Chương 43

269 32 2
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Phòng nội, Byakuran cầm phi tiêu nhàn nhã ném hướng vách tường.

"Byakuran, lần này Vongola kế thừa thức chúng ta muốn đi sao?" Uni có chút lo lắng, Sawada-san thân thể...

"Không cần lo lắng, Uni, vô luận như thế nào, ta đều sẽ toàn lực bảo toàn Tsunayoshi-kun. Đến nỗi Vongola bên kia, không đi." Hắn cũng không tin những người đó có thể đủ tiếp thu một cái nha đầu thúi ngồi trên cái kia vị trí.

Nhớ tới vị kia Vongola ám sát bộ đội bạo quân, Byakuran nghiền ngẫm cười.

"Ân, không đi cũng hảo. Bất quá nàng người thủ hộ……"

"Những người đó lại có quan hệ gì, ta để ý gần chỉ có Tsunayoshi-kun một cái mà thôi." Nếu là đến lúc đó gây trở ngại tới rồi, giết cũng liền giết.

"Byakuran, những người đó cũng là Sawada-san để ý đồng bạn nga."

Uni lập tức phản bác, nàng biết Byakuran đối với những người đó đều không bỏ dưới đáy lòng, chính là Sawada-san thực để ý những người đó.

"Phản bội thủ lĩnh đồng bạn sao?"

Nhớ tới Tsunayoshi thương tâm khổ sở thần sắc, Byakuran hung hăng đem trong tay còn thừa phi tiêu toàn bộ ném hướng đối diện.

"Bọn họ là bị lừa gạt."

"Nga, bọn họ là bị lừa gạt kia đối Tsunayoshi-kun tạo thành thương tổn là giả sao?" 】

Theo Byakuran hỏi chuyện vừa ra, không gian nội lâm vào quỷ dị tịch tĩnh, tất cả mọi người không có biện pháp trả lời, bởi vì bọn họ biết bọn họ đối Tsunayoshi tạo thành thương tổn đã vô pháp vãn hồi rồi.

Tsunayoshi hơi hơi thở dài một hơi, hoài nghi Byakuran cùng Uni là cố ý đem này đoạn phóng đi lên, quay đầu đi liền nhìn đến Uni cười ngây thơ đáng yêu bộ dáng.

Tsunayoshi dưới đáy lòng phun tào Uni kỹ thuật diễn.

Reborn chú ý tới đệ tử cùng Uni mắt đi mày lại, cứ việc hắn đoán được một ít khả năng tính nhưng là đối với câu nói kia vẫn là vô pháp phản bác, hắn xác thật đối tên đệ tử kia tạo thành không thể nghịch thương tổn.

Là hắn chính miệng đối hắn thổ lộ như vậy tàn nhẫn lời nói!

Là hắn tự mình vi phạm chính mình ưng thuận hứa hẹn!

Là hắn đem hắn vứt bỏ ở cái kia đêm mưa!

【 Vongola kế thừa thức thượng, Vongola ám sát bộ đội Varia chỉnh thể không tán thành Vongola Juudaime Kurekore Yuki, quyết định phản bội ra Vongola tự lập môn hộ trở thành độc lập ám sát bộ đội.

Mười đại vừa lên nhậm liền đối đã từng lập hạ rất nhiều công lao Varia hạ đạt treo cổ mệnh lệnh, chút nào không cho mới vừa từ nhiệm chín đại mục mặt mũi, rốt cuộc ai đều biết phản bội ra Vongola cái kia Varia bạo quân Xanxus là chín đại nhi tử.

Thế giới không ít thế lực đều đang xem náo nhiệt, rốt cuộc lão đại loạn càng lợi hại, bọn họ này đó ở vào hạ vị mới tốt hơn đi a, ai làm Vongola ở cái kia trên bảo tọa ngốc cũng lâu lắm đâu.

"Đáng giận!"

Kurekore Yuki một tay đem trên bàn văn kiện toàn bộ ném tới trên mặt đất.

Cái kia Sawada Tsunayoshi có cái gì hảo, vì cái gì Varia có thể nhận đồng hắn lại không thể nhận đồng chính mình, cư nhiên ở kế thừa thức ngày đó tuyên bố phản bội ra, đem nàng thể diện đạp lên ngầm!

"Yuki, ta có thể tiến vào sao?"

Kurekore Yuki bình phục một chút phập phồng ngực, "Mời vào."

Yamammoto Takeshi làm lơ trên mặt đất văn kiện, bình tĩnh vào cửa, đối với này chút cảnh tượng hắn đã thói quen.

"Yuki, đối với Varia, cưỡng chế nộp của phi pháp khả năng không có biện pháp."

Nhớ tới Superbia Squalo những người đó, Yamamoto Takeshi san bằng khóe miệng, hắn như thế nào cũng không hiểu, Yuki cư nhiên muốn treo cổ bọn họ, rõ ràng phía trước không phải như thế, Tsuna liền sẽ không……Tsuna? Tsuna là ai?

"Takeshi!"

Như thế nào sẽ, vừa mới Yamamoto Takeshi kia tinh thần hoảng hốt bộ dáng, là nhớ tới cái gì sao vẫn là nàng ảo giác!?

"A? Yuki ngươi nói gì đó?"

"Ta là nói ngươi có phải hay không mệt mỏi, nếu mệt mỏi chuyện này liền giao cho này người khác, ta biết Superbia Squalo có thể coi như ngươi nửa cái sư phụ." Những cái đó người làm nàng mặt mũi quét rác, cũng không thể đơn giản buông tha, đến nỗi những người này hạ không được tay nàng thay đổi người chính là.

"Không phải, Yuki." Yamamoto Takeshi vốn định nói cái gì đó, rồi lại ở Kurekore Yuki chấp nhất trong ánh mắt bại hạ trận tới, Kurekore Yuki nhận định sự sẽ không có thay đổi.

Chính là Varia thực lực mạnh mẽ, chủ động trêu chọc không phải sáng suốt cử chỉ. Có lẽ cũng có một tia bài xích, Yuki nói rất đúng, hắn không thích hợp nhiệm vụ này.

"Yamamoto, Takeshi, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi."

Kurekore Yuki lôi kéo Yamamoto Takeshi ống tay áo, hơi hơi làm nũng, vừa lòng nhìn hắn mặt đỏ lên.

Những người này chính là nàng trong tay vương bài, cũng không thể ném, ném nhậm gì một cái ta đều sẽ đau lòng. 】

Hình ảnh cuối cùng dừng hình ảnh ở Kurekore Yuki giàu có dã tâm khuôn mặt thượng.

"Nghỉ ngơi nửa giờ, xem ảnh tiếp tục, nơi đó có các loại liệu lý, chính mình lấy dùng."

—————————
<Lời của tác giả>

(Đúng rồi, có cái muốn nhìn mặt khác não động sao? Có lời nói hoan nghênh đại gia đề nghị không đúng sự thật ta chính mình ngẫu nhiên có não động ta sẽ đặt ở trứng màu, không can thiệp chính văn, muốn nhìn liền xem, không nghĩ xem liền không xem.

Bất quá muốn xem nói dùng phiếu gạo là được, phiếu gạo là miễn phí, ta trứng màu cũng không có nhiều ít tự.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ