Chương 55

233 26 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Tsunayoshi mở ra bức màn, nhìn bên ngoài cảnh sắc, hắn có phải hay không hẳn là lại dũng cảm một chút, không có mụ mụ hắn vẫn là có thể lại kiên trì một chút, liền cho là vì như thế để ý hắn Byakuran cùng Uni, đương nhiên, còn có Irie Shouichi Spanner chờ bằng hữu.

Irie Shouichi nhìn Tsunayoshi đã lâu mỉm cười thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng tồn tại ngày bổn, hắn thế nhưng không biết Tsunayoshi gặp nhiều như vậy.





Cavallone gia tộc.

Dino biểu tình là khó được nghiêm túc, nhìn trước mặt người nam nhân này.

"Cho nên các hạ từ bỏ nguyên bản địa vị, đi vào Cavallone là tính toán làm gì đâu? Cứ việc ta không cùng Vongola kết minh, nhưng là ta cũng sẽ không theo bọn họ là địch."

"Romário, tiễn khách."

"Là, Boss. Khách nhân, thỉnh đi."

Romário đứng dậy đi đến kia vị khách nhân bên cạnh, ý bảo hắn có thể rời đi.

"Từ từ, Dino, ta là thành tâm, rốt cuộc ngươi thiếu chút nữa chết ở chính mình đệ tử trên tay không phải sao?"

Tầm mắt thong thả thượng di, lúc này mới phát hiện đối diện người này là Vongola đã từng hùng sư, Sawada Iemitsu.

"Đệ tử, ai nói với ngươi hắn là đệ tử của ta."

Nhớ tới Hibari Kyouya, Dino khóe miệng mang cười.

Bất quá liếc đến trước mặt người này biểu tình, lại đổi thành một bộ nghiêm túc biểu tình.

"Nga, không phải đệ tử, cũng coi như là bạn bè đi, thương thế của ngươi không có việc gì đi? Hắn là Vongola vân thủ, ngươi thật sự một chút đều không ngại."

Sawada Iemitsu không tin, Dino Cavallone người này tuy rằng tuổi trẻ, thủ đoạn nhưng không non nớt.

Đối mặt một cái phụng mệnh muốn giết hắn người, thật có thể một chút đều không có khúc mắc sao?

"Nga, không biết ngươi lại là vì cái gì muốn tìm kiếm ta trợ giúp tới đối phó Vongola đâu? Rốt cuộc hiện tại trên bảo tọa người là ngươi nữ nhi không phải sao." Dino không đi quản hắn trong miệng thử, nhẹ nhàng dựa đến trên sô pha, cả người lười biếng mà lại nguy hiểm.

Romário đứng dậy lại thế vị này nam nhân rót đầy nước trà, làm hết phận sự tẫn trách thối lui đến Dino phía sau.

"Không nói gạt ngươi, là bởi vì thê tử của ta. Thê tử của ta chết ở nàng trên tay, ta rất thống khổ."

Kiêu ngạo cả đời sư tử đối mặt âu yếm nữ nhân qua đời rốt cuộc thấp hèn đầu của hắn, làm người nhìn thấy hắn yếu ớt.

"Có tư sinh nữ ngài nguyên lai là như thế này để ý nguyên phối thê tử sao? Không quá ta nghe nói các ngươi đã ly hôn, lấy cớ này ta không thế nào tin đâu."

Dino đứng dậy đi đến cửa sổ phía trước, nhẹ xuyết một hớp nước trà, thoải mái than thở ra tiếng.

"Ta không phải......" Đứa bé kia cũng không phải ở hắn ý nguyện bên trong sinh ra.

"Ta đã biết, ngài ý đồ ta hiểu biết, đối với chuyện này ta sẽ một lần nữa suy xét một chút."

Lời nói đã đến nước này, Sawada Iemitsu tự biết lưu lại ý nghĩa không lớn, dứt khoát đứng dậy cáo từ.

Romário đứng dậy hộ tống hắn đi ra ngoài.

Tiếng đóng cửa vang lên, Dino tùng một hơi, dứt khoát đem chính mình nằm liệt trên sô pha. Vừa mới vì trang chính mình có thương tích, trên cơ bản không có như thế nào hoạt động quá.

Hắn liền tính cùng Vongola kết thúc minh ước, cũng không nghĩ cùng Vongola vì địch, rốt cuộc ai biết bọn họ át chủ bài có bao nhiêu lợi hại đâu.

Dino tổng cảm thấy đã quên chút cái gì, giống như hắn hẳn là có một cái sư đệ, nhưng là là ai đâu?

Xoa xoa mệt mỏi giữa mày, dứt khoát nhắm mắt lại, không thèm nghĩ những cái đó.

Romário trở về liền nhìn đến nhà mình Boss mệt ngã vào trên sô pha ngủ, nhìn Boss mặt mày màu đen, tri kỷ vì hắn đắp lên thảm lông, gần nhất Mafia thế cục phức tạp, thật là vất vả hắn.






Byakuran cùng Kurekore Yuki đồng thời thu được Sawada Iemitsu đi trước Cavallone sau đó lại rời đi tin tức.

Kurekore Yuki phẫn nộ rất nhiều lại cũng không dám động tác, nàng nghĩ mọi cách đem hắn đuổi ra Vongola còn có thể nói là vì chính mình ích lợi đây là bất đắc dĩ.

Nhưng nếu là cứ như vậy còn muốn lấy tánh mạng của hắn nói, không nói những người khác như thế nào đối đãi nàng, chỉ là Vongola bộ hạ, đều sẽ không tín nhiệm nàng.

Tất thế nhưng Sawada Iemitsu vẫn là nàng trên danh nghĩa phụ thân.

Đến nỗi Dino Cavallone, Kurekore Yuki cười lạnh một tiếng, nếu Hibari Kyouya cố nhớ tình cũ, chỉ là thương hắn mà không lấy hắn tánh mạng nói kia nàng liền mặt khác an bài người.

Nhưng là mặt sau nàng phái đi người không có một cái giết được Dino, ngược lại chôn vùi ở Dino trên tay. Bất quá đây đều là lời phía sau.

Byakuran cười nhạo một tiếng, ngược lại lệnh người nhanh hơn nghiên cứu phát minh vũ khí, sự tình đến tình trạng này, đã sớm không phải cái gì có thể nhẹ nhàng giải quyết sự tình.

Hắn muốn những người đó toàn bộ vì chính mình ngu xuẩn mua đơn. 】

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ