【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Nghe kia nức nở thanh, Reborn phẫn nộ nan kham nắm chặt nắm tay, hắn đệ tử, hắn lấy làm tự hào đệ tử, cư nhiên bị chính hắn thân thủ phóng bỏ quên, Reborn vô lực nhìn chính mình bàn tay, suy sụp rũ hạ đi.
Reborn lại lần nữa nhắm hai mắt, suy tư cái này không gian ý đồ, cái kia thanh âm nói những việc này là chân thật, chỉ là bởi vì hậu quả quá mức nghiêm trọng như nay mới có một lần cơ hội sửa đúng, vậy thuyết minh, Tsuba bị bọn họ sở hữu người đều thương tổn quá, mà bọn họ thậm chí không có đền bù cơ hội, cỡ nào thật đáng buồn sự thật.
Hibari Kyouya cảm thấy chính mình hiện tại đặc biệt khó chịu, khó chịu chính mình liền như vậy bị làm rớt, cũng khó chịu trên màn hình tiểu động vật như vậy thất bại, lại còn có nhân vì loại này buồn cười sự tình rớt nước mắt, hắn không nên là hai mắt đựng đầy ý cười sống sót sao? Hibari Kyouya ngước mắt nguy hiểm liếc liếc mắt một cái cái kia em bé.
Mười đại mục....
Gokudera Hayato cúi đầu gắt gao cắn miệng không cho chính mình khóc rống ra thanh tới, mười đại mục không cần ngươi cái này phản đồ tới thế hắn khổ sở, ngươi hiện tại không có tư cách, Gokudera Hayato.
Rokudo Mukuro làm bộ vô tình lưng dựa ở ghế trên, chậm rãi nhắm mắt lại, nhẫn trụ đáy mắt chua xót, hắn như vậy căm ghét Mafia người, sao lại có thể vì cái kia Mafia đầu lĩnh khổ sở, sao có thể đâu, như thế nào... Khả năng.... Sawada Tsunayoshi, thực xin lỗi, ta không nghĩ thương tổn ngươi.
"Reborn, ngươi nói chính ngươi là xuất phát từ tự thân ý nguyện rời đi Tauna, thật vậy chăng?" Dino thật sự là không tin, Reborn như vậy vừa lòng sư đệ, như thế nào sẽ ở sư đệ như vậy dưới tình huống rời đi.
"Tự thân ý nguyện?" Reborn châm chọc lặp lại một câu, cỡ nào buồn cười a, như vậy sự cư nhiên bị cho rằng là tự thân ý nguyện.
Tsunayoshi tại đây một khắc không biết nên nói cái gì, nếu Reborn rời đi hắn, sẽ như vậy khó chịu không phải thực bình thường sao?
Chính là hắn rõ ràng biết Reborn không phải như thế, sẽ không như vậy lãnh mạc đối đãi hắn, chỉ là cái kia chính mình lặp đi lặp lại nhiều lần bị vứt bỏ, cho nên vô pháp phân biệt tình huống mà thôi.
Đối với hắn mà nói, làm Vongola mười đại mục không phải hắn nguyện ý, hắn sở dĩ như vậy liều mạng còn lại là bởi vì hắn muốn đồng bạn đều ở hắn bên người, tưởng phải bảo vệ đồng bạn, bảo hộ hảo kia phân ràng buộc.
Xem ảnh mọi người thần sắc khó coi, cái kia thiếu niên, cái kia ôn nhu săn sóc thiếu niên, hiện giờ lại phủ phục ở lầy lội mặt đất tuyệt vọng khóc thút thít.
Không đúng! Hắn hẳn là ăn mặc khéo léo quần áo làm ở nhất sáng ngời địa phương tiếp thụ mọi người triều bái, hẳn là cười cảm tạ mọi người chúc phúc, thản nhiên tiếp thu đại gia đối hắn tốt đẹp mong ước.
【 Trong bóng đêm có người nhẹ nhàng thở dài một hơi, bước vào nước mưa trung nhẹ nhàng bế lên trên mặt đất Tsunayoshi.
Thiếu niên bởi vì đau đớn đã hôn mê đi qua, hôn mê trung hắn co chặt mày, phảng phất một đoàn mở không ra kết.
"Thật là vất vả ngươi, Tsuna, thực xin lỗi." 】
"Iemitsu?"
"Lão công?" Vì cái gì lão công sẽ ở mặt trên.
Luôn có một loại cảm giác không ổn, Sawada Iemitsu trộm nhìn chăm chú một chút chính mình thê tử, phát hiện nàng chỉ là kinh ngạc không có chán ghét lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
【 Không sai, người tới đúng là Vongola ngoài cửa cố vấn Sawada Iemitsu, thật thật chính chính Vongola sơ đại hậu đại.
Sắp tới cửa thời điểm, Iemitsu nhẹ nhàng diêu tỉnh Tsunayoshi, đem hắn phóng tới ngầm.
"Ba…… Ba, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này." Hắn không phải hẳn là tại Italy sao?
"Tsuna, lão ba ta... Vongola mười...." Từ trước đến nay thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn hùng sư lần này đáy mắt có chút khôn kể do dự.
"Ba ba, không có quan hệ, ta chỉ là thua mà thôi, ta nguyên bản liền không nghĩ đương……"
Bang——
"Ngươi là ta cùng Nana hài tử, sao lại có thể nói ra như vậy không cốt khí nói. Nguyên bản ta còn bởi vì chuyện này đối với ngươi có chút áy náy, lại không nghĩ rằng ngươi vẫn là như vậy không có đảm đương."
Tsunayoshi khó có thể tin vuốt ve chính mình gương mặt, nguyên bản hắn cho rằng phụ thân là tới an ủi hắn, nguyên lai là tới hưng sư vấn tội sao? Liền bởi vì hắn thua, hắn không thể kế thừa mười đại vị trí, cho nên đối hắn như vậy vô tình, kiểu gì buồn cười thân tình.
Iemitsu nhìn chính mình bàn tay cũng có chút hối hận, hắn như thế nào có thể đánh hắn đâu, chính là nhìn Tsunayoshi mềm yếu thần sắc câu kia thực xin lỗi như thế nào cũng nói không xuất khẩu, "Hảo, vào đi thôi, ta hy vọng ngươi đừng làm mụ mụ lo lắng."
"Ta đã biết." Tsunayoshi đỡ chính mình bị thương cánh tay khập khiễng theo ở phía sau vào gia môn. 】
——————————
<Lời của tác giả>
(Ta cảm thấy Iemitsu chưa từng có hiểu quá 27, cho nên an bài như vậy một cái tình tiết.
Tsunayoshi nói không nghĩ đương thủ lĩnh là vì an ủi thoạt nhìn khổ sở tự trách phụ thân, kết quả hắn không hiểu Tsunayoshi ôn nhu cho rằng Tsunayoshi là mềm yếu là đang lẩn trốn tránh, là vì cho chính mình tìm lấy cớ.
Hy vọng không cần có người phun ta như vậy là vì ngược mà ngược, kỳ thật thật không là, chủ yếu là bởi vì đại lý chiến nơi nào ta bị khí tàn nhẫn, hắn cư nhiên có thể hỏi Tsunayoshi chiến đấu vui vẻ sao? Nguyên lời nói ta đã quên, đại ý là như thế này. Cho nên ta cho rằng hắn căn bản không hiểu Tsunayoshi, gia giáo mọi người khả năng đều so với hắn cái này phụ thân hiểu hắn.
Tsunayoshi chính là tiểu thiên sứ! Không đúng, đại thiên sứ!)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...