Chương 40

272 25 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

Xong rồi, Nana đối ta hoàn toàn hết hy vọng. Iemitsu tìm kiếm đi xem Nana đôi mắt, phát hiện nàng chỉ là nhìn chăm chú vào nhi tử, một tia ánh mắt đều không có cho hắn.

"Byakuran!" Tsunayoshi nhìn trên màn hình Byakuran, lo lắng kêu ra thanh, thường xuyên sử dụng năng lực, hẳn là rất khó chịu đi.

"Mặt khác song song thế giới đều không có Kurekore Yuki bản nhân tồn tại? Đây là sao sao một chuyện." Dino nghi hoặc đi hỏi Reborn.

Tuy rằng mỗi cái song song thế giới đều có khác biệt, chính là một người tồn tại không có khả năng chỉ ở một cái thế giới có, tương tự phát triển thế giới nhân vật luôn là đại kém không lầm, chỉ là kế tiếp kết quả bất đồng mà thôi.

"Không biết đâu."

Gokudera Hayato nắm tay từ tiến vào về sau liền không có buông ra quá, hắn lúc này đây vô cùng cảm tạ Byakuran, vô luận là ai đều hảo, thỉnh hảo hảo bồi mười đại mục đi.

Hibari Kyouya như cũ là cái kia biểu tình, nhìn một chút phía trước nhất Tsunayoshi, lại không biết tưởng chút gì đó nhắm mắt lại.

Rokudo Mukuro nhìn cái kia sập phòng ốc, có loại không ổn dự cảm.

【 Nana đi tới cửa thời điểm, lập tức lau khô nước mắt, nỗ lực mỉm cười lên.

"Tsu-kun, chúng ta rời đi nơi này đi."

"Mụ mụ, a, đúng rồi, mụ mụ, đây là ta phía trước đã tới nhà của chúng ta Byakuran, là bằng hữu của chúng ta, chúng ta đi trước hắn bên kia đi." Tsunayoshi xem con mắt hồng hồng lại còn muốn nỗ lực mỉm cười mụ mụ có chút khó chịu.

"Ta đã biết, muốn quấy rầy ngươi một đoạn thời gian, Byakuran-kun."

"Nơi nào nơi nào, mụ mụ, tiểu Tsunayoshi, chúng ta đi thôi, ngài không bị thương đi?"

"Không có, lao ngươi lo lắng, Tsu-kun, mụ mụ không có việc gì."

"Ân."

Đương Tsunayoshi bồi mụ mụ đi vào khách sạn, thế mới biết mụ mụ bị tập kích chân tướng.

"Quả nhiên là Kurekore Yuki, ta đều đã bại bởi nàng, vì cái gì nàng còn là không buông tha mụ mụ?"

"Tsunayoshi-kun, nếu là ta nói, ta cũng sẽ làm như vậy nga, vì tự thân ổn định, giải quyết rớt sở hữu tiềm tàng nguy hiểm~" Byakuran đào một muỗng kem, ăn ngon nheo lại đôi mắt, đối với Tsunayoshi-kun kia đơn thuần tưởng pháp, không làm đánh giá.

"Byakuran, ngươi hôm nay dùng lực lượng quá độ đi, không cần ăn quá nhiều lãnh đồ vật...." Uni lo lắng nhìn Byamuran, thân thể không có việc gì sao?

Uni nói đánh gãy Tsunayoshi trầm tư, ngược lại quan tâm khởi Byakuran thân thể, rốt cuộc hắn lâu lắm không thấy được Byakuran như vậy suy yếu bộ dáng.

"Uni, Tsunayoshi, các ngươi cũng quá coi thường ta đi, không có việc gì, mà thả ăn cái này mới có lợi cho ta khôi phục thân thể đâu~" Byakuran phất phất tay, biểu kỳ chính mình không có việc gì.

"Những cái đó bởi vì mụ mụ mà chết đi người…… Byakuran…… Ta"

"Đừng lo lắng, ta đã cấp ra cũng đủ bồi thường cấp cho bọn họ người nhà."

"Thực xin lỗi."

"Chúng ta chi gian không cần này đó, đúng không, Uni~?"

"Đúng vậy, Sawada-san, thỉnh không cần tự trách. Đúng rồi, Byakuran ngươi nay thiên chỗ đã thấy đến tột cùng là chuyện như thế nào, nói không chừng có cái gì manh mối đâu."

"A, đó chính là trống rỗng sương mù, ta có thể nghe được nhìn đến mặt khác thế giới hình ảnh, lại không cách nào tưởng trước kia giống nhau thâm nhập chạm vào. Hơn nữa những cái đó thế giới không có Kurekore Yuki tồn tại, loại cảm giác này không sai biệt lắm chính là ta nhóm thế giới này đơn độc bị nhốt lại giống nhau."

"Ngươi nói không sai, chính là như thế, chúng ta thế giới này bị cô lập, nếu là không đánh vỡ cục diện bế tắc, liền sẽ bị như tằm ăn lên hầu như không còn."

"Checker Face!"

"Kawahira đại thúc!"

"Đại thúc!"

"Checker Face, ngươi tới làm cái gì, so với nói này đó ngươi hẳn là muốn làm pháp giải quyết cái này khốn cục đi?" Byakuran nhìn người nam nhân này, so với Tsunayoshi đối người nam nhân này tín nhiệm, hắn liền chưa từng có tín nhiệm quá hắn.

"Như ngươi chứng kiến, ta làm không được." Kawahira tùy ý ngồi ở trên sô pha, ném xuống một cái trọng bàng bom.

"Cái gì? Ngài cũng làm không đến."

Byakuran nghe thế câu nói lúc này mới thu hồi hi cười gương mặt, nghiêm túc khởi tới, hắn ban đầu chỉ là cho rằng đây là một cái dã tâm gia muốn mưu đoạt Vongola nhẫn âm mưu, lại phát hiện cái kia dã tâm gia muốn được đến càng nhiều.

"A, ta làm không được. Thế giới này nếu là không thể tránh thoát cái này khốn cục chỉ sợ cũng chỉ có đi hướng diệt vong." 】

——————————
<Lời của tác giả>

(Trứng màu là 100 cùng 27 dán dán, một chiếc tiểu phá xe, nhưng là không khai lên cường điệu một chút, trứng màu cùng chính văn không quan hệ, nhưng xem nhưng không xem.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ