【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Mukuro, có thể phiền toái ngươi ra tới một chút sao?"
Kurekore Yuki vừa dứt lời, trên đất trống liền vô cớ xuất hiện một người, kia đúng là cự tuyệt Vongola Juudaime, Rokudo Mukuro.
Rokudo Mukuro nhìn phía trên mặt đất thiếu nữ, ánh mắt tối nghĩa.
"Mukuro, này xem như ngươi hài tử đi, vừa mới nàng tưởng đối ta động võ. Cho nên thoáng làm nàng ngủ trong chốc lát, ngươi sẽ không để ý đi, hơn nữa tiếp xuống dưới đứa nhỏ này liền giao cho ngươi lạc, ta tưởng chúng ta có chút hiểu lầm, giao cho ngươi nhất thích hợp kêu." Kurekore Yuki tươi cười điềm mỹ, lời trong lời ngoài đều ở hình hiện nàng đề nghị.
Rokukdo Mukuro nghe Kurekore Yuki đi xa tiếng bước chân, trong mắt tính hồng một phiến.
"Nga nha uy nha, ngươi cư nhiên như vậy không ngại sao? Bất quá ta nhưng không có thể cho phép có người thương tổn ngươi đâu, cho dù đó là đáng yêu Chrome..." Rokudo Mukuro chậm càng nói sát khí liền càng thêm rõ ràng, Rokudo Mukuro huyễn hóa ra tam xoa kích đem nó nhắm ngay ngầm Chrome. 】
"Không cần."
“Dừng tay, Rokudo Mukuro."
"Hỗn đản."
【 Chrome bịt mắt hỗn hợp máu tươi rơi xuống, nàng ở vô tri vô giác dưới tình huống lâm vào càng sâu trình tự hôn mê.
Rokudo Mukuro khom lưng từ Chrome trên tay nhổ xuống nhẫn, xoay người muốn đi, tư khảo một cái chớp mắt, vẫn là nhặt lên rơi xuống ngầm bịt mắt, chậm rãi hướng Sawada trạch đi đến.
Phía sau Chrome cũng ở sương mù dày đặc che đậy hạ biến mất không thấy. 】
"Không!" Kyoko cùng Haru đến ở Chrome bị thương thời điểm liền thét chói tai ra tiếng, Chrome sẽ không chết đi! Hai người chỉ vào miêu gắt gao áp lực chính mình tiếng khóc.
"Rokudo Mukuro." Sawada Tsunayoshi tràn ngập lửa giận, nên gia hỏa kia, tuyệt không tha thứ ngươi.
Chrome nàng.....
Tsunayoshi lo lắng nhìn phía Chrome.
"Nữ nhân kia cư nhiên có thể sai sử Rokudo Mukuro đối Dokuro Chrome phát ra tay!" Superbia Squalo nội tâm chấn động, thật là đáng sợ năng lực.
"Sư phụ, ngươi cư nhiên dám đối với sư tỷ ra tay, me sinh khí, hơn nữa Boss Boss cũng sinh khí." Fran nhìn sư tỷ biến mất thân hình, bạc trung ấp ủ phong khí.
"Kia không liên quan Mukuro-sama sự, đại gia bình tĩnh một chút, hơn nữa ta tương tin ta là sẽ không dễ dàng như vậy liền chết." Chrome tuy rằng cũng thực kinh ngạc Mukuro-sama muốn sát nàng, chính là đó là bất đồng, Mukuro-sama thực hảo.
Rokudo Mukuro đỉnh mọi người phẫn nộ thù hận ánh mắt, cái gì cũng không nói, hắn nhìn phía Chrome, đứa bé kia thậm chí còn đối hắn lộ ra lo lắng thần sắc, đáng giận, một cái hai cái đều thản như vậy, hơn nữa cái kia chính mình sở báo bị khống chế, nhưng là hắn sao có thể đối Chrome động thủ, rốt cuộc đứa bé kia là như thế tín nhiệm chính mình, nhưng ác!
Rokudo Mukuro, lần này là chính ngươi phạm phải xe, đáng chết, kia cái nữ nhân rốt cuộc là như thế nào làm được, nếu tái diễn hắn có thể hay không còn thương hại kia hai người kia.
Hibari Kyouya nhìn xem Rokudo Mukuro lâm vào tự mình hoài nghi bộ dáng không chỉ có không giác đến sảng khoái, ngược lại lo lắng nổi lên tiểu động vật, màn hình hắn có thể hay không cũng làm cái gì đi.
【 Ban đêm Sawada trạch đồng dạng tràn ngập đùa giỡn, chính là loại này đánh nháo thanh lại so với thường lui tới thiếu một ít sức sống.
Dĩ vãng đều là Sawada Tsunayoshi ngăn lại muốn đi phòng bếp hỗ trợ dương kỳ, trấn an hảo ái gặp rắc rối Lambo, chiếu cố hảo I-Pin, Futa.
Mà hiện tại Sawad gia thiếu Bianchi cùng Futa, chỉ còn lại có đánh nháo tinh Lambo cùng I-Pin.
Cái này cảm giác! Tsunayoshi lệ không được Lambo hồ nháo, nhanh chóng chạy thượng phòng gian.
Rokudo Mukuro sớm đã chờ lâu ngày,
Tsunayoshi cau mày, "Mukuro, ngươi như thế nào sẽ đến." Tsunayoshi siêu thẳng cảm điên cuồng kêu nguy, nhưng là Tsunayoshi nhìn đưa qua đồ vật vô pháp di động nửa bước.
Đây là hôm nay buổi sáng hắn cấp Chrome nhẫn cùng Chrome mắt.
Hắn nguyên tưởng rằng Mukuro lại là tới giết hắn, kết quả cư nhiên là Chrome, vì cái gì là Chrome!
"Mukuro, ngươi làm cái gì?" Tsunayoshi tràn ngập lửa giận, đối với Mukuro giận quát. 】
—————————
<Lời của tác giả>
( thỉnh não bổ Tsunayoshi phẫn nộ thần sắc, Mukuro tiếp tục làm lớn chết. )
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...