【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 Vô tận trong bóng đêm, thiếu niên nhanh chóng chạy vội, hắn phía trước có hắn muốn truy tìm tồn tại.
Nữ tử giọng nói và dáng điệu nụ cười xuất hiện ở phía trước ôn nhu kêu gọi hắn, dẫn đường hắn rơi xuống càng hắc ám không gian.
Mụ mụ ở phía trước chờ ta, mụ mụ không cần đi!
Byakuran nhíu mày nhìn quay nhanh mà xuống số liệu, "Tưởng hết mọi thứ biện pháp, kích thích hắn tỉnh lại."
"Là, Byakuran-sama."
Vài tên đứng đầu bác sĩ lại lần nữa cầm lấy dụng cụ ở thiếu niên trên người động tác.
Nửa giờ sau, thiếu niên tình huống rốt cuộc ổn định xuống dưới, bác sĩ lau mạt trên đầu hãn, may mắn cười ra tới, có thể giữ lại một người tuổi trẻ sinh mệnh là bác sĩ hạnh phúc.
"Byakuran-sama, thân thể hắn tình huống ổn định xuống dưới, nếu không có vấn đề nói ngày mai khả năng sẽ tỉnh."
Byakuran-sama tầm mắt thật sự thực khủng bố a bất quá không biết tên này thiếu niên là hắn người nào, thoạt nhìn này hẳn là một người phương đông người.
"Ta đã biết, vất vả, kế tiếp nơi này giao cho ta đi, các ngươi đi nghỉ ngơi đi."
"Là."
Tiếng bước chân vang lên, to như vậy không gian lập tức chỉ còn lại có Byakuran cùng trên giường bệnh Tsunayoshi hai người.
Byakuran nhìn chăm chú vào trên giường bệnh người, tựa hồ lại gầy.
Cái kia Kurekore Yuki quả nhiên khó chơi, ngay cả hắn đều trúng kế.
Tình báo từ xưa tới nay chính là tốt nhất vũ khí, chính là hắn cư nhiên tìm không thấy về cái kia nữ người sở hữu tình báo, là bọn họ thế giới này đặc thù, vẫn là thế giới này bị che mắt cảm giác, hoặc là nói là cho hắn sai lầm tin tức.
"Byakuran, Sawada-san thế nào?"
Uni ăn mặc Black Spell chế phục bước vào phòng, phòng này tối cao quyền hạn chỉ có nàng cùng Byakuran hai người mới có.
"Chờ hắn tỉnh lại là được, bất quá đả kích quá lớn. Đúng rồi, Uni thương thế của ngươi không có việc gì đi?"
Thương?
Ai bị thương?
Vì cái gì bị thương?
"Ta không có việc gì."
Phải không? Không có việc gì liền hảo.
Nói chuyện hai người không có chú ý tới Tsunayoshi trong nháy mắt nhăn chặt lại giãn ra khai mày.
"A, không có việc gì liền hảo, đây là là ta đại ý, lần sau ta……"
"Byakuran, có thể phiền toái ngươi ngồi xổm xuống sao?"
Byakuran khó hiểu, nhưng hắn vẫn là làm theo.
Ôn nhu ngồi xổm thiếu nữ mặt trước, nhìn chăm chú vào nàng đôi mắt.
Màu tím trong mắt ảnh ngược thiếu nữ trong suốt khuôn mặt.
Thiếu nữ trong nháy mắt ôm chặt thiếu niên, chưa bao giờ cùng người từng có như vậy thân mật tiếp xúc thiếu niên thân thể có chút cứng đờ, nhưng là trong nháy mắt hắn liền đáp lại thiếu nữ ôm.
"Byakuran, kia không phải ngươi sai."
Uni ở Byakuran nhìn không thấy địa phương hai mắt bắt đầy nước mắt. Lần này nàng có phi thường không ổn dự cảm, hy vọng Byakuran đến lúc đó có thể thừa nhận.
Byakuran đôi tay vỗ nhẹ thiếu nữ phần lưng, ôn nhu đáp lại nói: "A, ta đã biết. Đa tạ ngươi, Uni."
Uni nhắm mắt, đem lệ ý bức trở về, buông lỏng ra Byakuran, ngược lại đi xem Tsunayoshi.
"Sawada-san, thỉnh ngài nhanh lên tỉnh lại đi."
Uni cúi đầu đôi tay nắm tay đặt ở ngực thành kính thế hắn cầu nguyện.
"Uni, đã không có Vongola nhẫn mà hắn lại bị vẫn luôn rút ra ngọn lửa nói, Tsunayoshi-kun sẽ như thế nào?"
Byakuran thân là 7^3 một viên, đương nhiên biết kết quả, chính là hắn cự tuyệt tiếp thu cái kia kết cục.
"Sẽ bị không ngừng rút ra ngọn lửa duy trì thế giới ổn định, thẳng đến trong cơ thể không có ngọn lửa, cũng chính là tử vong."
Uni buông đôi tay, bình tĩnh nói nói.
"Ta tuy không biết Kurekore Yuki như thế nào làm được, nhưng là cái này ngọn lửa cung cấp một khi bắt đầu liền không có biện pháp dừng lại, Sawada-san lần này rất nguy hiểm."
Di, bọn họ nói chính là ta sao?
Ta rất nguy hiểm sao?
Byakuran nghe được cùng chính mình suy nghĩ không quá lớn chênh lệch đáp án, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.
"Byakuran..."
"Yên tâm, ta sẽ không xằng bậy."
Uni lo lắng nhìn theo Byakuran đi xa.
"Byakuran-sama, có chuyện gì phân phó sao?" Millefiore bảo hộ giả đứng đầu Kikyo cung kính hành lễ.
"Kikyo, Shou-chan cùng Spanner ở nơi nào?"
"Shouichi-sama hiện tại hẳn là ở Nhật Bản, mà Spanner hiện tại hẳn là cũng ở Nhật Bản." Đối với hai vị này kỹ thuật nhân tài, Kikyo vẫn là biết đến.
"Ngươi tự mình đi một chuyến Nhật Bản, ngày mai ta muốn gặp đến bọn họ xuất hiện ở ta trước mặt, không được dọa đến người, hảo hảo mang lại đây."
"Là, ta đã biết."】
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...