【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Cho nên cuối cùng kết quả ra sao, Kurekore Yuki vẫn là không chết được sao? Ngươi sẽ bởi vì cái này buông tha nàng đúng hay không?" Gokudera Hayato cắn răng chất vấn nói, hắn không có biện pháp tiếp thu nữ nhân kia còn sống, quyết không tiếp thu.
Ai có thể biết đương hắn nhìn đến nữ nhân kia muốn chết đi thời điểm nhảy nhót, nếu nữ nhân kia xuất hiện ở chính mình trước mặt, hắn đã sớm đem nàng bóp nát.
"Hayato..." Tsunayoshi lo lắng nhìn Gokudera Hayato, muốn nói lại thôi.
"Sao, không chết." Byakuran khinh phiêu phiêu nhìn Gokudera Hayato liếc mắt một cái, lại tiếp theo nói đi xuống.
"Ngươi nếu muốn nếm thử một chút thế giới này bị các thế giới khác công phá tình hình có thể đi lấy Kurekore Yuki mệnh, đến lúc đó nơi này ai lại sẽ tử vong ta cũng không biết."
'Đáng giận!'
Gokudera Hayato nhéo nắm tay run rẩy không thôi, hắn không có khả năng lại lần nữa tiếp thu như vậy tương lai.
"Đại gia yên tâm, Kurekore Yuki lực lượng không có khả năng lại uy hiếp đến ai, hơn nữa nàng...."
Uni còn muốn nói cái gì đó an ủi đại gia đã bị Byakuran ngăn trở.
"Uni, bọn họ sẽ biết, tiếp theo xem đi xuống đi~"
"Hảo..."
"Tsunayoshi-kun~, đừng quá lo lắng."
"Ân, Byakuran, ta đã biết."
【 Gần nhất Millefiore càng thêm náo nhiệt, đương nhiên không phải nói Millefiore không khí, mà là chỉ Millefiore nhân số.
Không chỉ có là phía trước rời đi y đội trưởng đã trở lại, hơn nữa phản bội ra Vongola ám sát bộ đội Varia đều tới.
Tuy rằng đại gia mâu thuẫn không ngừng, nhưng giống như bởi vì cùng cái mục tiêu, không có bộc phát ra cái gì đại đấu tranh.
Này đó là Millefiore nhất bên ngoài thành viên đoán được, rốt cuộc chân tướng bọn họ cũng không có can đảm hỏi thăm.
Ở Millefiore tầng cao nhất, Byakuran nhìn xuống hết thảy. Checker Face ở bên cạnh lải nhải, đang thương lượng tốt nhất biện pháp giải quyết.
"Byakuran, ta nói lâu như vậy, ngươi nghe đi vào không có." Checker Face bất đắc dĩ, nếu không phải hiện tại bạch lan quá mức suy yếu, thật muốn tấu một đốn hết giận.
"Nga, tùy ngươi biện pháp đi."
"Ta biết ngươi đối kết quả này bất mãn, ta cũng bất mãn, nhưng là..."
"Ta nói ta đồng ý."
Checker Face ngây ngẩn cả người, Byakuran cư nhiên đồng ý. Hướng Byakuran trên mặt nhìn lại, lại phát hiện hắn là nghiêm túc.
"Chúng ta thế giới này đã tan vỡ, ta không nghĩ các thế giới khác ta không có bọn họ, rất khó lấy lý giải sao?" Byakuran hỏi lại trở về, chỉ là đơn từ trong giọng nói nghe không ra cái gì cảm xúc.
"Ngươi đồng ý liền hảo, ta kế tiếp đi an bài, đem năng lượng lấy ra ra tới." Byakuran như thế nào đơn giản như vậy liền đồng ý, lại còn có có giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...