【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Không thể phá hư Namimori, bằng không ta sẽ đem các ngươi toàn bộ cắn sát!" Hibari Kyouya một đôi mắt phiếm nguy hiểm quang mang, đó là mãnh liệt sát ý.
"Chúng ta đây liền ở sân thể dục đi, rốt cuộc nơi này cũng đủ, không thành vấn đề đi, Sawada đồng học, tuy rằng chúng ta có cạnh tranh quan hệ, nhưng là ta còn là thực thích ngươi đâu." Trêu đùa trong giọng nói mặt cất giấu rõ ràng ác ý, làm Lambo đều trong nháy mắt bừng tỉnh.
"Có thể, liền ở sân thể dục, không được tiến vào khu dạy học cùng với làm công lâu." Tsunayoshi bình tĩnh lại, sẽ không bị người ngoài ác ý sở quấy nhiễu.
Lambo xoa khốn đốn đôi mắt, thói quen tính hướng về Tsuna rải kiều, "Tsuna nơi này là chỗ nào? Ngu ngốc Gokudera như thế nào ở đối diện, còn có bọn họ……" Đây là đang làm gì, chơi trò chơi sao?
"Lambo, ngươi tỉnh sao? Không có gì nga, cái kia, có thể bất hòa Lambo chiến đấu sao? Hắn còn nhỏ." Tsunayoshi thấp thỏm dò hỏi bọn họ, nhớ tới tương lai chiến Lambo khóc kêu bộ dáng, chung quy vẫn là không đành lòng.
Như vậy ấm áp sáng ngời đôi mắt, như thế nào bỏ được làm người cự tuyệt.
"Ta khinh thường với đối cái kia xuẩn trâu ra tay." Gokudera Hayato có chút nan kham phiết quá mức đi, này ti như có như không áy náy, rốt cuộc là cái gì a, đáng giận.
"Ta cũng sẽ không đối tiểu hài tử ra tay."
"Ta tuy rằng không để bụng thủ đoạn, nhưng cũng sẽ không đối một cái tiểu hài tử ra tay, Sawada Tsunayoshi." Rokudo Mukuro huyễn hóa ra tam xoa kích, khóe miệng giơ lên cười chính là kia tựa ý cười lại không đến đáy mắt, Sawada Tsunayoshi cái này kém cỏi người, lần này giải quyết rớt hắn....
"A, đa tạ các ngươi." Tsunayoshi đem lại ngủ quá khứ Lambo phóng tới an toàn địa phương, Lambo, chờ ngươi tỉnh ngủ nên kết thúc, các loại ý nghĩa thượng.
'Liền tính vặn vẹo tình cảm, nhưng là vẫn cứ sẽ bị ảnh hưởng sao? Ha hả, Sawada Tsunayoshi, ngươi thật đúng là có mị lực đâu....'
"Sawada đồng học, ta cũng sẽ không đối một cái hài tử ra tay đâu, cứ việc hắn là ngươi người thủ hộ, bất quá các ngươi tam đối bốn chỉ sợ cũng sẽ hoàn cảnh xấu a."
"A, hoàn cảnh xấu cũng không không quan hệ, ta sẽ thắng, vì bị ngươi ảnh hưởng đại gia." Tsunayoshi lạnh như băng nhìn chăm chú vào nữ nhân này, hắn biết, hỏi đề chính là xuất hiện ở trên người nàng.
"Kia chiến đấu bắt đầu." Kurekore Yuki dẫn đầu sáng lên ngọn lửa hướng Tsunayoshi phóng đi.
Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi theo sát sau đó lại bị Sasagawa Ryohei chặn lại xuống dưới, kín không kẽ hở quyền ảnh làm hai người chỉ phải dừng lại tiếp chiêu.
Mà một khác bên Rokudo Mukuro biến mất tại chỗ, cùng Kurekore Yuki giao chiến Tsunayoshi cảm thấy không ổn, là Rokudo Mukuro, đáng giận, tránh không khỏi.
Keng, tam xoa kích cùng tương đối kháng thanh âm vang vọng toàn bộ chiến trường.
"Lệnh người ghê tởm ngọn lửa, ngươi liền cho ta yên lặng ở Namimori đi." Hibari Kyoya không chút nào nhường nhịn, tay cùng tam xoa kích kịch liệt va chạm, hỏa hoa bốn bắn.
"Kufufufu, Hibari Kyouya, ngươi thật đúng là vướng bận đâu."
Kurekore Yuki vs Sawada Tsunayoshi
Yamamoto Takeshi, Gokudera Hayato vs Sasagawa Ryohei
Rokudo Mukuro VS Hibari Kyouya
Chiến đấu hoàn toàn bắt đầu. 】
"Sawada vẫn là giống nhau, không đành lòng làm Lambo tham gia chiến đấu đâu, như vậy Ryohei căn bản không có khả năng đánh quá kia hai người liên hợp công kích." Quan chiến Colonnello bình tĩnh rơi xuống kết luận.
"Tsuna cùng Kurekore Yuki chiến đấu tình huống hoàn toàn đoán không ra tới, rốt cuộc đối phương thủ đoạn quá mức quỷ dị, mà toàn thịnh Hibari Kyouya hẳn là sẽ thắng hiểm Rokudo Mukuro, rốt cuộc Hibari Kyouya chính là mười đại mạnh nhất người thủ hộ."
"Hibari Kyouya cùng Rokudo Mukuro muốn phân ra thắng bại cũng không phải là trong thời gian ngắn sự. Đến nỗi Sasagawa Ryohei, hẳn là..." Reborn còn bị nói xong đã bị một đạo tiếng rống giận đánh chặt đứt.
"Nhất định có thể, cái kia ngu ngốc chính là ở mười đại mục đích bên người, một nhất định lấy đánh bại ta, tuyệt đối sẽ!" Gokudera Hayato kích động rống ra tiếng, cái kia ngu ngốc chính là đi theo giả mười đại mục đích nam nhân, sao có thể không thắng được hắn này cái phản đồ đâu.
"Gokudera." Yamamoto Takeshi kinh ngạc nhìn Gokudera Hayato, thường lui tới Gokudera chính là nhất không thể tiếp thu chính mình thất bại người, "Không sai, senpai nhất định sẽ thắng!" Làm ơn, ngàn vạn đừng bại cho chúng ta.
Đằng trước Tsunayoshi tâm tình phức tạp, "Gokudera-kun, Yamamoto-kun...." Không cần này sao bức bách chính mình, kia không phải các ngươi sai.
————————
<Lời của tác giả>
(Đây là ngày mai đổi mới, ta liền trước phóng lên đây, chiến đấu trường hợp hảo khó viết a, lúc sau ta lại cân nhắc cân nhắc. Ta đây là tự cấp chính mình tìm tội chịu phó phó 10 nhưng là viết đến nơi đây, lạn rớt cũng quá đáng tiếc luôn mãi cảnh cáo chính mình, ngàn vạn đừng hố ngàn vạn đừng lạn đuôi, dưỡng thành hảo tập quán, nhất định phải đem chính mình nội tâm kết cục viết ra tới)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...