự tiện quyết định hắn tương lai.
"Mụ mụ, không phải, ngài thực hảo thực hảo, cấp cho có thể cho ta một thiết, không chê ta thành tích kém, không chê ta cái gì đều học không tốt, cấp ta vô hạn bao dung, ngài như thế nào sẽ không xứng chức đâu? Ngài là trên thế giới nhất tốt mẫu thân."
Tsunayoshi trong trí nhớ mụ mụ, vĩnh viễn đều là cười tủm tỉm, thế hắn chuẩn bị hảo đồ ăn, chuẩn bị tốt quần áo, liền tính hắn cái gì đều thực không xong như cũ cổ vũ hắn cho hắn tin tưởng, trên thế giới này chỉ có mụ mụ chưa từng có ghét bỏ quá hắn.
Tsunayoshi tiểu tâm tiến lên ôm lấy hỏng mất khóc lớn mụ mụ, mụ mụ, thỉnh ngài không cần tự trách, ngài đã làm được tốt nhất.
Iemitsu lăng ở tại chỗ, hắn cũng không biết bởi vì hắn vắng họp làm cho bọn họ mẫu tử bị nhiều như vậy ủy khuất, hắn cho rằng bọn họ sinh hoạt thực hảo, cho nên đương thuộc hạ dò hỏi hay không yêu cầu chăm sóc ở Nhật Bản mẫu tử khi, hắn phi thường sảng mau cự tuyệt cấp dưới hảo tâm.
Hắn không nên cự tuyệt, Iemitsu tưởng tiến lên ôm trụ thu được thương tổn mẫu tử hai, lại bị Nana kiên quyết đẩy ra.
"Sawada Iemitsu, chúng ta ly hôn đi."
Không ngừng là Tsunayoshi, ngay cả những người khác đều kinh ngạc nhìn cái này nhìn như nhu nhược kỳ thật kiên cường nữ nhân, dám can đảm hướng Vongola hùng sư đưa ra ly hôn, xác thật dũng khí đáng khen.
Đang lúc Iemitsu muốn nói cái gì đó vãn hồi thời điểm, màn hình Nana cũng đối vừa mới bước vào gia môn gia chỉ nói đồng dạng lời nói, làm hắn kinh ngạc nhìn phía màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...