【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Boss, vì cái gì ngươi như vậy hỏi, ngươi không muốn ta làm ngươi người thủ hộ sao?" Vì cái gì đại gia gần nhất đều như vậy kỳ quái, Kyoko mạc danh kỳ diệu mà thân cận chuyển trường tới tân đồng học, Haru chuyển trường rời đi, Mukuro-sama thái độ cũng không phải thực hảo.
"Không, không phải, Chrome, ta thực vui vẻ ngươi làm ta người thủ hộ. Bất quá..." Nhìn Chrome khó hiểu thần sắc, Tsunayoshi rốt cuộc vẫn là báo cho Chrome gần nhất phát sinh sở hữu sự tình.
Chrome khiếp sợ che miệng, Mukuro-sama cư nhiên sẽ thương tổn Boss, hơn nữa cái kia Gokudera-san cư nhiên vứt bỏ Boss, trách không được đại gia thái độ như vậy kỳ quái.
"Chrome, ngươi cũng thực bối rối đi, nếu ngươi không muốn nói, đối không dậy nổi, cái này nhẫn……"
"Boss." Chrome kiên định từ Tsunayoshi trong tay lấy quá nhẫn, lập khắc mang ở chính mình trên tay.
"Boss, ta rất vui lòng làm ngài người tgu hộ , ta mắt ý vì ngươi mà chiến, thỉnh ngài không cần xin lỗi." Chrome có chút khó chịu, rõ ràng Boss là nhất không nên xin lỗi người a.
Chrome nhìn phía Kurekore Yuki đồng học chỗ ngồi, trong mắt để lộ ra quyết tâm.
Tan học sau, Chrome một mình một người theo dõi xem Kurekore Yuki về nhà, xem đến trên đường nàng cùng Kyoko vừa nói vừa cười, nhìn Gokudera-san đem nàng đưa về gia mới rời đi, Chrome đáy lòng là vô cùng khiếp sợ cùng khó chịu, vì cái gì này đó vốn nên thuộc về Boss đãi ngộ sẽ tới một nữ nhân khác thân thượng, nàng không tin bọn họ đối Boss ái như thế nông cạn.
Nhất định có mặt khác nguyên nhân, nàng sẽ tìm được, Boss, chờ ta. 】
"Chrome!" Tsunayoshi sắc mặt vô cùng khó coi, vì cái gì hắn trong óc trung không có về Chrome ký ức.
"Boss?" Chrome nghiêng đầu có chút nghi hoặc nhìn Tsunayoshi.
"Không có gì, chính là cảm thấy ngươi như vậy quá nguy hiểm, Chrome." Tsunayoshi chột dạ thả lo lắng sai khai Chrome tầm mắt
"Không có việc gì, Boss." Nếu là vì Boss nói, vô luận cái gì ta đều sẽ nguyện ý.
Tsunayoshi nhìn Chrome tươi cười, sắc mặt có chút khó coi, Chrome, không cần có việc a.
Gokudera Hayato còn lại là hy vọng Chrome giết nữ nhân kia, tuy rằng hắn tiềm thức biết đó là không có khả năng.
【 Kurekore Yuki ngừng ở một khối không người trên đất trống.
"Ngươi theo ta một đường. Có thể ra tới sao?"
Cư nhiên bị phát hiện! Nàng một cái thuật sĩ cư nhiên bị người thường....
Không đúng, nàng không phải người thường!
"Như ngươi mong muốn, ta ra tới." Chrome vừa động liền cả người lộ ra ở Kurekore Yuki trong tầm mắt.
"Nga, Chrome. Dokuro Chrome đồng học, vì cái gì theo dõi ta đâu?"
Kurekore Yuki lộ ra nghiền ngẫm tươi cười, rốt cuộc có người kiềm chế không được sính.
"Tự nhiên là vì..." Chrome còn chưa nói xong liền lập tức tiến lên đem trong tay tam xoa kích vung lên, kết quả Kurekore Yuki phi thường nhanh nhạy né tránh.
"Thử ngươi a, ngươi quả nhiên không phải người thường, ngươi xuất hiện ở Boss mặt trước, ngươi có cái gì mục đích!" Chrome ánh mắt sắc bén.
"Ha ha, ngươi là đệ mấy cái đơn độc tới tìm ta người thủ hộ, ta tính tính, sao, thứ năm cái, trừ bỏ Lambo cái kia tiểu thí hài cùng Sasagawa Ryohei cái kia đơn giản gia hỏa. Ngươi đoán ta vì cái gì còn không có sự đâu." Mu Zhi Xue nhẹ nhàng nhìn lại qua đi, vận dụng năng lực.
Quỷ dị cảm giác!
Không ổn, Chrome lập tức lui về phía sau, chính là đã không còn kịp rồi. Không cần thiết một lát, Chrome liền chống đỡ không được, té xỉu trên mặt đất. 】
"Chrome." Tsunayoshi khẩn trương nhìn Chrome khó chịu khuôn mặt, nhưng ác, vì cái gì ta trong tương lai kia đoạn trong trí nhớ nhìn không tới Chrome, khó nói?
Không có khả năng. Có thể xuyên qua Chrome ảo thuật biết được có người theo dõi, còn chưa hoàn toàn ra tay khiến cho Chrome hôn mê.
Dino nghĩ lại một chút, liền tính là hắn cũng không thể lập tức xuyên qua Chrome ảo thuật, càng không nói đến đả đảo.
"Ha, vì cái gì Lambo-sama sẽ bị nữ nhân kia loại bỏ bên ngoài, ngươi mới là quái nữ nhân, Lambo-sama là mạnh nhất!" Lam sóng vòng cạc cạc lý tỏ vẻ bất mãn.
"Tuy rằng ta còn là cực hạn không hiểu biết, bất quá ta biết cái kia nữ sinh đang mắng ta, Kyoko mới sẽ không cùng viết ta người làm bằng hữu. Hơn nữa nàng còn thương tổn đồng bọn, chờ sau khi rời khỏi đây, ta muốn cực hạn đem nàng đả đảo." Sasagawa Ryohei kia quá tổ thần kinh rốt cuộc cảm thấy Kurekore Yuki là người xấu.
"Onii-san..."
Rokudo Mukuro sắc mặt khó coi, Chrome...
Hibari Kyouya khó được mà giảng ánh mắt phóng tới nữ nhân kia trên người, tùy tức lại rời đi, Sawada Tsunayoshi, ngươi sẽ làm sao đâu.
Nguyên lai như vậy nhiều người thủ hộ đã đi tìm nàng sao? Quả nhiên không đơn giản a, Reborn như suy tư gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...