https://jinan63187.lofter.com/post/74558d65_2b9b27f0f
Ta kêu bạch ái tinh, tên này là ba ba tặng cho ta lễ vật.
Vừa mới bắt đầu bị phát hiện khi, bạch ái tinh còn chỉ là chỉ màu trắng cá ma quỷ.
Hạ nãi xuyên cùng vô tượng tiềm hành giả ngồi xổm ngồi ở bờ cát biên, Alpha nhẹ nhàng dùng tay túm tiểu ngư cái đuôi tiêm, làm hắn không có biện pháp chạy đi, một cái tay khác chọc chọc cá ma quỷ bóng loáng làn da, quay đầu hỏi hạ tiểu trùng, "Ai, này thật là sở ca nhi tử?" Hạ tiểu trùng ôm đầu gối gật gật đầu.
Alpha lại đem tầm mắt dời về tiểu ngư trên người, lẩm bẩm tự nói, "Như thế nào không phải sư tử đâu, sư tử nhiều khí phách."
Bên cạnh mấy cái thiếu niên thấu đi lên, cũng tưởng coi một chút bạch huấn luyện viên nhi tử trông như thế nào nhi, bị hạ nãi xuyên phất tay đẩy ra, hắn nhưng không nghĩ làm những người này cướp đi chiếu cố tiểu ngư công lao, hắn nhe răng, "Một bên đi, này cá là của ta."
Bạch sở năm là chạy như điên lại đây, lan sóng biểu tình cao lãnh, thuận tay loát loát đi ngang qua tiểu o cái đuôi lỗ tai.
Bạch sở năm quỳ gối bờ biển, thật cẩn thận vươn tiện tay chỉ, mặt nước nổi lên quyển quyển gợn sóng, hạ nãi xuyên đắm chìm ở bị bạch sở năm sờ đầu tự hào, không phát hiện bên cạnh sở ca toàn bộ cánh tay đều ở phát run.
Lan sóng ngồi xổm xuống, từ sau lưng ôm lấy bạch sở năm, thả ra chút trấn an tin tức tố.
Bạch sở năm xoang mũi chua xót, tiếng nói cũng run đến không thành bộ dáng, "Lão bà, hắn cọ ta, trên người hắn, hắn......"
Lan sóng xoa nắn bạch sở năm vành tai, cúi đầu hôn hôn, ánh mắt trở nên nhu hòa, nhẹ giọng an ủi, "Trên người hắn có tốt tươi hương vị, đây là tốt tươi."
Phản ứng lại đây sau hạ nãi xuyên cúi đầu, bạch sở năm giống cái ủy khuất 200 cân hài tử súc ở lan sóng trong lòng ngực nhỏ giọng nức nở, màu trắng tiểu ngư vui sướng mà ở hai người bên người bơi qua bơi lại.
Hạ nãi xuyên trừu trừu khóe miệng, hung hăng nhắm mắt lại, xoay người đi nhanh rời đi, hắn có lẽ là nhìn lầm rồi.
Nước biển dần dần ập lên ngực, đột nhiên sau cổ áo bị một cổ sức trâu bắt lấy, bạch sở năm hùng hùng hổ hổ kéo hắn, "Chết hài tử chạy đi đâu đâu."
Hạ nãi xuyên an tâm nhắm mắt lại, hắn nhất định là nhìn lầm rồi.
Tiểu ngư lưu tại sâu răng đảo, lục ngôn bọn họ đã có thể một mình đảm đương một phía, bạch sở năm cùng lan sóng dứt khoát trực tiếp lưu lại, làm bạn tốt tươi lớn lên.
Bạch sở năm mỗi ngày buổi chiều đều chạy tới bồi tốt tươi chơi, tiểu ngư tuy rằng đầu óc đơn giản, nhưng thân thể tiềm thức thích hai cái ba ba khí vị, bởi vậy cùng hai người thực thân mật.
"Tốt tươi như thế nào không có tới a." Bạch sở năm nỗ lực nhón chân triều vô biên biển rộng nhìn ra xa, trong miệng nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta còn mang theo hắn thích nhất ăn bắc cực tôm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^