Người nhà

124 7 0
                                    

sunnyest2008.lofter.com


Nếu nhớ không lầm thì đây là ngoại truyện trong nguyên tác "Nhân ngư đình trệ"

( một ) lục thượng cẩm thị giác


Ta lần đầu nhìn thấy kia hài tử, là ở một hồi lồng sắt quyền tái trung. Kỳ thật ta đối này đó huyết tinh thi đấu không tính cảm thấy hứng thú, nhưng nam nhân giao tế trung luôn là tồn tại một ít tất yếu xã giao.


Xuyên thấu qua phòng cho khách quý quảng giác cửa kính, thủy triều người xem ngồi ở nóng cháy tối tăm trung rít gào gào rống, giơ lên trong tay hết thảy sự vật nghênh đón dẫn đầu lên sân khấu gấu nâu.


Cường tráng gấu nâu so với ta còn muốn cao hơn nửa cái chiều cao, nhìn ra thể trọng vượt qua 200 kg, dùng tất thắng ánh mắt hướng bao gồm ta ở nội sở hữu người xem khiêu khích, trên người phát cơ bắp giống muốn hướng phá gân xanh trói buộc, bị hơi mỏng một tầng làn da bao phủ.


Nhìn ra được tới hắn rất mạnh, nhưng ta càng muốn xem hắn đối thủ là ai. Đối thủ của hắn ra ngoài ta dự kiến, là cái gầy yếu tái nhợt thiếu năm.


Kia hài tử nhìn qua tuổi rất nhỏ, chỉ ăn mặc một kiện dơ bẩn sơ mi trắng cùng một cái quần đùi, để chân trần, kia hai điều dính đầy huyết tích chân tinh tế đến giống có thể dễ dàng bẻ gãy.Ta đều không phải là mềm lòng người, nhưng trong nhà cũng có cùng hắn tuổi tác xấp xỉ hài tử, nhìn đến hắn một cái chớp mắt, lòng ta một trận khó chịu.


Trong sân thi đấu đã bắt đầu, kia thiếu niên đột nhiên bộc phát ra một cổ kinh người lực lượng, hắn giống miêu giống nhau nhanh nhẹn, công kích khi lại giống dã thú nhanh chóng thả trí mạng, hắn nhìn như nhỏ yếu một quyền thế nhưng giống cương gân bê tông xỏ xuyên qua gấu nâu thân thể, hơn nữa hắn đều không phải là bằng vào sức trâu đối kháng, hắn mỗi một lần tiến công cùng lùi lại thời cơ đều giàu có trí tuệ, giống trải qua chu đáo chặt chẽ tự hỏi.


Trong thời gian ngắn xé rách sau, gấu nâu thực nghiệm thể cạnh ngã xuống đất mà chết, kia đi chân trần thiếu niên đứng ở trong sân giơ lên máu chảy đầm đìa tay trái, chờ trọng tài tuyên bố thi đấu kết quả sau, hắn mới kéo trầm trọng chân chạy bộ hạ cách đấu đài. Ta gọi tới người hầu, làm cho bọn họ đem kia thiếu niên đưa tới phòng cho khách quý tới.


"Ha ha, còn nói không nghĩ tới đâu, này không phải gần nhất liền coi trọng?" Bằng hữu trêu ghẹo ta, ta hồi lấy cười, không có gì hảo thuyết. Kia dơ bẩn gầy yếu thiếu niên bị mang lên lâu, ném ở chúng ta mặt trước thảm thượng, hắn sau cổ mang khống chế khí, đôi tay bị trói tay sau lưng ở sau lưng để tránh bạo khởi đả thương người. Hắn mệt mỏi nằm ở trên thảm, sắc bén đôi mắt cảnh giác mà nhìn chăm chú ta, nhưng thực mau lại khát vọng mà nhìn về phía trên bàn champagne băng thùng. Hắn khát.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ