【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 Gần nhất thế giới mỗi người cảm thấy bất an, ngay cả ngày xưa nhất làm ầm ĩ gia tộc cũng an tĩnh lại, thật sự là hai đại gia tộc gần nhất bầu không khí quá không thích hợp.
Vongola gia tộc mười đại thủ lĩnh phụ thân bị Millefiore đưa trở về chi sau, vô cớ chết bất đắc kỳ tử, cái này làm cho Vongola thập phần phẫn nộ, liên hệ toàn bộ thế giới nhất quyền uy bác sĩ điều tra nguyên nhân, cuối cùng vẫn là không thu hoạch được gì.
Vongola tức khắc hoài nghi nổi lên Millefiore gia tộc, để lộ ra ý tư thập phần không khách khí.
Millefiore nhưng thật ra không nói gì thêm, chính là Millefiore gia tộc người chỉ cần ở bên ngoài đụng tới Vongola gia tộc người đều sẽ hạ nặng tay, tuy không có giết người nhưng là cũng không kém bao nhiêu.
Thế giới một ít người tuy rằng muốn cho hai đại gia tộc đánh lên tới, bọn họ hảo nhặt tiện nghi. Nhưng là ở cái này thời khắc, lại là không dám chủ động ra tay trêu chọc nhậm gì một phương. Bọn họ chỉ có thể co đầu rút cổ lên, chờ đợi cơ hội.
Phanh———
Đựng đầy rượu cốc có chân dài bị nhân vi nện ở trên mặt đất, vỡ vụn pha li ở toàn bộ không gian trung vẩy ra, đỏ tươi chất lỏng ở toàn bộ trên mặt đất lưu chảy.
Người tới mới vừa vừa vào cửa liền thiếu chút nữa bị bay lên tới mảnh nhỏ thương vừa vặn, hắn cau mày nhìn hỗn độn phòng, nội tâm có chút bực bội, hỗn đản này Boss lại làm sao vậy!?
"Boss, làm sao vậy? Này không phải ngươi yêu nhất uống rượu sao?"】
"Squalo cùng Xanxus?"
"Đã lâu đều không có gặp qua bọn họ, thoạt nhìn bình an không có việc gì a, thật tốt." Yamamoto Takeshi thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ không có việc gì a.
Xanxus mở mắt ra liếc liếc mắt một cái Squalo, hỗn đản Boss?
Squalo khi dời đi tầm mắt, đáy lòng thầm mắng cái này phá không gian, vì cái gì trong lòng tưởng cái gì cũng sẽ bị bá ra tới, hồn nhiên đã quên chính mình xem người khác chê cười khi vui vẻ.
【 Bạo nộ Xanxus đôi tay chống đỡ mặt bàn, đem trên bàn giấy hướng Squalo ném qua đi.
Squalo rốt cuộc nhân sĩ tới rồi sự tình nghiêm trọng tính, tiếp được tờ giấy xem lên. Bên trong truyền lại lại đây tin tức làm hắn khiếp sợ trừng lớn song mắt, đôi tay cũng không tự giác dùng sức nắm chặt trang giấy, ngay sau đó lo lắng vọng hướng nhà mình Boss.
"Boss, chín đại hắn thật sự......Qua đời sao? Vì cái gì, chín đại không hẳn là tránh cư Nhật Bản sao, có phải hay không Kurekore Yuki......"
Squalo những lời này nói thập phần gian nan, tuy rằng bọn họ đã từ Vongola độc lập ra tới, nhưng là cũng không gây trở ngại hắn đã từng nguyện trung thành với chín đại.
"Không biết cái kia lão nhân nghĩ như thế nào, ha ha ha ha, hiện giờ chết ở hắn một tay tuyển chọn người thừa kế trên tay, hắn vui vẻ đi. Liền tính hắn vì tránh cho trên dưới hai đời ý kiến bất hòa tránh cư tới rồi Nhật Bản lại như thế nào, hắn cái kia người thừa kế còn không phải không có buông tha hắn, đây mới là đủ tư cách Mafia thủ lĩnh a! Ha ha ha ha ha, không phải sao!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...