Chương 77

226 24 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Một gian ấm áp nhưng là toàn thân trắng tinh phòng nội, một cái thiếu nữ ở kịch liệt ho khan, đầu giường bình hoa nội linh lan cũng bởi vì thiếu nữ động tác rớt rơi xuống không ít.

"Công chúa, ngươi thế nào? Tới, uống chút thủy."

Điện quang Gamma sốt ruột đoan ly nước cẩn thận phóng tới thiếu nữ bên miệng, ngày xưa giãn ra đỉnh mày càng túc càng chặt, mặt mày trung đều là đối thiếu nữ để ý.

"Cảm ơn ngươi, Gamma." Uni cười nhạt nói lời cảm tạ, nhập khẩu chính là thích hợp ôn thủy, đều bị thuyết minh trước mắt người dụng tâm.

"Công chúa, ngươi đừng động những chuyện lung tung lộn xộn đó được không, thân thể của ngươi……"

Gamma căn bản không dám nhìn trước mắt thiếu nữ thon gầy tái nhợt bộ dáng, một nhắm mắt lại chính là Boss từ thế tươi cười, hắn sợ, sợ thiếu nữ bước lên nàng mẫu thân vết xe đổ, thậm chí so mẫu thân của nàng còn muốn kém cỏi.

Nàng còn như vậy tiểu, còn không có thể hội nhân sinh xuất sắc.

"Gamma, đừng sợ, ta không có việc gì."

Thiếu nữ buông ly nước, đem chính mình bàn tay xoa trước mắt người mu bàn tay, nàng biết hắn lo lắng, biết hắn sợ hãi.

Rõ ràng nên cảm thấy khổ sở, chính là Gamma phảng phất bị thiếu nữ chữa khỏi, lại có được dũng khí.

Gamma một chút đem thiếu nữ ôm vào trong lòng ngực, hô hấp dồn dập lên.

"Gamma!"

"Công chúa, vô luận ngài đi nơi nào, vô luận phát sinh chuyện gì, tiếp theo thỉnh nhất định phải mang lên ta, thỉnh không cần ném xuống ta một người. "

"Gamma....." Thiếu nữ thanh âm một chút ôn nhu lên, có lẽ nàng cái kia hỏi đề đã không cần hỏi lại, chỉ là nàng giống như luyến tiếc.

Kia một lần có hắn tương bồi là đủ rồi, lần này lộ khiến cho nàng một người đi đi.

"Công chúa." Gamma càng ủng càng chặt, vô biên sợ hãi sắp đem hắn bao phủ, vì cái gì công chúa không cho hắn một cái khẳng định đáp án.

"Gamma, ta đã biết, ngươi đừng vội, nếu thực sự có như vậy một ngày ta sẽ cáo tố ngươi, nhưng là hiện tại, ta còn hảo hảo tồn tại. "

Uni bị kia cổ lực đạo cô có chút đau, chính là nàng lại luyến tiếc đẩy khai. Uni ở Gamma nhìn không thấy địa phương nhỏ giọt một giọt nước mắt, nàng cũng thực xá không được.

Không vội không chậm chuông cửa ở trong phòng vang lên, Uni chạy nhanh giơ tay lau sạch khóe mắt nước mắt, ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa.

Gamma biết lúc này tới phòng nội chính là ai, không tình nguyện buông ra công chủ, thu thập hảo mép giường ly nước liền đứng ở một bên.

"Byakuran, buổi sáng tốt lành." Uni đối với mới vừa bước vào phòng Byakuran cười thập phần xán lạn, hoàn toàn nhìn không ra vừa mới bi thương.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ