https://yongqingchunmaizanglixiang.lofter.com/post/769146f3_2b98ecb02
Nếu Rimbauld đã quên Bạch Sở Niên, Bạch Sở Niên lại sống lại
(1)
ooc báo động trước. ( rất nhiều chi tiết nghĩ không ra, nhiều đảm đương )
Sóng biển một chút lại một chút mà chụp phủi bờ biển, không trung vẫn là như vậy sáng sủa. Qua đi, hải dương cùng lục địa có một hồi liều chết quyết chiến, hải dương đóng băng mấy năm, mấy năm trước hải dương thủ lĩnh cùng lục địa nhân loại đạt thành hiệp nghị, mới như vậy từ bỏ.
Nha trùng trên đảo
"Các ngươi cũng chưa ăn cơm sao! Nhanh lên!" Lục ngôn lúc này đã là kinh nghiệm phong phú huấn luyện viên. Nhất lệnh nhân xưng nói đó là cùng 109 viện nghiên cứu trận chiến ấy. Nhưng là hắn vẫn là sẽ lúc nào cũng nhớ tới, tổng cảm thấy quên mất một cái rất quan trọng người, mỗi khi đều đau lòng khó nhịn, cái loại này chân thật đau lòng làm hắn thống khổ vạn phần. Tất ôm tinh năm kia mới truy thê thành công, có đôi khi hắn cũng sẽ có giống nhau cảm giác, lúc này, hắn đã toàn diện tiếp nhận rồi nha trùng đảo, như là một người, một cái hắn qua đi thực hướng tới người, người kia ở hắn trong đầu vứt đi không được, nhưng là hắn luôn là nghĩ không ra, hắn là ai.
Nha trùng đảo hài tử thay đổi một đám lại một đám, Thiệu Văn trì có đôi khi cũng tới nơi này ở vài ngày, vì này đó kiên cường hài tử khâu vá một ít giữ ấm vật phẩm.
"Ôm tinh, ta ba hắn thuyết minh thiên làm chúng ta trở về một chuyến." Lục ngôn còn cùng trước kia giống nhau hướng về tất ôm tinh làm nũng.
"Hảo." Tất ôm tinh cười cười, tay thực lưu sướng đặt ở lục ngôn đỉnh đầu. Ánh mắt tràn ngập sủng nịch. "Ngồi máy bay vẫn là ngồi tàu thuỷ?"
"Tàu thuỷ đi, ta muốn nhìn một chút hải." Lục ngôn cũng không biết vì cái gì, hắn đối với hải luôn là mạc danh thích cùng hướng tới. Tất ôm tinh sủng nịch đáp ứng hắn.
Ngày hôm sau
Tất ôm tinh sáng sớm liền thu thập hảo hành lý, đêm qua cũng đã cùng trên đảo huấn luyện viên công đạo hảo sự vụ. Lục ngôn cũng đã sớm không phải cái kia ngủ nướng thiếu gia, sớm thu thập hảo chính mình. Lục thượng cẩm luôn là sẽ cảm thán con hắn trưởng thành. Đau lòng lại vui mừng.
Thượng tàu thuỷ trước, lục ngôn lại nhìn thoáng qua nha trùng đảo, nha trùng đảo quanh thân thuỷ vực muốn so nơi khác sạch sẽ nhiều, hắn cùng tất ôm tinh định rồi cái quy củ, nha trùng đảo cần thiết định kỳ rửa sạch mặt nước. Nhưng là, bọn họ lại thường thường cảm thấy, chuyện này giống như thật lâu trước kia, liền có người định qua.
"Ôm tinh, chúng ta giống như thật sự quên mất một cái rất quan trọng người."
"A Ngôn, không có việc gì."
Bọn họ hướng về gia địa phương xuất phát.
Đêm tối, tối tăm mặt biển thượng hải đăng chợt lóe chợt lóe, chỉ dẫn trên biển người đi đường gia phương hướng. Mà đáy biển, màu lam dấu vết hiện lên, hắn lại đang tìm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^