Chương 21

252 23 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 "7^3 quyền khống chế?"

"Không sai, 7^3 quyền khống chế. Còn có, Vongola Juudaime mà vị, cũng chính là ngươi vị trí." Kurekore Yuki không hề che giấu, rốt cuộc lộ ra thuộc về nàng dã tâm.

"Loại chuyện này, ngươi quá mức lòng tham, ta là tuyệt đối sẽ không cho phép." Tsunayoshi không nghĩ tới Kurekore Yuki muốn lớn như vậy.

7^3 đề cập thế giới ổn định, tuyệt đối không thể rơi vào tay nàng.

"Có quan hệ gì, dù sao ngươi cũng không nghĩ đương cái này Vongola thủ lĩnh không phải sao? Thế giới đệ nhất Mafia thủ lĩnh, ta chính là thực chờ mong Tsunayoshi-kun." Kurekore Yuki cười xán lạn, không chút nào để ý nàng nói ra nói cho người ta mang đến đánh sâu vào.

"Đến nỗi 7^3, Byakuran nguy hiểm như vậy người đều có thể có được trong đó một giác, ta vì cái gì không thể đâu, ngươi nói đi, Sawada đồng học, Sawada Tsunayoshi..."

"Ngươi……" Vì cái gì người này biết đến nhiều như vậy.

"Ta sẽ không cho phép ngươi, Kurekore Yuki, ta sẽ không làm ngươi âm mưu đến sính." Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, tuy rằng phía trước hắn không muốn trở thành Vongola thủ lĩnh, nhưng là hiện tại hắn đã tiếp nhận rồi, cũng đem vì cái kia vị trí mà nỗ lực.

"Ha ha, ngăn cản ta, Tsunayoshi-kun, không còn kịp rồi....." Kurekore Yuki cười càng thêm xán lạn.

Tsunayoshi khó hiểu, đây là có ý tứ gì.

"Tsunayoshi-kun, ngươi nếu có kiên nhẫn nói, đêm nay liền sẽ đã biết, nếu không có kiên nhẫn nói, chúng ta hiện tại đánh một hồi cũng không phải không thể nga." Kurekore Yuki không sao cả từ trong túi lấy ra tới một cái cổ xưa nhẫn, bốc cháy lên ngọn lửa làm ra chuẩn bị chiến tranh tư thái.

Tử khí chi hỏa, vẫn là tương đối thuần tịnh đại không ngọn lửa, người này rốt cuộc là ai, hơn nữa cái này nhẫn hoa văn cũng không có gặp qua, bình thường nhẫn không có khả năng thừa nhận như vậy cao cường độ ngọn lửa.

Tsunayoshi cũng bốc cháy lên ngọn lửa, hai cổ đại không ngọn lửa lẫn nhau giằng co, lẫn nhau sinh ra kịch liệt va chạm. 】

"Cái kia nhẫn? Các ngươi có gặp qua sao?" Superbia Squalo cũng có mười năm sau ký ức, chính là ở hắn trong trí nhớ chưa bao giờ gặp qua như vậy nhẫn.

"Không biết, me cũng chưa thấy qua."

"Bất quá nàng không phải trộm Sawada Tsunayoshi ngọn lửa sao? Nhưng là nhìn kỹ cũng có điểm bất đồng."

"Cái kia ngọn lửa cư nhiên cùng sư đệ không phân cao thấp."

"Không có khả năng, mười đại mục là mạnh nhất, nữ nhân kia sao có thể, là nàng trộm mười đại mục đích ngọn lửa."

Reborn đối với bọn họ chiến đấu cũng không quá để ý, càng để ý chính là kia cái nữ nhân theo như lời buổi tối, rốt cuộc sẽ phát sinh chuyện gì đâu?

Không có ngọn lửa nữ sinh còn lại là lo lắng nhìn trên màn hình Tsunayoshi, cũng thả vì hắn cầu nguyện, Tsunayoshi-kun, nhất định phải bình an không có việc gì a.

【 "Các ngươi, ở trên sân thượng làm gì, ở trường học đánh nhau trái với phong kỷ, các ngươi sẽ bị ta cắn sát."

"Hibari-senpai, từ từ." Vì cái gì Hibari học trưởng sẽ thời gian này tới sân thượng a!

"Hibari Kyouya."

Keng, Kurekore Yuki dùng ngọn lửa tiếp nhận Hibari Kyouya quải lại đây quải trượng, cũng thả nương cổ lực lượng này an toàn đẩy đến sân thượng cửa.

"Tsunayoshi-kun, xem ra lần này là đánh không được, chờ lần sau đi, chúng ta nhất định sẽ đánh một hồi, cúi chào." Kurekore Yuki sắp đi xuống bậc thang khi, đột nhiên nghĩ tới cái gì, đối với Tsunayoshi nói, "Tsunayoshi-kun, chờ mong đêm nay lễ vật đi." Nói xong liền sải bước rời đi.

Hibari Kyouya thuận thế thu hồi tay quải, đi đến Tsunayoshi trước mặt.

"Tiểu động vật, người kia có cổ quái, chính ngươi tiểu tâm đi."

"A, cảm ơn Hibari-senpai." Hibari-senpai có phải hay không cũng bị Kurekore Yuki đi tìm, đêm nay còn có cái gì?】

"Vì cái gì Hibari Kyouya tên kia không bị nữ nhân kia ảnh hưởng a, còn là giống nhau cao lãnh, đáng giận!"

"Sao sao, bình tĩnh một chút, Gokudera, kỳ thật chúng ta cá tính cũng không biến." Chỉ là cái loại này cảm xúc đối với người thay đổi.

"Vì cái gì ta còn không có xuất hiện ở trên màn hình, cực hạn hỏa đại a."

"Hibari tên kia……"

【 Quả nhiên vẫn là thực để ý, Tsunayoshi khó chịu ngồi ở trên bàn cơm.

"Baka-Tsuna, ngươi suy nghĩ cái gì?"

"Reborn, ngươi gần nhất đi nơi nào a? Ngươi có biết hay không?" Biết Mukuro hắn... Biết Chrome....

"Gần nhất trở về một chuyến Italy, làm sao vậy." Reborn nghi vấn xem Tsunayoshi.

"Không! Ngươi hồi Italy làm gì?"

"Có điểm việc tư, mang theo thấy một lần chín đại mục, chín đại mục làm ta đem này phong thư cho ngươi." Reborn lấy ra một cái màu đen phong thư đưa cho Tsunayoshi.

"A, chín đại mục đích tin, có cái gì yêu cầu thư tín công đạo sao?" Tsunayoshi tiếp nhận tùy tay liền mở ra nhìn lên.

Xem xong sau Tsunayoshi khiếp sợ trừng lớn hai mắt, trên tay thư tín cũng rơi xuống đến ngầm, đây là Kurekore Yuki nói lễ vật sao?

"Baka-Tsuna, tin thượng nói gì đó." Reborn cảm thấy không thích hợp, thấp hèn đầu nhìn trên mặt đất thư tín, đây là..... 】

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ