【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Bóng chày ngu ngốc, đa tạ ngươi, cái kia ta cư nhiên dám như vậy đối đãi mười đại mục, hắn phạm vào tội, tội không thể thứ." Gokudera Hayato lửa giận sắp thổi quét toàn bộ không gian, đừng làm cho hắn đi ra ngoài, nếu không....
【 "Cái này nhẫn, các ngươi ái muốn hay không đi." Tiếp theo Gokudera Hayato đem giới chỉ hướng sơn bổn trong lòng ngực ném đi, sau đó mặt vô biểu tình từ phòng học cửa sau ly khai.
Yamamoto Takeshi tiếp được nhẫn bình tĩnh nhìn Gokudera Hayato bóng dáng đi xa.
Sao lại thế này, Gokudera Hayato, vì sao ngươi còn sẽ có không đành lòng cảm tình, Sawada Tsunayoshi như vậy vô dụng dối trá người căn bản không đáng ngươi phó.
Kurekore Yuki mang theo hoàn mỹ tươi cười chờ ở cổng trường, thẳng đến Gokudera Hayato xuất hiện ở trong tầm nhìn, đáy mắt rốt cuộc mang theo điểm thiệt tình cười ý. Không uổng phí nàng như vậy nỗ lực, rốt cuộc quyết liệt, bất quá kia phó không nhẫn biểu tình là chuyện như thế nào? Khó mà làm được nga, Gokudera Hayato, ma, phiền ngươi lúc sau đối với ngươi mười đại mục lại vô tình một ít đâu.
"Hayato, chuyện của ngươi giải quyết xong rồi sao?"
"Ân, Yuki tiểu thư, giải quyết xong rồi, chúng ta đi thôi, ta trước đưa ngươi về nhà."
"Hảo, đúng rồi, Kyoko còn ở phía trước biên trên đường chờ ta, nghe nói nàng còn mang một cái tân bằng hữu cho ta nhận thức, chúng ta cùng nhau qua đi đi." Miu Haru, tuy rằng người thường nàng vô pháp cho ta mang đến trợ lực, bất quá Sawada Tsunayoshi bên người vẫn là không xứng xuất hiện như vậy đáng yêu người đâu.
.Sawada trạch.
"Reborn, Gokudera-kun từ bỏ làm ta người thủ hộ." Sawada Tsunayoahi vô thố mà nhìn chính mình gia sư.
Reborn nhìn suy sút uể oải đệ tử, "Cái gì kêu từ bỏ làm ngươi người thủ hộ?"
"Tiểu quỷ, ta tới nói đi, Gokudera hôm nay đem lam chi người thủ hộ nhẫn trở về cấp Tsuna, hơn nữa biểu tình lạnh nhạt, đối Tsuna nói thực quá mức lời nói." Yamamoto Takeshi tuy rằng không nghĩ tin tưởng, chính là kia thật là Gokudera ý chí, không có nửa phần bị thao tác khả năng.
"Tsuna, gần nhất ngươi cùng Gokudera chi gian có phát sinh chuyện gì sao? Gokudera là có thể vì ngươi trả giá tánh mạng tồn tại, vì cái gì sẽ rời đi."
"Không biết, Reborn, hoàn toàn không có dự triệu. Vẫn phải có, nhất gần trong khoảng thời gian này Gokudera-kun không có tới đón ta đi học, tan học cũng là chính mình độc tự rời đi, đối sắc mặt của ta càng ngày càng lạnh, ta chỉ là cho rằng hắn kia đoạn thời gian tâm tình không tốt. Reborn, làm sao bây giờ a." Tsunayoshi khó chịu xoa chính mình đầu tóc, chẳng lẽ hắn muốn mất đi Gokudera-kun sao.
"Lam chi nhẫn cho ta xem."
Reborn mặt vô biểu tình đánh giá nhẫn, "Đem sự tình trải qua tường tế nói cho ta nghe một chút đi, Gokudera có hay không nói là bởi vì cái gì?"
"Gokudera-kun nói hắn tìm được rồi càng vì quan trọng tồn tại, ta……"
"Là ai?" Reborn phát hiện không đúng, nhưng là tin tức quá ít.
"A, là chúng ta ban tân chuyển trường lại đây Kurekore Yuki đồng học, bất quá ta cảm giác nàng cũng không thể đủ hấp dẫn đến Gokudera-kun ưu điểm. Không biết Gokudera-kun như thế nào..."
"Ta đã biết, ta tự mình đi nhìn xem Gokudera, Yamamoto ngươi đi về trước đi, Tsuna cái này nhẫn ngươi trước thu hảo, ở phòng chờ ta." Tóm lại là muốn xác nhận một chút, nếu là thật sự rời khỏi thả đối Tsuna tâm tồn bất mãn nói vậy mạt sát hắn, bất quá có khác kỳ quặc nói dù sao cũng phải tìm ra lý do, xem ra cái kia tân đồng học cũng đến đi tự mình xác nhận một chút.
"Reborn, ngươi sẽ trở về đi."
Tsunayoshi trong lòng siêu thẳng cảm ở chửi bậy, đừng làm Reborn đi, chính là hắn lựa chọn tin tưởng hơn nữa tôn trọng hắn lão sư. 】
"Reborn, mạt sát là có ý tứ gì? Liền tính Gokudera-kun muốn rời khỏi cũng không thể mạt sát hắn đi, Reborn."
Sawada Tsunayoshi vẫn là không quá có thể trực diện Reborn lãnh khốc một mặt.
"Mười đại mục." Ở trong thế giới Reborn đại nhân như vậy ý tưởng mới là chính xác, bất quá, mười đại mục..... là nhất chính xác.
"Hừ, Baka-Tsuna, dạy dỗ ngươi lâu như vậy vẫn là kia phúc nhân từ tay đoạn sao, sao tính, giảng lại nhiều ngươi cũng sẽ không đổi."
"Sư đệ siêu thẳng cảm ở báo động trước, cho nên lúc sau Reborn sẽ rời đi sư đệ sao?"
"Reborn......" Tsunayoshi xem nhẹ nội tâm bất an nhỏ giọng kêu gọi nhà mình lão sư tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...