https://jidongmo.lofter.com/post/31b4611e_1cc483101
Hôm nay, lục thượng cẩm mang bạch sở năm tham gia một cái yến hội. Đối với chính mình cái này con thứ hai, hắn luôn là cảm thấy làm đặc công không đáng tin cậy, vẫn luôn muốn cho hắn đi theo chính mình ở thương giới hảo hảo phát triển.
Bởi vì mang theo cả người mùi rượu về nhà sợ ngôn dật đem hắn đuổi ra tới, lục thượng cẩm làm bộ choáng váng đầu đi ra ngoài trốn rượu. Bạch sở năm đành phải một bên nói năng ngọt xớt mà ứng phó kia giúp đại lão bản, một bên cầm di động không ngừng an ủi bên kia đã mau giết qua tới lan sóng.
Nhưng lan sóng tính tình lên đây, phi nói muốn tới trừu lục thượng cẩm một đốn, xem hắn còn dám không dám dạy hư chính mình mèo con.
Bạch sở năm dở khóc dở cười, đành phải nương đi toilet công phu đi ra ngoài phát video hống lan sóng.
"Bảo bối ngươi ngoan, ta lại có nửa giờ liền về nhà ha, về nhà cho ngươi mua tôm hùm đất ăn." Bạch sở năm đối với video một hồi lấy lòng khoe mẽ, gần nhất lan sóng lại mê thượng ăn tôm hùm đất, một ngụm có thể nuốt rớt một chậu, mỗi lần hắn đều phải làm tốt nhiều.
"hen, tính ngươi thức thời." Lan sóng hầm hừ chọc màn hình.
"Đừng không cao hứng, hôn một cái." Bạch sở năm đối với di động cùng lan sóng làm nũng, chính là lan sóng vẫn là xụ mặt không để ý tới hắn.
Bạch sở năm mọi nơi nhìn nhìn, tìm được một chỗ góc không người, đối với video lộ ra hai chỉ lỗ tai cùng lan sóng bán manh: "MiêuMiêu miêu"
Lan sóng trừng hắn một cái, vẫn là không nhẫn tâm cự tuyệt như vậy đáng yêu mèo con, vì thế đối với màn hình hôn một cái mới quải rớt video.
Bạch sở năm vừa muốn trở lại yến hội thính, kết quả thoáng nhìn cách đó không xa trong một góc có cái hình bóng quen thuộc.
"Cẩm ca, ngươi mấy năm nay quá đến hảo sao......" Một cái bạch sở năm trước nay chưa thấy qua Omega lôi kéo lục thượng cẩm tay áo hỏi.
"Khá tốt." Lục thượng cẩm rút về cánh tay, lời nói lạnh nhạt mà trả lời một câu.
"Ngươi vẫn là như vậy yêu hắn." Cái kia Omega thần sắc cô đơn mà nói.
"Đương nhiên." Lục thượng cẩm bưng chén rượu, tích tự như kim.
"Thật hâm mộ hắn a, năm đó cùng ngươi chia tay sau, ta gả cho một cái phú thương, kết quả hắn căn bản chỉ là chơi ta mà thôi, ở bên ngoài bao dưỡng vài cái Omega, ta vốn tưởng rằng, chỉ cần có tiền, tùy tiện hắn như thế nào chơi, chính là không lâu hắn liền nị, trực tiếp cùng ta ly hôn, còn ở hôn tiền hiệp nghị động tay chân, ta một phân tiền cũng chưa bắt được, mấy năm nay chỉ có thể không ngừng bị người bao dưỡng." Kia Omega ủy khuất ba ba mà nói.
Lục thượng cẩm thật sự không quen nhìn người khác ở trước mặt hắn khóc sướt mướt, hiện trường người nhiều như vậy, bị người khác thấy còn tưởng rằng chính mình khi dễ hắn đâu, vì thế móc ra khăn giấy đưa qua.
Bạch sở năm ly đến có điểm xa, nghe được cũng không phải thực rõ ràng, dù sao hắn liền càng xem càng cảm thấy không thích hợp, vì thế hắn chạy nhanh móc di động ra chụp ảnh chụp phát qua đi cấp lục ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^