【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Uy, nữ nhân kia rốt cuộc muốn làm cái gì? Nếu muốn lớn mạnh thế lực nói, vì cái gì từ bỏ Varia. Varia bởi vì không phục nàng tự lập môn hộ, nàng mất đi cường đại trợ lực không phải càng hẳn là củng cố đồng minh gia tộc, càng đừng nói Cavallone truyền thừa lâu thế lực đại.
Ở phía trước Vongola chín tộc tao ngộ nguy cơ thời điểm, càng là nhiều mệt Cavallone, như vậy tự đoạn cánh tay là có ý tứ gì, chẳng lẽ nàng thật như vậy ngu xuẩn?"
Reborn vuốt chính mình thái dương không nói lời nào.
"Reborn, ta đang nói với ngươi! Kora!"
Colonello trừng mắt Reborn, người này tưởng cái gì đâu.
"A, nàng ý tưởng ai biết được? Xem đi xuống liền sẽ đã biết đi."
Reborn không có hứng thú biết nữ nhân này ý tưởng, hắn hiện tại nhất để ý chính là hắn đệ tử thế nào, thậm chí nhìn đến trên màn hình cái kia nữ người mặt liền cảm thấy phiền chán.
Reborn tuy rằng là sát thủ, nhưng là cũng không thích giết người, thậm chí nhưng lấy nói là chán ghét giết người, chính là nữ nhân này lại làm hắn sát ý cơ hồ vô pháp nhẫn nại.
【 Tsunayoshi lại một lần tỉnh lại, hắn mở mắt ra nhìn xa lạ hoàn cảnh cùng với quấn quanh ở trên cổ tay hắn dụng cụ, đây là cái gì?
"Tsunayoshi-kun, ngươi tỉnh a, thật tốt quá, thoạt nhìn không có gì sự."
"Shouichi-kun?" Tsunayoshi có chút nghi hoặc Irie Shouichi như thế nào lại ở chỗ này, mà thả hắn quầng thâm mắt rất là dẫn nhân chú mục.
"Tsunayoshi-kun, hảo chút sao?"
Irie Shouichi lo lắng nhìn Tsunayoshi.
Hắn thân thể liền tính ở cái này đặc chế phòng nội như cũ ở rút ra ngọn lửa.
Tsunayoshi sắc mặt biến đổi, lập tức muốn từ trên giường ngồi dậy.
"Nằm hảo nga, Tsunayoshi-kun. Mụ mụ ở bên kia, không có việc gì. Đây là Shou-chan vì ngươi đặc chế phòng, ở bên trong có hảo một chút sao?"
Nghe được lời này, Irie Shouichi oán trách nhìn Byakuran liếc mắt một cái, vô cùng lo lắng làm hắn từ Nhật Bản chạy tới, lại làm hắn kịch liệt sáng tạo phòng này, hắn thật sự sắp chết rồi.
Bất quá Tsunayoshi-kun như thế nào thành như vậy, rõ ràng ở trong trí nhớ tương lai đều không có như thế suy sút quá hắn, cư nhiên như thế suy sút.
Là bởi vì mất đi những cái đó đồng bọn sao?
Byakuran nói cái kia nữ sĩ đến tột cùng muốn làm cái gì, hắn tương lai ký ức trung đem toàn thế giới nhân tài cơ hồ đều hiểu biết cái biến, cũng không có vị kia danh kêu Kurekore Yuki nữ sĩ.
"Byakuran."
Tsunayoshi buông xuống mặt mày, làm người nhìn không tới mặt, chính là nghe thanh âm đều có thể nghe ra tới là cỡ nào khổ sở.
"Thực xin lỗi, Tsunayoshi-kun."
Byakuran ngữ khí là xưa nay chưa từng có nhận thật, hắn là nghiêm túc ở xin lỗi, ở Italy hắn địa bàn, cư nhiên làm mụ mụ xảy ra chuyện, còn làm Tsunayoshi cùng Uni đều bị thương, hắn thực phẫn nộ, có người phải vì này trả giá đại giới.
"Byakuran, ta..."
Tsunayoshi tưởng nói không quan hệ, nói kia không liên quan chuyện của hắn, chính là lại nói không ra khẩu.
Rõ ràng thật sự không liên quan Byakuran sự, là hắn chính mình vô dụng, hắn cư nhiên đối Byakuran có một tia oán trách.
Hắn giống như thay đổi, trở nên chính mình đều chán ghét chính mình.
"Tsunayoshi-kun có thể đối ta có cảm xúc là thực bình thường, là ta đem ngươi đưa tới không quen thuộc địa phương, lại không có an bài cũng đủ cường đại người tới bảo hộ các ngươi. Thậm chí ở ngươi xảy ra chuyện thời điểm cũng tới muộn một bước, đây đều là ta nguyên nhân."
Byakuran che khuất trong mắt bạo ngược, đem cho nên trách nhiệm đổ lỗi đến chính mình trên đầu, hắn tình nguyện Tsunayoshi đem sở hữu cảm xúc phát tiết đến hắn trên người, mà không phải vẫn luôn oán trách chính mình.
"Không phải, này không phải ngươi sai, là ta, không có bảo vệ tốt mụ mụ." Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, không nên là cái dạng này.
Irie Shouichi không biết như thế nào an ủi Tsunayoshi, chỉ có thể đem tay đặt ở vai hắn bàng thượng, cấp cho hắn lực lượng.
"Không phải, này không phải các ngươi bất luận cái gì một người sai, Byakuran, Sawada-san. Đây là đối với các ngươi ra tay người sai lầm, không cần đem người khác sai ôm đến chính mình trên người. Các ngươi như vậy oán hận chính mình thậm chí cho nhau trách cứ áy náy vừa lúc như đối phương ý. Còn có....Sawada-san, đây là a di kiểm tra báo cáo, ngài xem xem đi."
Uni đem trên tay văn kiện đưa cho Tsunayoshi, bất luận như thế nào, này đó hắn đều hẳn là biết.
"Uni-san nói rất đúng. Tsunayoshi-kun, Byakuran-san, đều không phải các ngươi sai."
"Irie-san, đã lâu không thấy, ngươi hảo." Uni mỉm cười hướng chính vừa hỏi hảo.
"A, đã lâu không thấy, Uni-san."
"Cảm ơn ngươi, Uni." Tsunayoshi tiếp nhận trang giấy, nghiêm túc nhìn lên.
Còn lại ba người an an tĩnh tĩnh chờ đợi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...