https://hua8721668.lofter.com/post/4c91bd93_2b8e16878
Tư thiết tiểu bạch từng có vết thương cũ, chưa khỏi hẳn. Như cũ ABO giả thiết, có ngụy trang, toàn văn vô phân hoá năng lực, bình thường cao trung giả thiết, lan sóng cao nhị, tiểu bạch cao một, tiểu bạch vẫn vì lục thượng cẩm ngôn dật nhận nuôi, phân hai cái thị giác viết, này văn vì tiểu bạch thị giác, nhẹ nhàng bánh ngọt nhỏ.
Ngươi làm sao biết, ngày đó luân hãm chỉ có ta một người đâu?
Đây là bạch sở năm lần thứ hai thấy lan sóng.
Từ trước hắn cũng không tin tưởng nhất kiến chung tình, thẳng đến lan sóng xuất hiện
Nói lên bọn họ sơ ngộ kỳ thật tục tằng bất kham, gần chỉ là một cái bình thường nhật tử, bạch sở năm cứ theo lẽ thường cõng cặp sách đi vào cổng trường, bỗng nhiên nghe được trong đám người kinh hô, "Mau xem mau xem, là cái kia cao nhị nhân ngư o học trưởng" "Đúng vậy, thật sự hảo soái a, so A còn A, hắn thật là o sao?" Sóc o cảm thán nói "Nếu đối tượng là hắn nói, kỳ thật ta cũng không ngại oo luyến a!" Kết quả được đến đến từ bạn tốt bạo lật, "Tưởng gì đâu ngươi, còn có phần của ngươi, ta trực tiếp trước thượng 0k?"
Bạch sở năm vẫn là về phía trước đi tới, thẳng đến cùng hắn gặp thoáng qua, trong lúc vô ý trung nhẹ quét liếc mắt một cái, chỉ này liếc mắt một cái, bạch sở năm tâm cũng liền xôn xao đi lên, đến tận đây luân hãm.
Từ nay về sau hắn điên cuồng tìm kiếm hắn tin tức, rốt cuộc nghe được, cao nhị năm 12 ban lan sóng, là nhân ngư o, hắn thường xuyên một người nhấm nuốt tên của hắn, cũng thường xuyên trên giấy miêu tả tên của hắn, đối với hắn tới nói này có lẽ là lãng mạn chú ngữ, chỉ có không ngừng lặp lại mới có hiệu quả. Cũng sẽ ghé vào bàn học thượng, nhìn bên cửa sổ một hai đóa trải qua vân, chỉ có lúc này mới có thể yên lòng, lặng lẽ kể ra chính mình không thể cho ai biết tâm tư "Xong đời, thật sự rơi vào đi."
Thời gian tuyến trở lại hiện tại, hắn mới từ WC ra tới, liền gặp bị mấy cái cao niên cấp A vây đổ lan sóng, hắn không kịp nghĩ lại liền tiến lên hỗ trợ, hắn cảm thấy giống lan sóng loại này tinh xảo xinh đẹp tiểu o gặp gỡ loại sự tình này nhất định thực sợ hãi, như vậy hắn liền có thể trình diễn vừa ra anh hùng cứu mỹ nhân trò hay, sau đó ôm được mỹ nhân về. Coi như hắn đắm chìm với trong tưởng tượng.
Hiện thực hung hăng cho hắn thượng một khóa, hướng hắn thuyết minh hiện thực thường thường là cốt cảm, hắn ⋯ đánh không lại a! Ném chết cái sư mặt, sau lưng chịu quá vết thương cũ ẩn ẩn làm đau, hắn thậm chí cảm giác băng vải trung chảy ra máu tươi, hắn khẽ cắn môi nhịn, hiện tại nếu là chạy liền càng ném mặt đi. Hắn nhìn xem lan sóng, lại nhìn xem trước mắt cường tráng A, đem tâm một hoành, quay đầu ôm lấy lan sóng, đem hắn mảnh khảnh thân thể đều che đậy trụ, đem đầu của hắn gắt gao ấn ở đầu vai của chính mình, thanh âm khàn khàn mà nói "Thực xin lỗi mạo phạm." Trong lòng lại nghĩ đến, vừa rồi sở hữu ý tưởng ta toàn thu hồi, ta chỉ hy vọng... Ngươi có thể nhớ kỹ ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^