https://mo092308.lofter.com
Dày nặng bức màn che đậy trụ ánh mặt trời, trên trần nhà béo cá đèn treo cũng ảm đạm, lan sóng màu lam ánh huỳnh quang sứa ở bể cá trung tụ tập phù du, biến thành một trản trản màu lam đêm đèn, ở giữa phòng ngủ nhuộm đẫm ra một mảnh biển sâu nhan sắc.
Lan sóng nhắm mắt lại ở đáy nước ngủ, trước ngực cuộn một con nho nhỏ bạch sắc nhân cá, kia trương cùng tiểu bạch giống nhau như đúc, trắng tinh không tì vết non nớt khuôn mặt nhỏ ở lan sóng trước ngực áp ra một tiểu đoàn mềm thịt, tễ đến phấn nộn mềm mại cái miệng nhỏ đô khởi, xanh thẳm như hải đôi mắt nhắm, thật dài lông mi che ra một mảnh nhỏ bóng ma.
Hắn không giống dĩ vãng thiếu niên hình thái, là em bé hình thái nhân ngư, ngắn ngủn oánh bạch sắc cái đuôi bị lan sóng chiếu ra lam quang, thân thể cùng cái đuôi liên tiếp bộ phận giống nhân loại ấu tể giống nhau tròn tròn cố lấy, hải quỳ dường như đầu bạc phiêu tán ở trong nước, giống sẽ hô hấp giống nhau theo dòng nước đong đưa.
Bạch sở năm ở trong đêm tối mở to mắt, nằm nghiêng nhìn chăm chú bể cá lan sóng cùng trân châu không nghĩ chớp mắt, hắn mất mà tìm lại ái nhân cùng hài tử ở hắn bên người ngủ say như là một cái ấm áp mộng, hắn sợ hãi chính mình chớp mắt đến quá mức dùng sức, trợn mắt liền sẽ ở mất đi hết thảy trong thống khổ tỉnh lại.
Lan sóng ý có điều cảm mở mắt ra, đem trân châu hướng trong lòng ngực ôm ôm, ý thức được nhìn bọn hắn chằm chằm chính là bạch sở năm, mới buông xuống phòng bị, cằm dán tiểu nhân ngư phát đỉnh vuốt ve, vỗ nhẹ hai hạ phòng ngừa hắn bị bừng tỉnh, nhìn chăm chú vào một màn này tiểu bạch nhịn không được gợi lên khóe miệng, nhỏ giọng đi dạo đến bể cá trước.
"randi ngươi đang xem cái gì? Ngủ không được sao?" Lan sóng lộ ra hài hước ánh mắt, mị hoặc dùng ngón tay vuốt ve chính mình vây đuôi, đuôi dài chạm đến bạch sở năm cằm.
"Ai nha, tốt tươi còn ở đâu......" Bạch sở năm ửng đỏ mặt hôn hôn lan sóng cái đuôi, xấu hổ mà vặn mở mắt đi nhìn chằm chằm tiểu trân châu sợ hãi hắn bị đánh thức.
Lan sóng xem hắn bị câu đến thẹn thùng bộ dáng, tâm ngứa muốn ra thủy đi đậu hắn, nhưng trong lòng ngực bạch ái tinh xoay hai hạ, sợ tới mức hai người lập tức im tiếng, lan sóng nhìn lướt qua bể cá không có đem hắn buông địa phương, dán ở pha lê thượng lặng lẽ nói: "Chúng ta hôm nay đi cấp trân châu bố trí giường đi."
Chờ bạch sở năm cùng lan sóng ôm mới vừa tỉnh ngủ tiểu nhân ngư ra cửa khi, hạ nãi xuyên đột nhiên lẻn đến bọn họ trước mặt, vừa thấy chính là mai phục hồi lâu, hắn tuy rằng kịp thời dừng nướng màu trắng tiểu cá ma quỷ hành vi, thậm chí ở bị bạch ái tinh ôm mặt điện giật về sau còn tất cung tất kính mà tìm cái két nước đem trân châu thả đi vào, nhưng vẫn là bị gấp trở về bạch sở năm một cái bạo lật.
Cấp thần tượng để lại không ấn tượng tốt làm hạ nãi xuyên thập phần hối hận, sáng sớm liền chờ ở ngoài cửa, thấy bọn họ muốn ra cửa lập tức cười hì hì tiến lên: "Bạch huấn luyện viên, đây là kim lũ trùng đưa tơ nhện quần áo, đây là vô tượng tiềm hành giả đưa thư, đây là thỏ con đưa cà rốt kim cương vòng cổ...... Còn có ta đưa hoa cấp tiểu nhân ngư nhận lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^