Chương 52

222 22 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Vongola tổng bộ, mười đại mục công thất.

Phanh một tiếng, trên mặt bàn sở hữu đồ vật đều bị bạo nộ Kurekore Yuki phất đến trên mặt đất.

"Đây là có ý tứ gì, Dino Cavallone!"

"Giống như ngươi sở nghe được, chính là ý tứ này."

Tóc vàng nam tử nhàn thích ngồi ở trên sô pha, thong dong trả lời nói. 】

"Di, là ta, bất quá có thể làm nữ nhân kia như vậy phẫn nộ, làm không sai."

Dino thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cuộc không phải nghe sư đệ tiếng khóc, muốn biết vừa mới Reborn sát khí đều mau có thể giết chết hắn, hắn cũng thực đau lòng sư đệ a, nhưng là có thể hay không đừng đem khí lạnh đều đối với hắn phóng.

Reborn liếc Dino liếc mắt một cái, như nguyện nhìn hắn một chút căng chặt thân thể.

Reborn thật đúng là không dễ chọc, Dino thật cẩn thận trộm liếc một mắt, sau đó chuyên tâm nhìn chằm chằm màn hình.

【 "Chúng ta không phải vẫn luôn là đồng minh gia tộc sao? Vì cái gì ruồng bỏ minh ước. Là bởi vì Millefiore sao?"

Kurekore Yuki hận không thể đem cái bàn ném tới nam nhân trên mặt, ở chỗ này thong dong cái gì.

Dino lắc lắc đầu, thần sắc nghiêm túc.

"Ta không có biện pháp cùng một cái đối biểu thế giới vô tội phụ nhân ra tay người kết minh. Phía trước chưa từng có người nào xúc phạm cái này thiết tắc, thế giới đệ nhất Vongola mười đại tự mình xúc phạm cái này ta không làm pháp tiếp thu.

Hơn nữa vị phu nhân kia vẫn là các ngươi ngoài cửa cố vấn vợ trước đi, ngài mạc không phải để ý mẫu thân ngươi kẻ thứ ba thân phận, cho nên thẹn quá thành giận."

Trong khoảng thời gian này Vongola vẫn luôn ở ngầm chiếm Cavallone địa bàn, như quả vẫn luôn ổn cầm phía trước đồng minh thân phận, chỉ sợ sẽ bị nuốt tra cũng không dư thừa.

Vị phu nhân kia đáng tiếc, giống như nàng còn có một vị đáng yêu hài tử, hy vọng hắn có thể nén bi thương, Cavallone vẫn là như vậy cùng Vongola cắt đi.

Kurekore Yuki nắm tay nắm chặt, cười lạnh ra tiếng:

"Có thể a, Vongola chi tiền căn vì Cavallone đồng minh gia tộc thân phận, ở Tam Giác Vàng bên kia lợi ích thượng làm không ít, nếu muốn giải trừ minh ước, liền đem phía trước từ Vongola trên người ăn vào đi gấp bội nhổ ra đi."

"Thật đúng là vô sỉ đâu."

Dino nhưng thật ra không ngoài ý muốn, bất quá Cavallone tuy rằng nói so ra kém Vongola, lại cũng không phải mềm quả hồng, bằng điểm này tay đoạn tựa như làm hắn làm nhiều như vậy, nằm mơ!

"Xem ra không cần hàn huyên chúng ta chờ xem đi, ngựa chứng, người tới, đưa hợp."

Ngoài cửa Gokudera Hayato sắc mặt bất thiện đem Dino tặng đi ra ngoài.

Nguyên bản Dino đều cho rằng vị này lam chi người thủ hộ sẽ trào phúng hắn, bởi vì hắn đối mười đại chính là trung thành nhất, kết quả hắn cư nhiên không có.

Gokudera Hayato đem Dino đưa ra đi sau, một mình đi ở trở về hành lang thượng, rõ ràng hắn hẳn là hung hăng trách cứ vị này thất tín bội nghĩa đồng minh, chính là hắn trong đầu vẫn luôn là một vị khác thiếu niên than khóc.

Hắn giống như làm sai, chính là sai ở nơi nào đâu? Có thể hay không có người nói cho hắn, còn có vị phu nhân kia lâm chung khi ánh mắt, vì cái gì mất đi tính mệnh thời điểm như cũ có thể như vậy rộng rãi a!

Hắn không hiểu! Hắn thật sự không hiểu, hắn giống như thật sự làm sai, hắn hối hận, hắn không nên đối vị phu nhân kia ra tay, cứ việc giết chết kia vị phu nhân không phải hắn.

"Hayato, ngươi đã trở lại, vất vả ngươi."

Kurekore Yuki xảo tiếu xinh đẹp nhìn hắn, ánh mắt bên trong lộ ra nồng đậm cảm kích chi tình.

Nguyên bản đối như vậy ánh mắt thực kích động Gokudera Hayato hiện giờ cư nhiên có một ít nị phiền, hắn cảm thấy hắn trong lòng cái kia thần minh thay đổi.

"Hayato?"

Kurekore Yuki biểu tình có chút vặn vẹo, vừa mới là như thế nào hồi sự, người nam nhân này cư nhiên thiếu chút nữa thoát ly nàng khống chế.

"A, thực xin lỗi, mười đại mục, vừa mới một không cẩn thận thất thần."

Gokudera Hayato tràn ngập ảo não, cư nhiên ở mười đại mục nói với hắn lời nói thời điểm thất thần, thật là tội đáng chết vạn lần.

"Không có việc gì."

Kurekore Yuki cười xua xua tay, nhìn Gokudera Hayato cùng nàng hàn huyên qua đi mà rời đi bóng dáng, như vậy liền hảo, ở không có hoàn thành nàng nhiệm vụ phía trước tất cả mọi người không thể thoát ly khống chế nga. 】

__________________
<Lời của tác giả>

(Ta muốn nói cái gì tới, ngạch, xấu hổ, một chút quên mất.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ