【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 Nguyệt thăng nhật lạc, hôn mê một ngày Tsunayoshi rốt cuộc tỉnh lại.
"Khụ.... Đây là là nơi nào?" Tsunayoshi nghi hoặc nhìn trên tay điểm tích, hắn làm sao vậy, vì cái gì yêu cầu truyền dịch.
Tsunayoshi dùng tay gõ phần đầu, hắn giống như đã quên cái gì?
Trong chớp nhoáng, hắn giống như nhớ tới cái gì, mụ mụ ở nơi nào?
"Sawada-san, ngươi tỉnh. Cái kia từng tí không thể kéo xuống, ngươi thân thể thực suy yếu." Uni chạy nhanh ngăn lại muốn xuống giường Tsunayoshi, chính là đã không còn kịp rồi, bị nhổ kim tiêm địa phương đang ở róc rách toát ra huyết châu.
"Uni, mụ mụ ở nơi nào? Uni, nói chuyện a, nói cho ta, cầu ngươi."
Tsunayoshi bất lực nhìn Uni, dùng sức nắm lấy Uni hai tay.
Ngày xưa trong suốt trong ánh mắt hiện giờ bắt đầy nước mắt, làm người nhìn liền tràn ngập đau thương.
"Sawada-san, ngươi đừng có gấp, Nana mụ mụ ở chỗ này."
Uni mỉm cười trấn an Tsunayoshi, đi đến phía bên phải vách tường dùng ngón tay cái ấn chốt mở.
Đại môn mở ra, Nana mụ mụ an tĩnh nằm trên giường, phía trước đáng sợ miệng vết thương đã bị chữa trị, cả người cũng sạch sẽ, phảng phất chỉ là ngủ giống nhau.
Tsunayoshi hô hấp một thất, nghiêng ngả lảo đảo chạy về phía mụ mụ.
Nhẹ nhàng nâng lên mụ mụ bàn tay, phóng tới chính mình trên mặt. Ngày xưa bị mụ mụ vuốt ve thời điểm hắn cảm giác này hết thảy là cỡ nào bình thường, chính là đương cái này bàn tay lạnh băng không cảm giác thời điểm hắn mới biết được hắn là cỡ nào luyến tiếc.
Tsunayoshi nước mắt theo mụ mụ bàn tay chảy xuống đi xuống, là hắn không đối, rõ ràng biết mụ mụ rất nguy hiểm, còn đem mụ mụ một người ném ở trong nhà, hắn hẳn là vẫn luôn thủ.
"Mụ mụ, ta đến chậm, thực xin lỗi."
Uni ở Tsunayoshi phía sau mặt lộ vẻ đau thương, nàng còn nhớ rõ nàng cùng Byakuran tới Sawada-san bên người thời điểm, Sawada-san ánh mắt lỗ trống ngã xuống đất trên mặt, nàng nhất thời thế nhưng nói không nên lời hắn là tỉnh vẫn là tử vong.
Nàng lúc ấy sợ cực kỳ, nàng sợ hãi Sawada-san rời đi, may mắn Byakuran nói Sawada-san còn sống.
Uni nhìn tỉnh lại Tsunayoshi, trong lòng tràn ngập bi thương, mụ mụ tử vong đối Sawada-san đả kích quá lớn, hơn nữa đã từng người thủ hộ phản bội, cùng với ngọn lửa rút ra, nàng cũng không biết nói Sawada-san hay không còn có cầu sinh ý chí.
Chính là hiện tại nàng không hề biện pháp, chỉ có thể nhìn bồi.
Ngoài cửa nhân viên đem đồ ăn đưa tới một lần lại một lần, lạnh liền triệt, triệt đợi chút lại tiếp tục thượng mới mẻ nhiệt thực.
Tsunayoshi máy móc chuyển động cổ, hắn mờ mịt nhìn một bên Uni.
"Sawada-san!" Uni kinh hỉ nhìn Tsunayoshi, hắn duy trì như vậy trạng thái đã ba cái giờ, còn như vậy đi xuống người sẽ ăn không tiêu.
"Uni......" Tsunayoshi không xác định hô lên Uni tên.
"Là, là ta, Sawada-san."
Uni lời nói còn chưa nói xong Tsunayoshi liền lại một lần nhắm lại hai mắt ngã quỵ trên mặt đất.
"Sawada-san!" Uni lo lắng chạy tới, đáng tiếc sức lực có chút tiểu nhân nàng không có biện pháp đem Tsunayoshi nâng dậy tới.
Byakuran chính là lúc này trở về tới, mặt âm trầm hắn một tay đem Tsunayoshi bế lên tới, hướng ra phía ngoài đi đến.
"Byakuran, ngươi đã trở lại. "
"Uni, ngươi đi trước ăn cơm. Kikyo, thủ Uni dùng cơm, dùng xong lúc sau mang nàng tới tìm ta."
"Là, Byakuran-sama."
Uni nghe được lời này nhìn nhìn canh giữ ở nàng bên cạnh Kikyo, Kikyo ra mã, nàng không có biện pháp. Nàng biết Byakuran là vì nàng hảo, đơn giản thối lui đến khác ngoại một phòng dùng cơm, đem an tĩnh trả lại cho Nana mụ mụ.
Byakuran đi thang máy, tới Millefiore đại lâu nhất tầng dưới cùng, đó là hắn an bài Irie Shouichi thiết kế phòng. Hắn lại một lần vận dụng năng lực, tìm được rồi nhất thích hợp Tsunayoshi tĩnh dưỡng phương pháp.
Thang máy dừng lại, Byakuran bước đi hướng bên kia. Còn chưa tới gần, liền đã cảm nhận được phòng nội truyền đến ấm áp.
"Mở cửa."
Môn theo tiếng mà khai.
Irie Shouichi cùng Spanner đang ở phòng nội thao túng máy tính sửa chữa một loạt số liệu, phòng nội còn trang bị toàn bộ thế giới tối ưu lương y liệu khí giới.
"Shou-chan, hảo sao?"
"A, ngươi hiện tại liền có thể đem Tsunayoshi-kun buông xuống."
Byakuran đem trong lòng ngực thiếu niên đặt ở trên giường.
Irie Shouichi bùm bùm ở kiện bàn thượng đánh một đống số liệu, toàn bộ phòng nội khí giới nháy mắt vận chuyển lên.
Phòng đỉnh chóp các màu ngọn lửa dung hợp thay đổi thành thích hợp năng lượng theo quản nói tiến vào Tsunayoshi thân thể, thế hắn chữa trị tổn thương, tái nhợt sắc mặt lấy thịt mắt có thể thấy được tốc độ hồng nhuận lên. 】
_____________________
<Lời của tác giả>Ta gần nhất công tác, khả năng đổi mới tương đối muộn, truy đổi mới đại gia vẫn là buổi sáng tới tương đối hảo
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...