https://haoxiangli88493.lofter.com/post/771be6a0_2b90ee1ac
* bạch sở năm bị thương ngạnh / mang một chút chính mình cho rằng huỳnh xuất hiện
——————
Trước nay đến cẩm thúc cùng lão đại bên người, ta mới cảm giác được cái gì là chân chính gia, chân chính ái.
———— bạch sở năm
——————
Alpha từ trước đến nay mang theo cảm giác áp bách, hung ác diện mạo càng là làm nhỏ yếu Omega bảo bảo sợ tới mức súc thành một đoàn, kia chỉ bàn tay to giống xách một con đợi làm thịt sơn dương giống nhau xách lên một con năm tuổi đại mèo Ragdoll Omega cổ áo, hắn bị sợ hãi, trên mặt treo nước mắt run bần bật.
Alpha bên chân còn có vài cái lồng sắt, bên trong tễ bất đồng loại hình Omega bảo bảo, bọn họ sợ tới mức khóc lớn, tiếng khóc đại đến làm này chỉ tê giác Alpha bực bội không được, chen chân vào liền đá hướng một bên lồng sắt.
"Câm miệng! Khóc khóc khóc, ồn muốn chết!"
Tiểu gia hỏa nhóm bị sợ hãi, không dám khóc thành tiếng, cắn chặt miệng mình không dám phát ra âm thanh, khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng. Bất lực mỗi một cái thiên chân sợ hãi lại trong suốt ánh mắt thông qua không biết khi nào tàng tiến cái kia căn cứ che giấu cameras truyền tới IOA tổng hội trên màn hình lớn.
Ngôn dật nhìn mỗi một cái bổn hẳn là ở bọn họ Omega cùng Alpha phụ thân trong lòng ngực hạnh phúc lớn lên lại bị Alpha giam giữ ở trong lồng Omega bảo bảo đau lòng không được, khóe mắt đều không trải qua phiếm hồng, trong tay chuyển bút không hề nghịch ngợm chuyển động, lẳng lặng bị hắn nắm.
Hắn muốn cứu này đó hài tử, nhưng cũng không nghĩ thêm một cái hài tử lâm vào nguy hiểm.
Bạch sở năm không nhìn thấy ngôn dật đầu hướng chính mình ánh mắt, thâm tình phức tạp mà nhìn những cái đó đáng thương Omega bảo bảo, bọn họ hảo đáng thương, đều bị sợ hãi. Lại nghĩ lại tới ở đãi khách đại sảnh khóc lóc liền ngôn dật cứu cứu nhà mình bị bắt đi hài tử Omega phụ thân càng là không dễ chịu, nghĩ nghĩ cử tay.
"Ta xin......"
"Tiểu bạch......"
Cơ hồ là đồng thời mở miệng, bạch sở năm cùng ngôn dật chính mình đều không có nghĩ đến, lại đồng thời trầm mặc.
Bạch sở năm tưởng xin ra nhiệm vụ, ngôn dật tưởng nói hắn kinh nghiệm không đủ, hai người đối diện hồi lâu, ngôn dật bại hạ trận tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^