Tiểu Bạch, ngươi vĩnh viễn đều là nhà của chúng ta người

201 8 2
                                    

jingmo79363.lofter.com


  bạch sở năm bị lục thượng cẩm từ ngầm quyền quán tiếp khi trở về đối ngoại giới hết thảy đều tràn ngập đê, nhưng là lục thượng cẩm đem hắn mang về gia, dẫn hắn giặt sạch nước ấm tắm, ngôn dật cho hắn một thân sạch sẽ quần áo.


Ngực hắn thương còn không có hoàn toàn khép lại, lặp đi lặp lại chuyển biến xấu, ngôn dật tưởng cho hắn kiểm tra một chút miệng vết thương, lại thiếu chút nữa bị hắn cào thương.


Thấy hắn trong mắt đề phòng, ngôn dật không có trách hắn, ngược lại là vì hắn phóng thích trấn an tin tức tố, ôn nhu khuyên bảo: "Đừng sợ hài tử, ta sẽ không thương tổn ngươi."


Cao giai trấn an tin tức tố thực mau làm bạch sở năm thả lỏng xuống dưới, cũng chậm rãi đối trước mắt người buông xuống đề phòng.


Ngôn dật cho hắn tra xét tra miệng vết thương, xem hắn tóc ướt dầm dề, lấy khăn lông xoa xoa sau lấy qua một bên máy sấy.


Máy sấy mới vừa mở ra kia một khắc, bạch sở năm bị thanh âm dọa tới rồi, động vật họ mèo bản năng phản ứng làm hắn từ trên mặt đất nhảy nhót tới rồi một bên trên sô pha, làm ra phòng thủ tư thái.


Ngôn dật trong mắt hiện ra đau lòng, hướng hắn triển lãm máy sấy, tỏ vẻ này cũng không có cái gì thương tổn sau mới qua đi cho hắn thổi tóc.


Bạch sở năm chưa từng có bị như vậy ôn nhu đối đãi quá, gió nóng thổi tóc thực thoải mái, hắn nhịn không được phát ra khò khè khò khè thanh âm, mềm mại sợi tóc gian cũng khống chế không được toát ra hai chỉ màu trắng lỗ tai, thậm chí liên thủ chưởng đều biến thành hồng nhạt trảo lót.


Ngôn dật cảm thấy đáng yêu, nhịn không được xoa xoa hắn mềm mại lỗ tai, bạch sở năm phát hiện sau thẹn thùng che lại lỗ tai trốn đến một bên.


Ngôn dật làm hắn trước nghỉ ngơi, lập tức sẽ có bác sĩ tới vì hắn xử lý miệng vết thương.


Bác sĩ tới thực mau, nhìn hắn miệng vết thương sau nhanh nhẹn cho hắn thượng dược, triền băng gạc, băng gạc triền chỉnh chỉnh tề tề, thật xinh đẹp. Bạch sở năm nhìn chằm chằm nhìn nửa ngày, còn sở trường lay hai hạ.


Ngôn dật cùng bác sĩ đi ra ngoài giao lưu hắn bệnh tình, sau khi trở về thấy hắn còn nhìn chằm chằm băng gạc xem, xoa xoa hắn đầu, hỏi hắn: "Ngươi tên là gì?"


"Bạch sở năm." Hắn nhẹ giọng trả lời, sau đó đốn sau một lúc lâu, nói: "Cảm ơn."


Hắn ở 109 viện nghiên cứu lớn lên, từ sinh ra đến bị thương đến bị vứt bỏ, trừ bỏ lão nghiên cứu viên, không có ai như vậy ôn nhu đối đãi quá hắn.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ