Chương 76

237 24 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

"Mười đại mục."

"Rokudo Mukuro, rõ ràng ngươi sắp chạm đến đến chân tướng, còn có thể bỏ qua thành như vậy, làm mười đại mục......" Gokudera Hayato nói đến một nửa nói không được nữa, nắm chặt nắm tay.

"Gokudera Hayato, lại nói tiếp ngươi cũng không có bất luận cái gì tư cách có thể chỉ trích ta đâu." Rokudo Mukuro trên mặt khôi phục bình tĩnh, không nhẹ không nặng dỗi trở về.

"Ngươi..."

"Từ từ, Gokudera Hayato, chúng ta nơi này tất cả mọi người có trách nhiệm, cũng không thể đem sở hữu trách nhiệm quy tội cho ai, chúng ta đều có tội."

Chrome khi thì nhìn Boss không vị, khi thì nhìn Mukuro-sama. Nàng biết Mukuro-sama đã nhẫn nại đến cực hạn, rốt cuộc Mukuro-sama là như vậy để ý Boss.

Chính là Boss hắn không cần thiết bởi vì bọn họ mà ở cái này mặt chịu đựng loại này tra tấn, sở hữu hết thảy đều là bọn họ hẳn là gánh vác, bao gồm nàng chính mình.

Đến nỗi Kyoko các nàng, hảo hảo ngủ một giấc đi, tỉnh ngủ liền không có việc gì.

Boss, hy vọng ngài ở mặt trên cùng Uni tiểu thư hảo hảo, không cần nhớ chúng ta.

Hình như có nếu cảm Tsunayoshi rũ mắt nhìn chăm chú vào dưới chân, phía dưới có hắn gia người, chờ Uni tỉnh bọn họ liền cùng nhau đi xuống đi.

"Byakuran....."

"Ta đã biết, tùy tiện ngươi đi."

Tsunayoshi cong khóe miệng, Byakuran chỉ cần muốn săn sóc chiếu cố ai chính là nhất cẩn thận ôn nhu, cứ việc bạch lan thoạt nhìn không giống người tốt.

Byakuran liếc xéo Tsunayoshi, tổng cảm thấy người này vừa mới suy nghĩ hắn một ít đến không được nói.

Tsunayoshi trên trán toát ra một cái giếng tự, chạy nhanh đem trong đầu ý tưởng xoa rớt.

【 Irie Shouichi cùng Spanner ngồi ở trên mặt đất, đầu gối phóng máy tính, hết sức chuyên chú nhìn trước mắt số liệu.

30%

70%

90%

95%

96%

99%...100%

"Thành công, Spanner." Irie Shouichi kích động nhìn máy tính, cuối cùng một tháng, rốt cuộc hoàn thành.

"A, rốt cuộc thành công, Shouichi."

"Nói không sai." Irie Shojichi buông máy tính, đứng dậy nhìn phía mặt sau dụng cụ.

Đây là hắn căn cứ Byakuran-san cung cấp về GHOST một ít số theo, hơn nữa ở đã làm ra siêu diễm áp truyền tống hệ thống càng thêm tái này một loạt số liệu, làm ra có thể hấp thu người khác ngọn lửa, hơn nữa nhanh chóng dời đi địa chỉ một cái dụng cụ.

Hắn cho nó mệnh danh là siêu diễm áp hấp thu hệ thống.

Có cái này, nói vậy Byakuran-san liền không bị thua cấp vị kia tiểu thư đi, lại còn có có thể thế Tsunayoshi-kun báo thù.

Irie Shouichi đột nhiên cảm giác được một trận cảm giác vô lực đánh úp lại, trước mắt giống như xuất hiện bóng chồng, hơn nữa hảo đói.

"Shouichi?" Spanner chạy nhanh tiến lên đỡ lấy Irie Shouichi, "Không có việc gì đi?"

"Không có việc gì, có thể là tuột huyết áp." Irie Shouichi chụp chính mình ngạch đầu, chính mình cũng không thể ở ngay lúc này ngã xuống, dụng cụ mặt sau còn không có tiến hành điều chỉnh thử.

"Tới, ăn viên đường, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, kế tiếp công tác có ta, yên tâm." Spanner xé mở một viên đường đưa vào Irie Shouichi trong miệng, Spanner biết hắn không yên lòng chính là cái gì, nhưng là có hắn ở, không có việc gì.

"Ngô.....Hảo đi, ta đây đi tìm Byakuran-san hội báo một chút tình huống."

"Ân, chính một cẩn thận."

Irie Shouichi chống thân mình đỡ vách tường chậm rãi ra bên ngoài hoạt động, có đường phân hút vào, cuối cùng không phải như vậy đói khát. 】

"GHOST? Là tương lai chiến thời điểm, một thế giới khác Byakuran?"

"Hấp thu ngọn lửa, là chỉ hướng GHOST giống nhau có thể hấp thu chúng ta ngọn lửa, làm chúng ta toàn bộ mất đi sức chiến đấu sao?"

"Làm xinh đẹp, như vậy ta liền không có biện pháp trợ giúp cái kia Kurekore Yuki đi, như vậy Kurekore Yuki liền sẽ bị Byakuran giết chết đi, làm nhanh lên, Byakuran, ngươi còn đang đợi cái gì, còn không mau động thủ."

"Byakuran hẳn là thực hiện hứa hẹn đi, cái kia hắn ở......Tsunayoshi cuối cùng thời gian hứa hẹn."

Yamamoto Takeshi nói xong không gian nội tức khắc trầm mặc xuống dưới, đó là Uni hứa hẹn Tsunayoshi, nếu muốn Byakuran động thủ nói, đó chính là nói ngăn cản Byakuran người không ở, đại biểu cho Uni đến chết!

Uni.....

Chết sao?

___________________
<Lời của tác giả>

(Đại gia đợi lâu, này chương không quá vừa lòng, xóa xóa sửa sửa, cũng chỉ có thể như vậy.

Kế tiếp chính là huyết tinh trường hợp, các loại nhân viên liên tiếp chết đi, nhưng là cũng sẽ không ngược, rốt cuộc thế giới kia Tsunayoshi đã không còn nữa.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ