https://yuwancumian20611.lofter.com/post/31ba98dd_2b57bf123
Nha trùng thị liên tiếp hạ ba ngày vũ, triền triền miên miên mưa nhỏ làm người cả người đều lộ ra lười kính nhi. Một vòng hai người thế giới thời gian đảo mắt cũng đã đi qua non nửa, bạch sở năm cùng lan sóng trạch ở trong nhà cũng hoàn toàn không cảm thấy nhàm chán, cả buổi chiều bọn họ đều oa ở trên sô pha xem điện ảnh, trên màn hình đang ở chiếu phim chính là bộ rất có danh khí tình yêu bi kịch, vốn dĩ không nghĩ tuyển cái này phiến tử, lan sóng nước mắt điểm thấp, không tránh khỏi muốn rớt vài giọt nước mắt châu, đến lúc đó còn không phải hắn bạch sở năm đau lòng, ai ngờ lan sóng chính mình điểm danh muốn xem, bạch sở năm nhịn không được tưởng, hắn lão bà trong xương cốt thật đúng là một cái cảm tính cá a......
Điện ảnh sau khi chấm dứt đã tiếp cận chạng vạng, kéo ra phòng khách bức màn mới phát hiện bên ngoài cư nhiên đã trong, đảo qua khói mù cảnh tượng, tuy gần hoàng hôn lại cũng ánh mặt trời rất tốt, nhu hòa ánh sáng làm người nhìn ngăn không được cảm thấy ấm áp hòa hợp.
Lan sóng còn có chút đắm chìm ở điện ảnh thương cảm kết cục, không có gì tinh thần mà ghé vào trên sô pha, thất thần mà đếm rơi xuống trên sàn nhà mấy viên trân châu, vê khởi trong đó một viên lớn nhất nhất viên đối với ánh sáng nhìn chằm chằm nhìn, không khỏi nhớ tới này viên là chính mình ở nhất bi thương cái kia tình tiết khóc ra tới, nghĩ nghĩ hốc mắt lại dần dần nổi lên một tầng hơi nước.
Bỗng nhiên, nguyên bản lộ ra quang trân châu bị một đoàn bóng ma ngăn trở nguồn sáng mà trở nên ảm đạm, lan sóng theo kia bóng ma đi xem mới phát hiện là bạch sở năm chính ngồi xổm trên mặt đất thu thập một đống đồ vật, khăn trải bàn, hộp cơm, camera, thượng vàng hạ cám, cũng không biết làm gì...
"Ngươi đang làm cái gì?"
Bạch sở năm không ngẩng đầu, biên lưu loát mà đem mấy thứ này đóng gói đến cùng nhau biên trả lời nói:
"Ở trong nhà đợi đến buồn không buồn? Muốn đi xem mặt trời lặn sao?"
Lan sóng thoạt nhìn vẫn là uể oải, tựa hồ còn chưa đi ra tới, uể oải ỉu xìu mà hồi hắn
"Helius* tan tầm có cái gì đẹp?"
( * Helios: Cổ thần thoại Hy Lạp giữa Thần Mặt Trời )
Bạch sở năm không cấm xấu hổ, các ngươi thần đều là cái dạng này sao......
Hắn quơ quơ trong tay cái kia hộp cơm nói
"Kia... Thuận tiện đi dã cái cơm đâu?"
Lan sóng cái đuôi đều giống cái tiểu bóng đèn dường như nháy mắt sáng lên, đảo qua vừa rồi buồn bực không vui đáng thương bộ dáng, trung khí mười phần nói: "Đi!!!"
Hôm nay đường phố phá lệ thông suốt, bạch sở năm lái xe, xe tái âm hưởng lí chính truyền phát tin một đoạn ghi âm, đó là lan sóng học được dùng di động sau ở Caribê lục hạ một đoạn nhân ngư minh khúc, theo hắn theo như lời, đây chính là bọn họ kia nhất sẽ ca hát ca cơ, là cái tương đương có cốt khí, tiếng ca trước nay chỉ hiến cho Hải Thần, cùng cấp vì thế vương chuyên hưởng phúc lợi, trên trời dưới đất lại tìm không ra đệ nhị đầu. Thác lan sóng phúc, bạch sở năm cũng coi như là một no nhĩ phúc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^