https://bingfengyu.lofter.com/post/200c6145_2b787f932
Nhân ngư đình trệ đọc thể nghiệm - chưa hoàn
Tóm tắt
Thời gian tuyến
Tiểu bạch pha lê châu rách nát sau đại gia đã quên hắn, sau đó bị kéo vào không gian quan khán nhân ngư đình trệ
Chủ yếu xem tiểu bạch, tiểu bạch quá khó khăn, giống nhau đại gia nhiều đau đau hắn, không thấy quá rũ nhĩ cho nên ooc tạ lỗi
Chủ yếu nhân vật: Lan sóng ngôn dật lục thượng cẩm lục ngôn tất ôm tinh tiêu thuần Hàn hành khiêm nha trùng đảo học viện cùng huấn luyện viên PBB các bằng hữu cùng quốc tế ngục giam bằng hữu còn có...... Nicks Eris còn có pha lê châu rách nát khi ở đây người từ từ hậu kỳ sẽ có biến thành ấu tể tiểu bạch thượng tuyến ~
(1)
Tích tích tích tích!
Xe thiết giáp thượng dị hình radar đột nhiên báo nguy, cảnh kỳ âm lặp lại truyền phát tin: "Chuyển biến xấu kỳ thực nghiệm thể đang ở tới gần!"
Sở hữu bảo tiêu lập tức giơ súng đề phòng, mọi người nín thở ngưng thần không dám vọng động, đột nhiên, một đạo nguyền rủa chỉ vàng quấn quanh tới rồi châu mẫu bối thượng, mạnh mẽ cạy ra vỏ sò, quấn quanh ở này trong miệng hàm đại trân châu thượng.
Ngục giam tối cao chỗ đỉnh nhọn thượng không biết khi nào lặng yên xuất hiện một cái thực nghiệm thể, Eris ngồi ở đài cao bên cạnh lắc lư hai chân, xả lên khóe miệng làm cái mặt quỷ.
Ngôn dật cùng lan sóng đồng thời cảm ứng được hơi thở dị thường, triều châu mẫu bối chạy như bay qua đi.
Lan sóng nhảy vào trong biển, hai chân khôi phục đuôi cá, từ sóng biển trung xuyên qua hồi viện, ngôn dật phi thân nhảy, từ không trung vài lần thuấn di, gần sát châu mẫu bối bảo hộ bên trong bạch pha lê châu.
"Không cần đánh nát nó ——!"
Nhưng vận rủi buông xuống hơi thở đột nhiên bao phủ xuống dưới, trân châu từ ngôn dật đầu ngón tay trơn tuột rơi xuống, lan sóng không màng tất cả đem nó tiếp tiến trong lòng ngực, sau sống lại hung hăng nện ở mặt biển thượng, trời cao rơi xuống khi nước biển cùng mặt đất giống nhau cứng rắn, thật lớn lực đánh vào làm lan sóng trước mắt tối sầm.
Tuy rằng tiếp được trân châu, nhưng trân châu mặt ngoài bò lên trên vết rạn, vết rạn càng bò càng nhiều, đột nhiên vỡ vụn mở ra.
Lan sóng nằm ở thủy hóa cương phù băng thượng, không rảnh lo cốt cách đánh rách tả tơi đau nhức, gian nan bò dậy đem rơi rụng trân châu mảnh nhỏ hợp lại tiến trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
ספרות חובביםTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^