Huyễn đau

160 7 0
                                    

xiaodu34353.lofter.com


🦁️ trọng độ ngược tiểu bạch báo động trước ⚠️

🦁️ tiểu bạch dưới mặt đất quyền tràng bị tra tấn nhật tử

🦁️ nguyên văn khoách viết 1.5k


————


"Tiểu bạch! Tiểu bạch!"


"Rống ——"


"Không có việc gì không có việc gì, ta ở chỗ này đâu, làm ác mộng sao? Vẫn là thân thể không thoải mái? Vừa mới vẫn luôn nghe ngươi kêu đau."


Ngôn dật ôn nhu lời nói làm bạch sở năm khôi phục một ít thần chí, hắn thu hồi răng nanh, hít sâu một ngụm trong không khí kẹo sữa vị trấn an tin tức tố, lại biến thành cái kia câu nệ tiểu sư tử, gập ghềnh đã mở miệng: "Ta... Không có việc gì..."


"Còn nói không có việc gì, trên đầu đều là mồ hôi lạnh, có phải hay không miệng vết thương lại nứt ra rồi, làm ta nhìn xem."


Nói liền ôn nhu nhưng là cường ngạnh mà vạch trần bạch sở năm băng gạc, nhìn miệng vết thương bởi vì thời gian dài bị mồ hôi lạnh tẩm ướt ẩn ẩn có nhiễm trùng xu thế, ngôn dật thở dài một hơi: "Tiểu bạch, nói bao nhiêu lần khó chịu muốn nói ra tới, băng gạc đều ướt đẫm, ngươi lại là nhịn bao lâu."


Bạch sở năm không nói, vừa mới tiến vào bình thường sinh hoạt hắn đối với ngôn ngữ lý giải năng lực còn rất có hạn, nghe ngữ khí ngôn dật hình như là sinh khí, chính là động tác lại không có trách cứ ý tứ, bạch sở năm chỉ có thể bảo trì cúi đầu tư thế một câu cũng không dám nói.


Hôm nay là bạch sở năm bị lục thượng cẩm nhặt về tới ngày hôm sau, vừa mới về đến nhà khi, tiểu bạch cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn, ở ngôn dật nhật ký trung còn ký lục mới gặp tiểu bạch khi hắn thú tính còn không có thối lui, cho dù mình đầy thương tích lại phi thường mâu thuẫn người xa lạ tiếp xúc, cho hắn tắm rửa thời điểm còn sẽ nhe răng.


Ngày hôm sau bạch sở năm thu hồi công kích tính, biến thành một cái ăn nhờ ở đậu hài tử, phi thường câu nệ, vô luận ngôn dật như thế nào hống, bạch sở năm vẫn là một câu không nói thậm chí động cũng không dám động. Ngôn dật xem hắn bởi vì thiếu thủy không ngừng ở liếm môi, lại chỉ tự không đề cập tới khát nước, tức khắc đau lòng đến tột đỉnh, cơ hồ muốn khóc ra tới.


Lục thượng cẩm trực tiếp kết thúc đi phòng bếp cho hắn tiếp tràn đầy một chén nước, trực tiếp tắc bạch sở năm trong tay, lời ít mà ý nhiều một chữ: "Uống." Bạch sở năm lúc này mới rầm đông uống lên một cái đế hướng lên trời, lúc sau lục thượng cẩm lại đi tiếp đệ nhị ly, đệ tam ly... Thẳng đến thứ sáu ly, bạch sở năm mới cảm thấy phệ cốt thực tâm khát nước giảm bớt.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ