https://shuyu80171.lofter.com/post/4c6712f2_2b994998f
Ngày nọ, lục thượng cẩm thu được một vại thần kỳ bánh quy nhỏ.
Bánh quy nhỏ tễ ở nạm vàng pha lê vại, là các loại đáng yêu tinh xảo tiểu động vật hình dạng, tản ra mê người nãi hương, cao cấp mà sang quý.
Bình thượng dán một trương tiện lợi dán, mặt trên bị nhân thủ viết một đoạn lời nói: Hắc hắc, ta đánh cuộc ngươi không dám ăn.
Lục thượng cẩm: "?"
Lục tổng hơn phân nửa đời mưa bom bão đạn đi tới, cái gì việc đời chưa thấy qua, một chút nho nhỏ phép khích tướng, sao có thể dẫn hắn thượng bộ đâu.
Cẩn thận lục thượng cẩm suốt đêm vận dụng quan hệ, cấp bánh quy làm cái kiểm tra đo lường, kiểm tra đo lường kết quả biểu hiện an toàn nhưng dùng ăn.
Vì thế Lục tổng yên tâm, cùng ngày liền đem nó coi làm một vại bình thường đồ ăn vặt, bãi ở công ty đoàn kiến tiệc tối trên bàn cơm, cũng mang đi con hắn con dâu, đồng sự bằng hữu, vân vân, chuẩn bị náo nhiệt cả đêm.
Một,
Ngày kế sớm.
Kỳ nghỉ ngày đầu tiên, bạch ái tinh từ trường học về đến nhà, theo thường lệ chuẩn bị mở cửa giang hai tay cánh tay, cấp các ba ba một cái ôm.
Kết quả hắn chìa khóa còn không có nhổ xuống tới, một đoàn trắng bẹp đồ vật liền từ phía sau cửa đánh lén cất cánh, "Bang kỉ" một tiếng thật mạnh đạn tới rồi hắn trên mặt.
"......!" Bạch ái tinh theo bản năng mà một tiếp, không rảnh lo sinh đau ngũ quan, đầy đầu dấu chấm hỏi, "Này, này nơi nào tới miêu?"
Tiểu bạch miêu hoạt đến trong tay hắn, rầm rì mà cọ cọ, nóng bỏng nóng bỏng bụng nhỏ dán bạch ái tinh cánh tay, có điểm chước người.
"Từ từ, đừng lộn xộn......" Bạch ái tinh không thể không ổn định sức lực mới có thể bảo đảm vật nhỏ này không xong đi xuống, "Ngươi thật đúng là có trọng lượng, bất quá, ta thấy thế nào ngươi có chút quen mắt......"
Tiểu bạch miêu ở khuỷu tay hắn cọ tới cọ đi, mới mặc kệ hắn ôm không ôm được, thập phần tùy hứng, làm theo ý mình.
"Uy, nghe điểm lời nói lạp." Chịu hắn daima ảnh hưởng, bạch ái tinh đối lông xù xù tai mèo sinh vật cũng có thiên nhiên kiên nhẫn cùng hảo cảm, vừa định loát miêu giáo huấn hai câu, lại phát hiện này tiểu miêu trên cổ treo cái thực rõ ràng mặt dây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^