【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Reborn." Thiếu niên co quắp bất an che lại miệng vết thương.
"Lại là một quả nhẫn, Tsuna, ngươi vẫn là tính toán cái gì đều không làm sao, nữ nhân kia có kỳ quặc ngươi không phải không biết." Reborn lạnh băng lời nói đủ để cho người biết hắn không vui.
"Hơn nữa vì cái gì không hoàn thủ, ngươi cũng không phải đánh không thắng Rokudo Mukuro đi, vì cái gì lung tung làm chính mình bị thương."
Tsunayoshi luống cuống tay chân đứng lên tưởng hướng Reborm giải thích, lên trong nháy mắt trong lòng ngực sương mù chi người thủ hộ nhẫn tính cả phía trước lam chi giới chỉ một chút rơi xuống ngầm, thanh thúy thanh âm làm Tsunayoshi ngơ ngẩn nhìn hai quả nhẫn.
Này không chỉ có là hai quả nhẫn mà thôi, đây là bọn họ làm đồng bạn gia người chứng minh.
'Mười đại mục, bên này bên này, bên kia pháo hoa nhất xán lạn, ta nhóm cùng nhau. '
'Mười đại mục, không có việc gì đi, ta Gokudera Hayato thề cả đời nguyện trung thành với ngài. '
'Mười đại mục, cái này thập phần ăn ngon.'
'Mười đại mục...'
'Kufufu, Sawada Tsunayoshi, đã lâu không thấy.'
'Sawada Tsunayoshi, ta từ địa ngục cuối đã trở lại.'
'Sawada Tsunayoshi, ngươi làm không tồi, đừng đã chết a.'
'Sawada Tsunayoshi...'
Trong nháy mắt hắn phân không rõ rốt cuộc là chính mình miệng vết thương đau vẫn là đáy lòng càng đau, Tsunayoshi khó chịu che lại miệng vết thương, bất lực dựa vào ven tường, hắn nhóm đều là kẻ lừa đảo, đại kẻ lừa đảo.
Reborn nhìn nhà mình đệ tử đỏ hốc mắt không có nói nữa, hơi hơi thở dài một hơi, nhặt lên hai quả nhẫn đem chúng nó nhẹ nhàng thả lại a cương trong túi.
"Đi thôi, Tsuna, ngươi đến đi băng bó một chút." Reborn dẫn đầu đi ở phía trước, hắn biết hắn đệ tử giờ phút này không cần hắn an ủi. Tsunayoshi thong thả đi theo Reborn phía sau, nhìn ven tường ảnh ngược một lớn một nhỏ bóng dáng.
"Reborn, ngươi sẽ rời đi sao."
"Baka-Tsuna, ngươi đang hỏi cái gì xuẩn vấn đề."
“Ta sợ hãi, Reborn, ta sợ hãi. Kyoko-chan, Haru, Gokudera-kun, Mukuro, thậm chí Yamamoto-kun cũng...”
"Ngươi tưởng ta rời đi sao?"
Reborn đột nhiên trịnh trọng dò hỏi dọa hắn giật mình, nhưng là....
"Ta không muốn, Reborn, ta muốn ngươi bồi ta, ta là không là thực ích kỷ, Reborn." Tsunayoshi cẩn thận đi xem Reborn mặt sắc, nhưng là hắn lại giấu ở một bóng ma trung, cái gì cũng thấy không rõ.
"Baka-Tsuna, ngươi hãy nghe cho kỹ, ta ở không có đem ngươi dạy dỗ thành ưu tú Vongola Boss mười đại phía trước, ta sẽ không rời đi, mà ngươi hiện tại còn kém xa đâu, ngươi hiểu chưa?"
"Reborn, ta đã biết." Thật tốt quá, Reborn sẽ bồi ta sẽ không rời đi, Reborn, chỉ cần bên người còn có ngươi ở, vô luận như thế nào ta đều có thể kiên trì đi xuống.
Hình ảnh cuối cùng dừng hình ảnh ở Sawada Tsunayoshi thỏa mãn vui vẻ tươi cười thượng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...