ling707827.lofter.com
Là mẫn cảm tiểu bạch bị lãnh về cả nhà sủng chuyện xưa ~
Hậu kỳ có thể có lan sóng (lan sóng = rimbaud)
(1)
ooc tạ lỗi, đại khái có rất nhiều tư thiết, thư ta là nuốt cả quả táo xem xong, không phù hợp nhân vật nói, các ngươi nhìn chơi, ta cũng viết chơi ~
Thời gian đoạn: Lục thượng cẩm lãnh tiểu bạch về nhà
Lục thượng cẩm nhìn nhìn bạch sở năm trên người các loại thương, có đã đóng vảy, có còn ở thấm huyết, trên mặt có một đạo tiên thương, là vừa rồi không phục tòng bị đánh. Bạch sở năm lỗ tai bởi vì đau đớn vẫn luôn vô pháp thu hồi, lỗ tai gục xuống, màu trắng lỗ tai biến thành màu xám, trong ánh mắt không có tuổi này hẳn là có quang mang, toàn bộ tử khí trầm trầm.
Lục thượng cẩm có chút đau lòng sờ sờ tiểu bạch đầu, "Ngươi kêu gì......" Không chờ lục thượng cẩm nói xong, tiểu bạch nhanh chóng né tránh. Lục thượng cẩm sửng sốt, ngồi xổm xuống nhìn tiểu bạch "Là nơi đó có vết thương vẫn là không thích người khác chạm vào? Nếu là bị thương, ta hiện tại mang ngươi đi xem bác sĩ, nếu là không thích, ta lần sau sẽ không."
Tiểu bạch nghe được lục thượng cẩm lần sau sẽ không sờ hắn đầu, ánh mắt ám cũng xuống dưới, trong tay gắt gao túm chặt góc áo, "Đừng... Thực xin lỗi." Lục thượng cẩm bế lên tiểu bạch, tiểu bạch giãy giụa lên, "Đừng." "Ngoan ngoãn nghe lời." Tiểu bạch đặc biệt nhẹ, không phải một cái mười mấy tuổi tiểu hài tử trọng lượng, cột sống xương cốt nổi lên, cánh tay không đến hai ngón tay khoan.
"Có cái gì thực xin lỗi, vì cái gì không cần ta ôm cùng sờ đầu, tiểu bạch nói cho cẩm thúc được không?" Lục thượng cẩm đau lòng cùng tiểu bạch chạm vào đầu, nhìn trên mặt hắn vết máu, nhẹ nhàng lau đi.
Lục thượng cẩm minh bạch tiểu bạch cùng mặt khác thực nghiệm thể bất đồng, hắn tình cảm thực mẫn cảm, như là bị vứt bỏ quá vô số lần không dám đi chờ mong cùng đụng vào những cái đó không thuộc về đồ vật của hắn. Tiểu bạch bị lục thượng cẩm ôm làm cho không biết làm sao, ánh mắt ngơ ngác, hắn đôi tay hơi hơi nâng lên tưởng hồi ôm, nhưng giãy giụa lúc sau lại buông. Ta như vậy dơ, cẩm thúc sao có thể ôm ta a, ta sao lại có thể đi hồi ôm hắn a, ta như vậy... Như vậy dơ, ta... Ta là... Quái vật a.
Lục thượng cẩm nhìn tiểu bạch từ khiếp sợ đến giãy giụa đến bi thương, ai, từ từ tới đi. "Tiểu bạch, tiểu bạch, nhìn ta." Lục thượng cẩm kêu gọi trung, tiểu bạch từ chính mình cảm xúc ra tới. "Cẩm thúc..." "Tiểu bạch nói cho cẩm thúc vì cái gì được không? Nói cho cẩm thúc chờ một chút cấp tiểu bạch mua tiểu bánh kem ăn."
Tiểu bạch rối rắm, hắn sợ hãi, sợ hãi lúc này đây cũng là một cái khác vực sâu, nhưng là lục thượng cẩm quá ôn nhu, so với phía trước hắn gặp được bất luận cái gì một cái đều phải có kiên nhẫn. Nếu, nếu lần này mặt sau chờ hắn chính là một cái khác bẫy rập, như vậy hắn có cam tâm tình nguyện. "Cẩm thúc... Ta dơ... Ta thật sự hảo dơ... Ta là... Quái vật a" tiểu bạch nhịn không được khóc ra tới, hắn khóc là ẩn nhẫn, an tĩnh, không có thanh âm, chỉ có trên vai ướt át. Hắn dứt khoát bất chấp tất cả, gắt gao mà ôm lấy lục thượng cẩm, sẽ bị ghét bỏ chán ghét nói ít nhất ở cuối cùng một khắc hưởng thụ một tia ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^