Tình thân tình bạn

119 6 0
                                    

changwangdedeting.lofter.com

Bạch sở năm nhận thấy được muốn nổ mạnh thời điểm, đã khó có thể thoát đi, nổ mạnh phát sinh thời điểm, hắn chỉ có thể dùng hết toàn lực đem thỏ con đẩy đến quặng mỏ bên ngoài.

"Sở ca! Sở ca..." Lục ngôn thanh âm bị bao phủ ở nổ mạnh vang lớn trung.

Bạch sở năm chỉ cảm thấy cả người động một chút đều đau, miệng mũi giống như đều ở xuất huyết.

IOA tân nhiệm vụ mục tiêu là xử lý mấy cái buôn lậu kẻ tái phạm, ai có thể nghĩ đến cùng hung ác cực tội phạm thế nhưng chạy vào quặng mỏ, bạch sở năm đi vào cùng hắn chu toàn, lục ngôn sấn hắn không chú ý theo vào tới giúp hắn, nhiệm vụ lần này nguyên bản không khó, bạch sở năm không mang dư thừa nhân thủ, hắn cùng lục ngôn mang theo một đợt tân nhân liền tới rồi. Cùng đường tội phạm dứt khoát nghĩ cách dẫn phát gas nổ mạnh, ý đồ cùng đặc công nhóm đồng quy vu tận.

Bị bạch sở năm đẩy ra lục ngôn bị người dùng phân hoá năng lực bảo vệ lại tới, có bảo hộ hình năng lực tân nhân cùng nhau dùng năng lực mới không làm gas nổ mạnh đại quy mô thương đến bọn họ người.

"Lục ca, đừng đi... Hiện tại quá nguy hiểm." Lục ngôn bò lên thân liền tưởng hướng quặng mỏ đi, bị một tân nhân gắt gao túm chặt, hắn cùng bạch sở năm đều cùng kia sóng tội phạm đã giao thủ, bạch sở năm bụng bị thương, hơn nữa miệng vết thương cũng không có nhanh chóng khép lại, tình huống không tốt lắm, hắn cần thiết trở về tìm hắn.

"Buông ra, đó là ta ca!" Lục ngôn có chút thất thần, mãn đầu óc đều là bạch sở năm cuối cùng đẩy hắn ra tới hình ảnh.

"Lục ca ngươi trước đừng xúc động, chúng ta đã liên hệ liên minh tăng số người nhân thủ, nơi này không biết có thể hay không phát sinh lần thứ hai nổ mạnh, trước triệt xa chút đi Lục ca."

Lục ngôn lấy lại tinh thần ngẩng đầu nhìn nhìn nhất bang tân nhân.

Ngôn dật ở tham gia quốc tế hội nghị, lan sóng ở nha trùng đảo chủ cầm huấn luyện, tất ôm tinh ở liên minh tọa trấn, tiêu thuần ở địa phương khác chấp hành nhiệm vụ, bọn họ đều không ở, hiện tại này đàn tân nhân chỉ có thể nghe hắn, lục ngôn giống như trong nháy mắt minh bạch tất ôm tinh hạ đệ nhất cái mệnh lệnh khi tâm cảnh.

"Toàn thể triệt thoái phía sau đến an toàn khoảng cách, lưu một cái nhưng liên tục bảo hộ năng lực cho ta, thông tin thiết bị cho ta một cái, không có mệnh lệnh của ta các ngươi liền ở an toàn phạm vi giúp đỡ sơ tán bảo hộ quần chúng, không được lại đây." Lục ngôn cũng bị thương, nhưng vẫn là tận lực ổn định tâm thần, tiếp nhận thông tin thiết bị cùng một tân nhân bảo hộ năng lực sản vật, chậm rãi tới gần quặng mỏ.

"Ba... Nhiệm vụ ra điểm vấn đề... Sở ca bị đè ở quặng mỏ..." Lục ngôn lấy thông tin thiết bị đánh cho lục thượng cẩm, thanh âm nhiễm yếu ớt khóc nức nở, "Ta ở quặng mỏ phụ cận, trước mắt không có lần thứ hai nổ mạnh khuynh hướng."

"Ta đã biết, cầu cầu ngoan, ngươi tiếp tục quan sát là được, ta dẫn người qua đi, bảo vệ tốt chính mình a cầu cầu." Lục thượng cẩm mày nhíu chặt, vẫn là phóng mềm giọng khí an ủi lục ngôn.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ