Bệnh

128 7 0
                                    

https://xinjinjumin6049577.lofter.com/post/75584d92_2b977f61a

Năm ấy mặt trời chói chang xán xán khi, bạch sở năm bệnh nặng.

Ban đầu biểu hiện vì đau đầu cùng với rất nhỏ ghê tởm, lan sóng cười nhạo hắn ra nhiệm vụ quá ra sức bị cảm nắng, bạch sở thâm niên chấp nhận.

Sau lại thu đi đông tới, dần dần phát bệnh khi đau đớn lan tràn đến khắp người, rậm rạp đau đớn giống như lúc đó ngoài cửa sổ bông tuyết ùn ùn kéo đến.

Bạch sở năm cùng lan sóng rốt cuộc ý thức được không thích hợp, đi IOA liên minh y học sẽ.

IOA y học gặp khám lúc sau tìm không thấy bất luận cái gì ổ bệnh, bạch sở năm lại ở mắt thường có thể thấy được từ từ gầy ốm đi xuống.

Trước mặt duy nhất có thể cấp ra giải thích là, bạch sở năm từ ác hiện kỳ quá độ đến tự do thể, sở đã chịu thôi hóa quá mức mãnh liệt dẫn phát bệnh biến chứng.

Liên minh tạm thời không thể đủ cấp ra bất luận cái gì dược tề hoặc là trị liệu phương án, bởi vì ở thần sử phía trước cũng không có đạt tới tự do thể giai cấp thực nghiệm thể, 109 viện nghiên cứu cũng chưa từng dự đoán đến loại tình huống này phát sinh.

Nói cách khác, bạch sở năm đến chính là bệnh bất trị.

"Nhưng chỉ cần có thể nhịn qua sang năm mùa đông, tiểu bạch liền có sống sót hy vọng." Hàn hành khiêm phủng y học sẽ nghiên cứu báo cáo đối lan sóng nói.

Lan sóng yên lặng gật đầu, hắn xuyên thấu qua pha lê hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, tràn ngập tuyết viên che trời, giống IOA hành lang dài giống nhau, nhìn không tới đầu.

Lan sóng trầm mặc ở đầy trời đại tuyết trung trở về nhà, nhìn đến bạch sở năm sớm ngồi xổm trên sô pha chờ hắn. Hắn cởi áo khoác thu hồi dù, thay đổi giày hướng bạch sở năm đi đến.

"randi," lan sóng đứng ở sô pha trước khẽ hôn hắn phát đỉnh, "Cùng ta hồi biển Caribê đi."

Bạch sở năm không lên tiếng, vòng lấy lan sóng eo. Hắn lẳng lặng mà dựa vào lan sóng gầy nhưng rắn chắc bụng, cảm thụ được một hô một hấp gian bên trong như là có nước biển kích động.

Thật lâu sau, hắn ách giọng nói mở miệng: "Hảo."


Bọn họ ở mùi thơm tháng tư ngồi trên đi biển Caribê phi cơ.

Khoảng cách thượng một lần vòng quanh trái đất lữ hành đã qua đi hai năm, lan sóng cơ bản thích ứng nhân loại xã hội sinh hoạt tiết tấu.

Bạch sở năm thực vui mừng.

Phi cơ còn không có cất cánh, hắn ngồi ở dựa cửa sổ vị trí nhìn trên mặt đất nhân viên công tác bận bận rộn rộn, che miệng ho khan hai tiếng, một cổ tanh ngọt nảy lên cổ họng, lấy ra tay vừa thấy, loang lổ vết máu hồng chói mắt.

"randi!" Lan sóng kinh hô một tiếng mày nhíu chặt, đứng dậy muốn lôi kéo bạch sở niên hạ phi cơ, "Chúng ta hồi liên minh y học sẽ."

Bạch sở năm đè lại hắn tay, vỗ vỗ lắc đầu.

"Vương, mang ngươi đáng thương vương hậu hồi biển Caribê đi." Bạch sở năm lẩm bẩm nói.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ