Một nhà 3 người

192 10 0
                                    

jingmo79363.lofter.com


  "Đã biết. Bọn họ đều ở trong biển vớt cá đâu, hạ nãi xuyên nói hắn bắt lấy một con tiểu nhân màu trắng cá ma quỷ, chuẩn bị buổi tối nướng ăn."


"Úc, cho ta lưu một phần......" Bạch sở năm đang mang theo di động moi móng tay, đột nhiên ngẩn ra, cùng lan sóng đối mặt mộng bức, sau đó đối với ống nghe rít gào, "Ngao?! Hắn dám! Cho ta buông!!!"


Bạch sở năm ở trong điện thoại nghiêm lệnh cấm hạ nãi xuyên kia hỗn trướng hành vi, hơn nữa mang theo lan sóng hoả tốc chạy tới hiện trường.


Cái kia màu trắng cá ma quỷ kỳ thật là bạch ái tinh, hắn chỉ là du mệt mỏi hóa bản thể mà thôi, không nghĩ tới cư nhiên bị nhân loại trở thành đồ ăn, hắn ở bị nâng thượng nướng BBQ giá phía trước khôi phục nhân ngư thân, nguyên bản tưởng một cái đuôi trừu chết cái này thất lễ nhân loại, nhưng thật sự quá mệt mỏi, chỉ có thể lạnh nhạt liếc người nọ, quát lớn nói: "goon, noliyabigi" ( lăn xa một chút, ngu xuẩn nhân loại. )


Hạ nãi xuyên đã hoàn toàn ngốc, hắn nhìn trước mặt cái này đầu bạc mắt lam nhân ngư mỹ thiếu niên, lại liên tưởng khởi vừa mới bạch sở năm trong điện thoại rít gào, hậu tri hậu giác nhận thấy được chính mình tựa hồ là gây chuyện.


Hơn nữa vẫn là đến không được đại sự.


Hắn vừa định muốn nói điểm cái gì chuộc tội, đã bị một cái đuôi trừu bay đi ra ngoài, hạ nãi xuyên bay ra đi phía trước chỉ tới kịp thấy một tiết màu lam đuôi cá, hiển nhiên, lan sóng cùng bạch sở năm đã chạy tới hắn phạm tội hiện trường.


Bạch ái tinh vừa thấy đến lan sóng liền bổ nhào vào trong lòng ngực hắn, mềm mại kêu hắn: "diama, diama."


Lan sóng ôm hắn, vỗ vỗ hắn phía sau lưng: "Nga, bảo bối."


Bạch sở năm cũng sờ sờ đầu của hắn, cho hắn phóng thích trấn an tin tức tố.


Bạch ái tinh cảm nhận được này cổ nhu hòa tin tức tố, từ lan sóng trong lòng ngực ra tới ôm ôm bạch sở năm, ngọt ngào mềm mại kêu hắn: "diami, diami"


"Ai, bảo bối" bạch sở năm xoa hắn màu trắng, tế nhuyễn tóc, tâm đều phải hóa.


Hắn một phen bế lên hắn màu trắng tiểu ngư, một cái tay khác ôm lấy lan sóng, ở chuẩn bị về nhà thời điểm đột nhiên nhớ tới cái gì, ánh mắt rùng mình: "Hạ nãi xuyên cái kia hỗn trướng đâu?"


Hạ tiểu trùng nhìn một vòng, thành thật trả lời: "Không nhìn thấy, đã chạy đi."


"Vừa mới đã bị ta trừu qua, randi." Lan sóng ở hắn bên cạnh nói.


[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ