【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Voi——Nơi này là chỗ nào!?"
Tsunayoshi còn không có cân bằng hảo thân thể, liền nghe được độc thuộc về Superbia Squalo.
Lớn giọng, thiếu chút nữa đem màng tai chấn phá. Nhưng là có một cổ lực lượng ôn nhu nhưng cường ngạnh khiến cho hắn ngồi xuống ghế trên.
"Mười đại mục, ngài cũng tới, ngài không có việc gì đi?"
Gokudera Hayato ở Tsunayoshi mới vừa tiến vào khi liền phát hiện, sốt ruột muốn đi hướng thân thể hắn, nhưng là lại bởi vì giam cầm không thể động đậy.
"Đây là cái quỷ gì đồ vật, dám bắt lấy ta, cho ta buông ra, mười đại mục, ngài chờ ta một chút, thân là ngài cánh tay phải, ta nhất định sẽ tới ngài bên người, đáng giận a, hỗn đản!"
"Baka-Tsuna!"
"Sawada!"
"Boss...."
"Kufufu, vạn ác Mafia, ngươi làm tốt đem thân thể cho ta chuẩn bị sao?"
"Rác rưởi!"
"Tsunayoshi-kun."
"Tsuna."
"Tsuna-san."
"Sawada-dono."
"Hì hì hì hi."
"Mọi người đều không có việc gì a, nơi này là chỗ nào. Mụ mụ ngươi không sao chứ."
Nghe được mọi người tiếng gọi ầm ĩ, thấy được mụ mụ, Reborn, Yamamoto-kun, Gokudera-kun, Onii-san, Lambo, I-Pin, Haru, Kyoko-chan, Dino-san, Chrome, Futa, Bianchi, Mukuro, còn có ở trong góc Hibari-senpai.
Đến nỗi những người khác, thoạt nhìn đều thực tinh thần a, Tsunayoshi rốt cuộc an trong lòng tới, lúc này mới có rảnh đánh giá hắn ngồi xuống không gian.
Trắng tinh bốn chu, chỉnh tề sắp hàng bàn ghế, phía trước nhất có toàn bộ màn hình, mà hắn ngồi ở phía trước nhất chính giữa ghế trên.
Trừ bỏ mụ mụ ngồi ở hắn bên biên, dư lại người đều ngồi ở hắn mặt sau, trên mặt bàn đặt một cái viết Vongola mười đại thẻ bài. Mà hắn.
"Không có việc gì nga, Tsu-kun, nơi này là chỗ nào, a lạp, mọi người đều ở." Sawada Nana nhưng thật ra thích ứng tốt đẹp, không có nửa điểm khủng hoảng.
"Baka-Tsuna, tiểu tâm hành sự. Mụ mụ cũng là, tiểu tâm nga." Reborn ngước mắt nhìn về phía còn lại trống không vị trí, trong lòng có một loại dự cảm bất hảo.
"Hì hì hì hi, mấy cái em bé, chúng ta Varia, nhảy ngựa Dino Cavallone, Sawada Tsunayoshi và người thủ hộ, người nào lớn như vậy tay bút, nếu không có vừa lòng đáp án, vương tử nhưng sẽ sinh khí nga."
Belphegor thưởng thức trong tay tiểu đao, vừa mới tiếp thu mười năm sau ký ức hắn trong lòng đang khó chịu đâu, kết quả liền tới đến như vậy một cái không thể hiểu được địa phương.
【 "Thỉnh đại gia chờ một lát, các vị nữ hài tử cũng thỉnh không cần khủng hoảng, cái này không gian sẽ không xúc phạm tới các ngươi bất luận kẻ nào, ta thỉnh đại gia tới nơi này chỉ là vì chứng kiến tương lai, nhân tiện ở chưa bắt đầu khi hòa nhau sắp sửa sai lầm quỹ đạo, ta sẽ ở trên màn hình thả ra cái kia sai lầm tương lai, thỉnh đại gia cẩn thận xem xem, thỉnh không cần lớn tiếng ồn ào đừng cử động võ cùng với rời đi chỗ ngồi." 】
Không có cảm tình điện tử âm vừa mới nói xong, trên màn hình liền sáng lên bạch quang.
"Đó là cái gì, uy, không thể nào, chín đại mục!"
Superbia Squalo nhìn bình mạc thượng chín đại mục, lão nhân ngã vào vũng máu bên trong, thoạt nhìn không có thanh tức.
Varia bạo quân Xanxus phẫn nộ nắm chặt trong tay thương, bởi vì lửa giận trên mặt vết thương tảng lớn tảng lớn lan tràn.
"Chín đại mục, không thể nào, ai còn có thể thương đến chín đại mục!?"
Tsunayoshi còn không có khiếp sợ xong liền nhìn đến trên màn hình thả ra tiếp theo bức ảnh.
Sawada Nana vô thố nhìn trên màn hình chính mình, cứng đờ ngã xuống đất thượng, ngực chỗ có cái miệng vết thương, vẫn luôn ở đổ máu, thoạt nhìn cũng không có hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...