https://jiangyangdadao19701.lofter.com/post/315af39d_2b9fdd0d6
https://xinjinjumin0552700.lofter.com
Nhân ngư đình trệ đồng nghiệp
Tiểu bạch ác hiện kỳ chiến tổn hại ngược tâm ➕ một chút lục thượng cẩm mỏi mệt té xỉu
ooc tạ lỗi đâm ngạnh tạ lỗi
Có chút giả thiết khả năng cùng nguyên tác không hợp không cần miệt mài theo đuổi
"Đây là nhưng khóc rống nhật tử,
Người chết muốn từ bụi bặm trung sống lại,
Tội nhân phải bị phán xử.
Nhưng mà Thiên Chúa a! Cầu ngươi ban cho ân xá."
—— Mozart 《 an hồn khúc 》
An hồn khúc - rơi lệ ngày
Bạch sở năm hôn mê thời gian càng ngày càng trường, hắn cũng không nguyện ý đánh kia chi xúc liên hợp tố, một ml một ml tục mệnh, ai đều biết, này chỉ là ở kéo dài hơi tàn mà thôi.
Lan sóng đương nhiên rõ ràng hắn hết thảy, tựa như minh bạch nước biển triều tịch. Bạch sở năm chuyển biến xấu khi xanh thẳm đôi mắt dường như hắn sở thâm ái biển rộng, nhưng khi đó bạch sở năm trong mắt lưu chuyển vẻ đau xót, so sóng dữ càng thêm mãnh liệt.
Vai hề từ đoàn xiếc thú trung trốn đi, hắn phá hủy đoàn xiếc thú, mang đi vẫn luôn bồi hắn diễn xuất trân châu, cùng lộn xộn nhạc khúc, bước hoang đường vũ bộ, giống cái bị ném ra cục đá, đấu đá lung tung, không chỗ nào cố kỵ mà phá hư hết thảy.
Bạch sở năm cho rằng chính mình cũng là tảng đá, bất quá đã yếu ớt bất kham vết thương chồng chất. Bị biển chết tâm nham siết chặt nhỏ dài cổ, màu xanh lơ mạch máu rõ ràng nhưng biện, như là tái nhợt thấp kém gốm sứ thượng, từng điều trộn lẫn thuốc màu cái khe.
Hắn chống đầu dựa vào phía trước cửa sổ, tóc đen hạ cất giấu tuyết trắng sư nhĩ, đáp lời hoàng hôn gió đêm run rẩy hai hạ —— nhiều tần nghe, lan sóng đã trở lại.
Bạch sở năm nháy mắt tỉnh lại lại đây, giống ma pháp sư gieo kỳ diệu thực vật, lan sóng là hắn ánh mặt trời mưa móc, ở có hắn trong không khí nhanh chóng sinh trưởng nở hoa.
Lan sóng ôm lấy ở trên người hắn cọ mao đại miêu, mỗi lần nói nhân ngư ngữ đều giống ở đáy biển nghe được từng tiếng kình minh: "randi, hôm nay cảm giác thế nào?"
Bạch sở năm chôn ở hắn cổ thượng, hơi lạnh dấu môi ở lan sóng xương quai xanh thượng, trường gai ngược đầu lưỡi xẻo cọ phá lệ kiều nộn làn da, lưu lại nhàn nhạt vệt đỏ: "Lão bà, tưởng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^