Chương 90

252 25 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Vongola người không biết bọn họ người thủ hộ các đại nhân như thế nào, vì cái gì thủ lĩnh bị bắt đi, bọn họ ngược lại nội chiến đi lên, mà không đi giải cứu thủ lĩnh.

Chẳng lẽ người thủ hộ các đại nhân làm phản, muốn cướp lấy thủ lĩnh chi vị.

Một ít người bị ý nghĩ của chính mình hãi nhảy dựng, nhưng là loại này khả năng tính là tồn tại không phải sao? Thủ lĩnh bị trảo, người thủ hộ không nghĩ nghĩ cách cứu viện ngược lại bởi vì một ít vấn đề vung tay đánh nhau.

Không sai, từ Gokudera Hayato bọn họ thức tỉnh qua đi cơ hồ mỗi ngày đều ở đánh giá, đánh xong lúc sau lại là một bộ tử khí trầm trầm bộ dáng, chỉ cần có người dám ở bọn họ trước mặt nhắc tới Kurekore Yuki tên, liền sẽ bị đau bẹp một đốn, nếu không phải bọn họ còn nhớ rõ Tsuna là Vongola thủ lĩnh, đã sớm đem những cái đó người đánh chết.

Từ đó về sau, Millefiore cũng an tĩnh lại, không hề đối bất luận cái gì gia tộc ra tay.

Phía trước bị tính kế gia tộc cũng dám giận không dám ngôn, rốt cuộc Vongola đều thất bại, bọn họ lấy cái gì đi đua.

Chỉ cần còn sống, luôn là có hy vọng không phải sao? Tạm thời ngủ đông hạ tới cũng không có gì.

"Byakuran-sama, đây là Vongola gia tộc mới nhất hướng đi." Kikyo cung kính đệ câu trên kiện, cẩn thận che giấu hảo tự mình đáy mắt chỗ sâu trong gánh ưu.

"Byakuran-sama đã thật lâu không có bình thường dùng quá cơm, từ Irie Shouichi hồi Nhật Bản về sau. Không, phải nói là, từ kia hai vị đại nhân qua đời lúc sau, Byakuran-sama liền đối hết thảy mất đi hứng thú."

"A, ta đã biết, Kikyo, vất vả ngươi, ngươi trước rời đi đi, có khách nhân muốn tới."

Khách nhân?

"Ta đã biết, Byakuran-sama."

Kikyo lui ra lúc sau, từ trước đến nay không gió phòng nội bức màn không gió vũ động lên.

"Thế nào, bắt được sao?" Byakuran nhàm chán phiên động trước mặt văn kiện, nhìn đến những người đó động tĩnh bực bội ném đi xuống.

"Bắt được, tuy rằng rất khó trảo, nhưng là nó hiện tại vẫn là tới rồi tay của ta thượng."

Checker Face từ phía sau lấy ra cái kia quang đoàn, giờ phút này nó đang bị không nổi danh lực lượng giam cầm.

"Nhìn ra được tới vẫn là muốn chạy, như vậy ngươi muốn như thế nào giải quyết?" Byakuran lạnh lùng nhìn kia mạt quang đoàn, hắn muốn nó hoàn toàn biến mất.

"Chỉ có thể cầm tù, sau đó đem nó quăng ra ngoài." Checker Face cũng rất là đau đầu, hắn không có biện pháp tiêu diệt nó. Cứ việc so với hắn nhược, nhưng là này tốt xấu cũng xem như một cái chưa thành hình thế giới ý thức.

"Ngươi vui đùa cái gì vậy, thứ này đem chúng ta thế giới này biến thành dáng vẻ này, ngươi cư nhiên muốn đem nó thả." Byakuran ngữ khí ít có kích động lên.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ