https://hehe3166.lofter.com/post/20270a91_2b960f25a
【 Một nhà bốn người 】《 nhân ngư đình trệ 》 bạch sở năm xuyên qua đến 《 một nhà bốn người 》 trung kỳ diệu lữ hànhTư thiết bối cảnh có thể xem hợp tập đệ nhất thiên.
Tổng thể khái quát chính là:
Tiểu sư tử ( 15 tuổi tả hữu ) ở quyền anh tràng bị lục thượng cẩm mang về nhà đương đại nhi tử dưỡng, còn không có tiếp thu xã hội đòn hiểm tiểu sư tử hiện tại không phải "Lão bánh quẩy", là căn chính miêu hồng "Năm hảo thiếu niên". Thỏ cầu hiện tại ( 3 tuổi tả hữu ). Bởi vì cá nhân thích loại này phối hợp hắc hắc.
(1)
"Cẩm thúc, ta tới rồi!"
Bạch sở năm mở ra chính mình huyễn khốc tím đen sắc xe thể thao, không chút khách khí mà đem lục thượng cẩm cửa nhà đường nhỏ cấp lấp kín. Bạch sở năm liền chìa khóa đều lười đến rút, liền lôi kéo giọng ở cửa kêu.
Nhưng là bạch sở năm hô nửa ngày cũng chưa người tới mở cửa, cảm thấy có chút kỳ quái. Trong nhà bảo mẫu đâu? Bạch sở năm bắt đầu thượng thủ, dùng đốt ngón tay thùng thùng mà gõ môn.
"Hảo sảo ~"
Đột nhiên, môn bị từ bên trong mở ra. Bạch sở năm thấy một con mềm mụp tiểu thỏ tai cụp Omega một tay ôm ôm gối, một tay xoa đôi mắt, hiển nhiên là vừa rồi tỉnh ngủ bộ dáng.
"woc!" Bạch sở năm hoảng sợ, "Thỏ con, ngươi là ai?"
Thỏ cầu đầy mặt khó hiểu mà nhìn hôm nay tính tình hành vi đều thực quỷ dị ca ca, "Ca ca? Ngươi làm sao vậy?"
Ca ca?! Bạch sở năm hưng phấn mà bắt giữ đến từ ngữ mấu chốt. Hắn ngồi xổm xuống thân mình, trực tiếp liền đem trước mặt thỏ con chọc cái mông ngồi xổm nhi. "Ngươi kêu ai ca ca?"
"Ngươi nha ca ca!" Thỏ cầu ngoan ngoãn mà kéo kéo bạch sở năm quần, ngửa đầu, có chút chờ mong.
Nếu là thế giới này tiểu bạch sở năm, giờ phút này nhất định sẽ biết, thỏ cầu đây là làm nũng tưởng bị người ôm. Nhưng giờ phút này bạch sở năm còn không có ý thức được thế giới này bất đồng, hắn thập phần thẳng nam mà dẫn theo nhân gia áo ngủ mũ liền đem thỏ con xách đến trên sô pha.
"Ngươi là ta đệ đệ? Ngươi ba ba là lục thượng cẩm cùng ngôn dật?" Bạch sở năm nội tâm quả thực chấn động đến nổ mạnh, tung ra liên tiếp vấn đề.
Hắn quay đầu lại thật sự đến cấp lục, ngôn này hai vợ chồng dựng cái ngón tay cái. Hắn bất quá cùng lan sóng hoàn hải dương du lịch cá biệt năm, như thế nào cẩm thúc thật đúng là càng già càng dẻo dai, ngôn lão đại cũng không lỗ là tứ giai thực lực, tuổi này đều có thể lăn lộn ra cái nhị thai tới!
Đúng vậy, bạch sở năm giờ phút này cho rằng trước mặt cái này thỏ con là lục ngôn thân đệ đệ.
Bạch sở năm phạm tiện mà duỗi tay nhăn nhân gia cái đuôi đoàn, "Như thế nào vẫn là cái thỏ tai cụp? Cẩm thúc này cũng quá kéo......" Hắn nhịn không được đại nghịch bất đạo mà tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^