Chương 101

231 25 1
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Thời gian biến càng thêm gấp gáp, chính là còn thừa người càng ngày càng ít, bọn họ dư lại nhân thể nội ngọn lửa đã không nhiều lắm. Khoảng cách vận chuyển toàn bộ dụng cụ ngọn lửa còn kém một chút, đáng giận, như thế nào có thể kém ở loại địa phương này.

Gokudera Hayato cắn chặt khớp hàm, nâng lên run rẩy tay lại một lần dán đến dụng cụ thượng, một tia mỏng manh màu đỏ ngọn lửa từ ngục chùa bàn tay bên trong rời đi chậm rãi bay về phía trung gian vật chứa.

"Gokudera, ngươi còn như vậy đi xuống liền chịu đựng không nổi. Dừng tay, Gokudera." Yamamoto Takeshi bởi vì ngọn lửa rút ra quá độ dẫn tới toàn thân mệt mỏi cho nên nói ra lời nói là chưa từng có suy yếu.

"Không đủ, còn kém một chút." Gokudera Hayato trong miệng lẩm bẩm tự nói, điên cuồng nhìn chăm chú vào phòng nội vật chứa, nơi đó cất chứa bọn họ mọi người ngọn lửa.

Trải qua siêu cao cường độ áp súc, khổng lồ ngọn lửa bị áp súc khống chế ở vật chứa nội. Chỉ cần chờ đến vật chứa chứa đầy liền có thể bắt đầu thực thi kế hoạch, mau không có thời gian, cho nên cần thiết phải nhanh một chút.

Thế giới này có thể hủy, nhưng là mặt khác song song thế giới mười đại mục không thể xảy ra chuyện.

Một tiếng vang nhỏ, suy yếu Gokudera Hayato ngã quỵ trên mặt đất.

"Senpai?" Yamamoto Takeshi kinh ngạc nhìn tiền bối giơ lên tay.

"Không đánh vựng hắn, khả năng hắn hôm nay sẽ phải chết ở chỗ này. Ngươi cũng dừng lại uống nước ăn một chút gì đi, Yamamoto."

"Bảo vệ tốt chính mình đi, Yamamoto, tồn tại mới có thể ở hữu hạn thời gian phát huy ra lớn nhất tác dụng, ngươi hiện tại đã chết đơn giản chính là ở cái kia vật chứa lại nhiều một tia ngọn lửa mà thôi."

Sasagawa Ryohei phảng phất biến thành bọn họ trong tương lai đụng tới mười năm sau tiền bối giống nhau, cao lớn đáng tin cậy nhưng lại mất đi tươi cười.

"Senpai, ngươi..." Yamamoto Takeshi nhìn trên vai tay, thần sắc.

"Kyoko đã chết, ta không có thời gian khóc. Bởi vì ta còn có càng chuyện quan trọng, cho nên hiện tại không cần cậy mạnh, sống sót Yamamoto, thẳng đến chúng ta không bao giờ có thể cống hiến ra bản thân lực lượng thời điểm." Sasagawa Ryohei nói đến Sasagawa Kyoko khi chết thập phần bình tĩnh, phảng phất Sasagawa Kyoko tử vong với hắn mà nói râu ria.

"Senpai...Ta đã biết." 】

"Kyoko, ta Kyoko!" Sasagawa Ryohei cắn chặt khớp hàm, hận không thể lập tức liền đem thương tổn Kyoko người bầm thây vạn đoạn.

"May mắn Kyoko không có nhìn đến." Sasagawa Ryohei đôi tay nắm tay chống chính mình cái trán, nước mắt theo khóe mắt nhỏ giọt đến trên mặt đất.

Thế giới hủy diệt, bốn chữ, lại như vậy trầm trọng.

【 "Shou-chan, ngươi nghỉ ngơi một chút đi, ngươi nghỉ ngơi một chút thời gian ta còn là căng trụ." Byakuran nhìn không ngủ không nghỉ Irie Shoichi khẽ thở dài một hơi, "Mụ mụ cùng tỷ tỷ nơi đó là ta không có suy xét đến, thực xin lỗi, Shou-chan, ta hẳn là sớm một chút an bài người..."

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ