Chương 63

236 27 1
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Nhật Bản, một chỗ đèn đuốc sáng trưng nhà cửa bên trong, đông đảo hắc y nhân ở khẩn cấp tìm kiếm cái gì. Squalo sắc mặt khó coi, nắm lấy chính mình đổ máu cánh tay, thấp giọng mắng một tiếng.

Không nghĩ tới chín đại linh trước cư nhiên có như vậy nghiêm mật phòng thủ, cư nhiên có thể thương đến hắn.

Còn hảo, nhà mình tên hỗn đản kia Boss đi vào.

Bất quá một lát Xanxus liền đi ra, thần sắc mạc danh, nhìn đến Squalo cánh tay thượng vết máu, dừng một chút.

"Đi thôi." Xanxus yên tâm tự, trực tiếp đi ở đằng trước, "Uy, những người đó liền không để ý tới."

Squalo nhíu mày, tỏ vẻ không giải, Boss tính tình khi nào biến hảo.

"Một đám người chết, còn lý cái gì."

Xanxus cười lạnh một tiếng, đưa này đó trung tâm môn đồ đi xuống cấp lão nhân làm bạn, nói vậy hắn sẽ vui mừng. 】

Dino run lên run lên trên người ngật đáp, Xanxus vẫn là như vậy biến thái vặn vẹo.

Varia mọi người nhưng thật ra tiếp thu tốt đẹp, rốt cuộc bọn họ Boss nhất quán như thế, nếu là thật sự ôn nhu mới kỳ quái.

Tsunayoshi vô ngữ trừu động một chút khóe miệng, bởi vì thoát ly Vongola, cho nên cũng không ngại đối Vongola người động thủ sao?

【 Không nói đến Xanxus thoát ly Kurekore Yuki bố trí bẫy rập, an toàn về tới Italy, ngay cả Vongola đối Cavallone đều thu được ngoan ý muốn cường chống cự.

Nàng lúc trước tự mình tiến đến muốn bắt lấy nhảy ngựa Dino, không nghĩ tới công mệt một quỹ, chính mình bị thương, nếu không phải nam nhân kia, chính mình khả năng chết ở cái kia chiến trường.

Chính là nam nhân kia thật vất vả cứu nàng, hiện tại lại cầm nàng cổ, không khí ở miệng mũi bên trong xói mòn cảm giác cũng không dễ chịu.

"Vì cái gì!? Mukuro!"

Kurekore Yuki gian nan bẻ cổ tay của hắn, chính là kia thủ đoạn giống như sắt thép giống nhau, nàng cũng không thể lay động.

Rokudo Mukuro mắt phải trung con số biến hóa cái không ngừng, thủ hạ yếu ớt cổ khơi dậy hắn giết chóc chi tâm, mà nữ nhân này thần sắc làm hắn phiền chán không tị.

Không nên là cái dạng này!

Này hai mắt mắt hẳn là sáng ngời ôn nhu, nhất không nên chính là sung mãn dục vọng xấu xí, như vậy xấu xí làm hắn nhịn không được tưởng thân thủ giải quyết hắn.

"Mukuro!"

Kurekore Yuki đáy lòng tràn ngập kinh hãi, cảm giác được trên cổ tăng thêm lực đạo, giãy giụa càng thêm dùng sức.

Nàng hiện tại còn không thể chết được, ít nhất hiện tại không thể.

Rokudo Mukuro có một tia thanh minh đôi mắt lại bị bịt kín một tầng sương mù, hắn kinh ngạc nhìn chính mình tay, không rõ chính mình vì cái gì làm như vậy.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ