xiayeliangxin022.lofter.com
Tự chương
nguồn cảm hứng với thật thể phiên ngoại, tưởng viết một viết tiểu bạch bị mang về Lục gia, bị sủng sự bổn thiên có nguyên văn đại lượng nội dung nhân vật thuộc về tiềm tiềm OOC về ta
lần đầu tiên nhìn thấy cẩm thúc, là dưới mặt đất quyền tràng, ta mới vừa cùng một cái cồng kềnh gấu nâu thực nghiệm thể quyết đấu xong. Nơi đó lão bản giống kéo rác rưởi giống nhau đem ta túm đi một gian phòng nghỉ, ta không biết hắn vì cái gì muốn đem ta túm đi, ta cũng không có tinh lực suy nghĩ. Ta quá mệt mỏi, bị lan sóng vẽ ra miệng vết thương còn không có khép lại, lại kéo thân thể này đánh rất nhiều tràng tái, ta đã tới rồi ta cực hạn.
phòng nghỉ có rất nhiều cao giai Alpha, nhưng ta liếc mắt một cái liền thấy được ngồi ở sô pha trung gian cẩm thúc, cẩm thúc cũng vẫn luôn quan sát ta. Cẩm thúc xem ta nhìn chằm chằm vào trên bàn khối băng, vì thế cầm một cái cho ta, ta không quá tín nhiệm hắn, nhưng bởi vì ta quá khát, ta còn là đem khối băng cắn nuốt đi xuống, hắn lại dùng tay múc thủy làm ta uống, ta dùng đầu lưỡi đem thủy một chút liếm sạch sẽ. Hắn dùng ấm áp bàn tay vuốt ta đầu, ta thoải mái phát ra tới tiếng ngáy, hắn nói "Nguyên lai là tiểu miêu". "Ta là sư tử" ta phản bác đến. Hắn nghe thấy ta là sư tử, nhíu nhíu mày, thoạt nhìn tựa hồ thực chán ghét sư tử. Ta lại nhỏ giọng nói "Ta là bạch sư" tâm tình của hắn tựa hồ lại hảo. Hắn dùng tay vỗ vỗ ta đầu, sau đó hắn bắt tay thu trở về, từ trên sô pha đứng lên, đối quyền tràng lão bản nói "Ta muốn đem hắn mua tới" ta kinh ngạc ngẩng đầu xem hắn, hắn cùng quyền tràng lão bản đang ở tranh luận ta giá cả, quyền tràng lão bản không nghĩ làm ta đi, bởi vì ta cho hắn sáng tạo rất nhiều tiền tài, ta nghe được ta giá cả bị nâng tới rồi rất cao giới vị, ta tưởng ta ở trên lôi đài đánh cả đời, một khắc không ngừng đánh đều tránh không đến này đó tiền. Ta đối rời đi quyền tràng không ôm hy vọng, ta cũng nối tiếp xuống dưới sinh hoạt không ôm hy vọng, ta tưởng hắn đem ta mua tới, khả năng chính là đổi cái địa phương đánh quyền, ở đâu đều giống nhau.
cuối cùng lấy cẩm thúc bị sảo phiền, đem toàn bộ quyền tràng mua tới vì kết quả, ta tưởng nguyên lai cẩm thúc không chỉ có là cao giai Alpha vẫn là cái có tiền Alpha. Quyền tràng lão bản cùng cẩm thúc nói, ta là cái rất nguy hiểm thực nghiệm thể, làm cẩm thúc đừng cởi bỏ tay của ta khảo, nhưng cẩm thúc khăng khăng muốn cởi bỏ tay của ta khảo, sợ ta mang theo còng tay không thoải mái. Hắn làm ta lôi kéo hắn tay, ta sợ trên tay huyết ô lộng hắn tay, ngược lại đi kéo hắn góc áo. Hắn kinh ngạc quay đầu lại xem ta, tựa hồ không nghĩ tới ta sẽ làm như vậy.
hắn đem ta đưa tới trên xe, xe ghế sau thực rộng mở, hắn nói cho ta có thể nằm xuống ngủ một giấc. Nhưng ta sợ làm dơ xe, bất an súc ở xe một góc, cẩm thúc từ kính chiếu hậu xem ta, nói cho ta hắn muốn mang ta về nhà, hơn nữa giới thiệu hắn Omega cùng con hắn. Ta không biết gia là có ý tứ gì, ta đã tinh bì lực tẫn, cẩm thúc lái xe kỹ thuật thực hảo, xe thực vững vàng, ta đầu một chút một chút, lập tức liền phải ngủ rồi, nhưng là cẩm thúc đang nói chuyện, ta lại đánh lên tinh thần nghe hắn nói lời nói. Cẩm thúc xem ta quá mệt mỏi, liền không ở
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^